Sau khi bệnh của mình đỡ hơn Jase đã đi tìm Sun để xin lỗi. Cậu kể cho Sun nghe về bi kịch của Jim Lee mấy tháng trước. Cậu ấy trải qua sự kiện khinh khủng như vậy không thể vực lên ngay được. Sun cũng chẳng trách gì Jim Lee, cậu ấy cũng ngấm ngầm đoán được hoàn cảnh của Jim Lee rồi, chỉ là không nghĩ nó thảm vậy.- Chờ đã, cậu có chuyện gì cần đến tớ đúng không?_Jase nói thẳng :- tớ biết cậu giúp tớ là có lý do, tớ có thể làm gì để giúp cậu?
Ở nơi như thế này Jase không tin có người có thể tốt đến vậy. Chung quy vẫn vì lợi ích chung thôi. Sun cũng nói thẳng :- tớ cũng giống các cậu, cũng muốn rời khỏi nơi này, chúng ta hợp tác đi!
- Thật sao?!_Jase bất ngờ, nhưng cũng không ngần ngại đồng ý luôn. Cậu như tìm được tia ánh sáng nhỏ dưới vực thẳm u tối.
- Đừng nghĩ mọi thứ dễ dàng như thế, dù chúng ta có chạy xa đến đâu, bọn chúng vẫn sẽ tìm và bắt chúng ta lại._Sun chỉ tay thẳng vào ngực Jase :- Cậu của bây giờ chả chạy được bao xa đâu, bị bắt lại sẽ rất thê thảm, còn hơn là lúc bọn họ hành hạ cậu nữa.
Jase xám xịt mặt khi nghĩ đến cảnh tượng đó. Bỏ trốn là hy vọng, nhưng cũng là đường cùng. Sẽ không có cơ hội thứ 2. Nếu thất bại cậu có thể sẽ chết. Jase chẳng dám tưởng tượng hậu quả.
- Vậy tớ phải làm thế nào? Làm sao mới rời đi được?_Jase lo lắng hỏi
- Biết người biết ta_Sun gợi ý, dừng lại 1 chút để Jase tiếp lời
- Trăm trận trăm thắng?_Jase suy nghĩ, rồi nói :- chẳng lẽ cậu muốn tớ giả vờ khuất phục?
- Đúng_Sun nói :- Cậu không cần phải làm điếm, tớ khá thân với thủ lĩnh của tổ chức, có thể giúp cậu đổi sang môi trường khác thích hợp hơn.
- Tớ học giỏi lắm! Tớ đã học qua cả kiến thức lớp 12 rồi! Cái gì tớ cũng học được hết! Cả đề thi tốt nghiệp tớ cũng thử làm qua rồi, tuy chỉ được 9.9 điểm thôi nhưng tớ tin mình giúp được cậu!
-..._Nhìn nhỏ bé thấp hơn Sun hẳn 1 cái đầu rưỡi mà tri thức kinh, nếu đào tạo có thể trở thành 1 hacker giỏi.
- Nhưng mà Sun, cậu có thể giúp Jim Lee nữa không?
- Được chứ.
.
.
.
.
Rất lâu sau đó, Jase có 1 vị trí đứng trong tổ an ninh mạng. Cậu có thể mạnh hơn nhưng dấu. Cậu không muốn thể hiện quá nhiều trước mặt kẻ thù. Đối với cậu, cho dù nơi này có tốt thế nào, cũng không thể bằng chú Hoả Hoả và chú Hàn Hàn.
- Jase!!_Jim Lee vẫy tay gọi, vị trí cánh tay giữa nơi đông người ở góc khuất trong cùng. Jase cũng vẫy lại, đi đến đẩy nhẹ đầu Jim Lee 1 cái, nói :- muốn chết à, gọi to thế!
Tổ chức có quy định phải gọi nhau bằng những chữ số đằng sau áo, trái luật sẽ bị phạt nặng. Jase là 7423, Jim Lee là 7299, Sun là 4512. Tuy vậy khi mọi người không để ý thì gọi cũng được, miễn không bị bọn cấp trên nghe thấy.