Mười hai tuổi bị chú sờ lồn, lần đầu lên đỉnh

1.5K 60 0
                                    

Kỳ Nhi năm nay mười hai tuổi, khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt nâu nhạt trong veo như giếng nước, đặc biệt to tròn hút ánh mắt người đối diện, má em lúc nào cũng ửng hồng như rặng mây chiều.

Đôi môi thì nhỏ nhỏ chúm chím, lại thêm mái tóc nâu xoăn nhẹ, trông như con búp bê, mỏng manh yếu đuối khiến người khác nhìn vào là chỉ muốn đem em cất tủ kính làm của riêng, không muốn cho bất kì ai nhìn thấy em nữa.

Dáng người em nhỏ nhỏ lùn lùn, chỉ cao bằng các bạn nữ cùng tuổi, thậm chí còn thấp hơn chút ít, nên thường xuyên bị các bạn nam trong lớp trêu chọc là đồ lùn.

Em rất không thích bị người khác trêu chọc chiều cao, mỗi lần như thế em đều như con mèo nhỏ xù lông lên, đôi mắt em lúc đó sẽ ngậm hơi sương trong mờ, má thì càng đỏ lên, dễ thương đến mức càng làm người ta muốn chọc thêm.

Hiện giờ Kỳ Nhi đang ngồi trong phòng ngủ co chân ôm gấu bông lớn, dựa sát lưng vào thành giường xem tivi.

Căn phòng ngủ rộng lớn bày biện theo kiểu phương Tây, đơn giản mà sang trọng, lấy màu nâu trầm và màu đen làm chủ đạo.

Trên trần lắp đèn âm tường, được chỉnh ánh sáng vàng nhạt, làm căn phòng vốn hơi lạnh lẽo lại ánh lên chút ấm áp như ngôi nhà của búp bê.

"Búp bê" Kỳ Nhi chỉ mặc mỗi áo phông trắng ngà quần đùi đen ngắn lộ ra đôi chân trắng không tỳ vết như chén sứ chất lượng cao, em ngồi trên giường chăm chú nhìn màn hình tivi lớn ở đối diện.

Em xem bộ phim này rất chăm chú, chỉ là vẫn không hiểu hai người nam nữ trong phim đang lăn lộn trên giường làm gì.

Phim này là do mấy bạn nam lớp em đưa em xem, nói là chỉ được xem khi ở một mình thôi nhé. Em không hiểu gì cả, sao nhất định phải xem khi ở một mình. Tuy thắc mắc nhưng em vẫn làm theo.

Trên tivi, hai người một nam một nữ quấn quít nhau không rời. Hông diễn viên nam nhấp liên tục, còn diễn viên nữ thì kêu lên từng tiếng không biết là đau hay sướng.

Kỳ Nhi nghiêng nghiêng cái đầu tóc xoăn của mình. Hai chân co sát vào người, mười ngón chân cọ cọ vào nhau.

Hình như em cũng có một cái huyệt nhỏ dài như của diễn viên nữ kia. Thứ này trên người em rất vô dụng, không làm được gì hết, chim nhỏ với lỗ đít có thể bài tiết, nhưng cái lỗ ở giữa này từ lúc em sinh ra đến giờ chẳng làm gì cả.

Bây giờ em đã biết công dụng của nó rồi, thì ra là để đâm vật to lớn như của diễn viên nam kia vào.

Cơ mà vật to như thế đâm vào sẽ không thủng bụng mất chứ?

Trong lúc em đang suy nghĩ, cái lỗ thừa của em vậy mà bắt đầu chảy nước.

Chảy nhiều quá, thấm ướt quần lót mất rồi.

Em cởi quần ra nhìn vào đũng quần lót màu trắng đang tràn nước dịch trong suốt ra, em không biết phải làm thế nào cả.

Thấy dịch trong suốt thấm xuống đệm giường, em hoảng hốt chạy vội vào nhà vệ sinh, ngồi dạng chân ra đối mặt với bờ tường lát gạch màu trắng tinh.

Lồn nhỏ vừa dậy thì đã chảy nước ướt đẫm.

Em lo lắng, nghĩ do bên trong lồn nhỏ đang ngậm nước nên mới chảy ra mất kiểm soát như vậy, có lẽ móc ra là sẽ hết nước ngay thôi.

[Đam mỹ/ Song tính] Bé cưng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ