[🦕]; Bạn là một cô gái nerdy, vô danh trong trường, với niềm đam mê mãnh liệt dành cho Digimon và Marvel. Bạn luôn sống trong thế giới riêng, không quan tâm đến sự đánh giá của người khác. Trong khi đó, Gojo Satoru, một cậu trai nổi tiếng và được mọi người ngưỡng mộ, lại che giấu sở thích thật sự của mình là fan cứng của Digimon và Marvel, để bảo vệ hình ảnh của mình.
Khi cả hai tình cờ gặp nhau tại một sự kiện Digimon, họ nhanh chóng kết nối qua niềm đam mê chung. Từ đó, tình bạn và cảm xúc của họ phát triển, nhưng cả hai phải đối mặt với những khó khăn khi Gojo đấu tranh giữa việc giữ vững hình ảnh hay sống thật với bản thân. Gojo Satoru---
Thể loại: Lãng mạn, Học đường, Hài hước, Slice of Life, Fanfic, Geek culture.
🦕.
---
Bạn kéo chiếc ba lô nặng nề qua vai, bước nhanh trên những bậc thang dẫn vào hội trường, cảm thấy sự phấn khích dâng trào. Đây là sự kiện mà bạn đã chờ đợi suốt nhiều tháng, một hội chợ nhỏ dành cho các fan Digimon, nơi bạn có thể tạm thoát khỏi thế giới thường ngày và đắm chìm trong niềm đam mê của mình. Ánh sáng từ các bảng hiệu rực rỡ chào đón bạn ngay khi bước qua cánh cửa, với những gương mặt đầy hào hứng của những người xung quanh – tất cả đều chia sẻ chung một tình yêu với Digimon.
Với bạn, đây là nơi bạn thực sự thuộc về. Trong những ngày thường, bạn là một cô gái gần như vô hình tại trường, chìm lẫn trong đám đông. Không ai nhớ tên bạn, không ai hỏi han gì về bạn, và điều đó cũng không làm bạn bận tâm nhiều. Bạn có thế giới của riêng mình, thế giới của những sinh vật kỹ thuật số và các siêu anh hùng Marvel, và điều đó là đủ.
Bạn bước dọc các gian hàng, nhìn ngắm mọi thứ với đôi mắt sáng lấp lánh. Bạn đặc biệt dừng lại trước một quầy bán đồ sưu tầm Digimon, nơi có những tượng Digimon phiên bản giới hạn. Bạn chăm chú nhìn một bức tượng Omnimon, toát lên vẻ hùng mạnh, với đôi cánh giang rộng và thanh kiếm bóng loáng. Mỗi chi tiết của bức tượng đều được làm một cách tinh xảo đến mức bạn không thể rời mắt. Đó là một món đồ sưu tầm mơ ước, nhưng giá cả lại quá đắt đỏ.
"Cậu thích nó à?" Một giọng nói vang lên từ phía sau.
Bạn giật mình quay lại, và trước mặt bạn là một cậu trai cao ráo, mái tóc trắng bồng bềnh, khuôn mặt rạng rỡ và tự tin. Với vẻ ngoài ngầu lòi đó, bạn chẳng thể nào đoán được cậu ta lại có thể là một fan của Digimon. Cậu mặc áo hoodie xám, với chiếc quần baggy chạm đến đôi giày của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Teenage dirtbag| teen!Gojo Satoru x reader
Fanfiction[🦕]; Bạn là một cô gái mọt sách, vô danh trong trường, với niềm đam mê mãnh liệt dành cho Digimon và Marvel. Bạn luôn sống trong thế giới riêng, không quan tâm đến sự đánh giá của người khác. Trong khi đó, Gojo Satoru, một cậu trai nổi tiếng và đư...