Bắt Đầu Kế Hoạch

140 23 9
                                    

T1, một đội tuyển được cả thế giới biết đến không chỉ bởi kỹ năng chơi game xuất thần, những thành tựu đáng giá mà còn là vẻ ngoài thu hút không ít người của họ. Ấy thế mà có lẽ một phần vì tính chất công việc nên cho đến tận bây giờ cả đội năm người vẫn chưa có một mối tình vắt vai nào cả. Các fan của bọn họ có người thì lo lắng sợ rằng cứ tiếp như thế này họ sẽ ế đến già mất, có người lại đem chuyện yêu đương của họ ra bàn như chuyện vui. Còn có những người thì thắc mắc bọn họ tốt như thế thì sao có thể ế bền vững như vậy được? Và Ryu “Keria” Minseok, hỗ trợ thiên tài của T1 cũng có cùng câu hỏi với người hâm mộ của mình.

Vì nghĩ mãi không ra được câu trả lời thích đáng cho việc này, Ryu Minseok quyết định tự mình tìm hiểu bằng cách tạo một tài khoản giả làm con gái để tán tỉnh những người còn lại trong đội. 

Đầu tiên là ảnh đại diện làm sao để vừa bắt mắt lại cuốn hút, người lần đầu nhìn thấy sẽ phải dừng lại ngắm thật lâu. Nếu lấy ảnh trên mạng để thì lại đại trà quá nên Ryu Minseok hiện đang ở phòng riêng của mình quyết định kéo cái quần bông rộng lên cao hết cỡ, lấy chăn che lại chỉ chừa phần đùi trắng nõn cùng đôi chân thon đẹp đẽ không khác gì phái nữ, canh góc hợp lý rồi chụp lại. 

Nhìn lại tác phẩm mình tạo ra trước khi đăng lên làm ảnh đại diện, đến cả Ryu Minseok cũng ngỡ ngàng với đôi chân này của mình. Cậu đây tự nhìn còn thấy mê thì những người đồng đội đó chắc chắn cũng sẽ rất thích thôi. Chỉnh sửa trang cá nhân một lúc cho thật giống với con gái nhất rồi cậu mới theo dõi account của bốn người kia cùng một lượt.

- Để xem ai sẽ là người follow lại trước đây. Mà… chắc Sanghyeok hyung sẽ là người khó nhằn nhất rồi nhỉ.

Nhưng nửa tiếng sau, người mà Ryu Minseok không ngờ nhất follow ngược lại cậu đầu tiên. Cậu đang nằm xem phim cũng phải bật dậy dụi mắt mấy lần vì thông báo đến. Vị Quỷ Vương Bất Tử, tuyển thủ huyền thoại được người trong giới kính nể nhất Lee “Faker” Sanghyeok vậy mà lại là người đầu tiên hồi đáp cậu. Ryu Minseok nghi ngờ có phải bản thân đã để lộ gì rồi không? Vội lật đật lướt lại một vòng trang cá nhân rồi mới yên tâm mở cuộc trò chuyện với vị đội trưởng của đội.

candy baby:
Huyền thoại Faker 
thật sự follow lại em này!
Wow thật sự luôn á?
Chắc em sẽ khóc vì hạnh phúc mất thôi.

Còn nghĩ có phải bản thân làm quá lố nên anh đội trưởng thấy mình phiền rồi chuẩn bị chặn đi không? Ryu Minseok cuống cuồng nhắn thêm vài câu để chữa cháy tình hình. Thế mà vừa nhắn xong đối tượng tán tỉnh đầu tiên của cậu thật sự trả lời tin nhắn, bất ngờ nối tiếp bất ngờ.

candy baby:
Ấy chết!
                           Em thật sự xin lỗi 
                                  tuyển thủ Faker ạ. 
Tin nhắn này là tin cuối rồi ạ. 
Chúc mừng T1 đã giành được 
chức vô địch thế giới ạ.

faker:
Cảm ơn lời chúc mừng từ em.
Tôi không thấy phiền đâu
em cũng không cần phải bối rối đến thế.

 
candy baby: 
Dạ vâng
em là fan của T1 và đặc biệt là 
fan của tuyển thủ Faker
rất lâu rồi ạ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Keria] Hẹn Hò Qua MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ