Mười lăm tuổi bị phá trinh, bắn tinh đầy lồn

1.5K 68 1
                                    

"Ưm... ngứa quá.. ah~"

Kỳ Nhi ngồi trên giường, chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi rộng thùng thình không phải của mình.

Dưới thân hai chân ngồi banh ra, thân thể nhỏ nhắn trắng mịn như búp bê sứ cưỡi trên người một con gấu bông màu nâu mềm mại to bằng cả người em.

Cái lồn nhỏ bị cọ vào gấu bông đỏ lựng, dâm đãng phun nước ướt cả mảng trên thân gấu.

"Ưm...ưm.. chú..."

Em vừa cọ lồn vừa hít ngửi mùi của Tề Trạch trên áo sơ mi trắng. Cái lồn non mới mười lăm tuổi đã phát dâm không chịu được.

Đêm nay Tề Trạch tăng ca, về khá muộn, dặn em ở nhà ăn tối trước, có lẽ chín giờ hắn sẽ xong việc.

Nhưng bây giờ đồng hồ đã chỉ mười giờ tối rồi, chú vẫn chưa về.

Kỳ Nhi tủi thân nghĩ, gục xuống nằm úp sấp trên người con gấu nâu. Trong phòng có rất nhiều gấu bông, toàn bộ đều là Tề Trạch mua cho em, biết em thích gấu bông, hắn rất hay tặng em không vì dịp gì cả, cả căn phòng trải đầy gấu bông có kích cỡ và hình dáng khác nhau.

Cơ thể em sau sau khi được Tề Trạch bỗng trở nên dần dần dâm đãng. Tối nào cũng thường xuyên rỏ nước, phải để hắn móc lồn bắn ra mới chịu ngừng lại.

Em không hề hay biết thân thể mình trở nên như vậy đều là do một tay Tề Trạch cải tạo.

Em đưa tay xuống xoa xoa miệng lồn, miết lấy hột le.

"Áh...ưm... sướng quá.. ư.... chú mau về đi mà.."

Cái đầu xoăn xoăn ngửa lên tạo độ cong đẹp mắt. Lồn nhỏ phun ra một bãi nước dâm, bên trong lồn ngứa ngáy không ngừng, như có hàng ngàn con kiến bò qua bò lại, châm chích ngứa ngáy.

Ngay lúc em dường như không chịu nổi mà chuẩn bị thọc tay vào, cuối cùng Tề Trạch cũng về.

Hắn mở cửa phòng, nhìn bé cưng của mình dâm đãng tự thủ dâm, miệng nhoẻn lên nụ cười sâu xa, như kẻ phạm tội đã đạt được mục đích.

Kỳ Nhi quay đầu lại thấy Tề Trạch, em rưng rưng nước mắt khiển trách.

"Hức, sao giờ chú mới về... em đợi lâu chú quá.. mau lên, lồn nhỏ của em ngứa quá.."

Em chạy lại gần chỗ hắn, Tề Trạch cưng chiều cười mỉm hôn lên mái tóc mềm của em.

"Bé cưng mới đó đã không chịu nổi rồi sao? "

Kỳ Nhi cầm bàn tay to rộng của Tề Trạch hướng xuống lồn nhỏ của mình. Hai gót chân cố nhón lên để bàn tay dễ dàng úp trọn con sò non.

Tề Trạch thuận theo ý em, ngón tay chuyển động linh hoạt xoa mép lồn, trêu chọc hột le dựng đứng.

"Ưm.. ahhh, sướng quá...."

"Sướng lắm sao bé cưng, hửm?"

Tề Trạch cúi xuống hôn em, bàn tay trái đang xoa miệng huyệt dâm bên dưới, tay phải luồn qua eo nhấc em lên. Hai chân em không chạm đất, đong đưa giữa không trung rồi quắp lấy hông Tề Trạch.

"Chú bế em lên giường đi..."

Tề Trạch vừa hôn em vừa chậm rãi đi tới giường, tay trái đã rút ra khỏi lồn nhỏ, nhơ nhớp nước bắt lấy vòng eo mảnh khảnh của em giữ chặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam mỹ/ Song tính] Bé cưng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ