Khu biệt thự tại ngoại ô thành phố, ban đêm, trăng tròn sáng tỏ, gió lạnh mùa hạ thổi qua rét cóng. Bầu trời đầy sao, một thân ảnh lần lượt lướt qua từng ngôi biệt thự, tiến tới cửa sổ của căn số 8.
Trong căn phòng ngủ ấm áp, máy lạnh bật ở nhiệt độ 26°C, ấm áp.
Chàng trai trẻ trung, xinh đẹp, cầm quyển sách đọc cạnh cửa sổ đầy ánh sao đêm. Cậu mặc bộ quần áo ngủ màu trắng sạch sẽ, ống quần tới đầu gối, mái tóc ướt vừa được sấy khô, bồng bềnh và mềm mại.
Tiếng mở cửa sổ kêu lên lạch cạch, nhưng không phải từ phía chàng trai trẻ bên trong, là do bên ngoài. Bộ quần áo đen xuất hiện, sau đó là gương mặt tuấn tú, nhưng lại không sạch sẽ, gương mặt ấy dính máu, có mùi hơi tanh.
Hoàng Hùng bỏ quyển sách xuống, nhìn về phía Hải Đăng, ánh mắt chứa tình yêu cho hắn và sự kinh tởm dành cho vết máu trên gương mặt ấy. Cậu kéo lấy cổ áo hắn lôi vào nhà tắm. Hắn không cử động, mặc kệ bản thân cậu làm loạn.
Từng đợt nước dội vào mặt, sau đó là sữa rửa mặt hương hoa hồng, làn da hắn dần dần sạch sẽ dưới bàn tay nhỏ của người yêu.
Bấy giờ ánh mắt Hoàng Hùng mới dịu đi, ném cho Hải Đăng một bộ quần áo, bảo: "Đi tắm đi" rồi mở cửa ra ngoài. Hắn cũng tắm kĩ càng, tránh lưu lại mùi máu trên cơ thể mà thay bằng mùi thơm của hoa hồng.
Lúc Hải Đăng từ phòng tắm ra, Hoàng Hùng đang nằm trên giường, tay cầm điện thoại nhắn tin với người quản lí. Hải Đăng lại nằm kế bên, tay luồn qua eo cậu, kéo về phía hắn.
"Huỳnh Hoàng Hùng" Hải Đăng gọi một tiếng. "Anh đã nói sau 9 giờ sẽ dành thời gian cho tôi mà, hôm nay là anh tự nguyện dâng đến cho tôi sao?"
Lúc này Hoàng Hùng mới bỏ điện thoại xuống: "Phía công ty chết tiệt ấy lại đòi đẩy cho tôi một tên diễn viên mới, con nhà thượng lưu đòi vào giới quậy quá, vô công ty chỉ đích danh tôi đóng couple với hắn ta."
Hải Đăng: "Thế làm sao, anh đã nói gì với họ?" Tay hắn siết chặt hơn một chút.
Hoàng Hùng: "Ồ, đã chửi lại một trận. Tuỳ theo cách hành xử của họ, một là yên ổn tiếp, hai là phải nhờ bạn trai đây giải quyết hộ tôi rồi." Một cánh tay cậu đưa lên đầu Hải Đăng, vuốt ve nhẹ nhàng: "Đúng không nhỉ?"
Tâm trạng Hải Đăng dường như tốt hơn, hắn đè cậu xuống, môi chạm môi, đầu lưỡi quấn lấy nhau rồi lại tách ra, Hoàng Hùng nâng mí mắt, vui vẻ nói: "Ngày mai anh vẫn phải đi diễn, đề nghị em nhẹ nhàng chút"
Cậu không kiêng dè gì, quen thuộc nắm lấy cằm hắn rồi hôn lên, hai tay vòng ra sau cổ hắn. Đôi tay hư hỏng từng cầm dao kia đang từng bước luồn vào bộ quần áo ngủ, rồi đến bụng, đến ngực...
"Không thành vấn đề, anh yêu."
Chất giọng ấy rất cuốn hút, đôi mắt thâm tình nhìn thẳng vào cậu.
Đây chính là những thứ đã thu hút Hoàng Hùng kể từ lần đầu gặp Hải Đăng.
Màn đêm càng buông xuống, nhiệt độ trong phòng càng tăng lên. Hai thân người quấn quít lấy nhau, từng xúc cảm dâng lên, rồi lại hạ xuống. Từng hơi thở quen thuộc hoà quyện vào nhau, đôi môi hôn đến mức đỏ lên, ở sau gáy vẫn còn một dấu hôn mờ nhạt, mờ đến mức như thể người làm ra nó đã kìm chế đến giới hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
doogem | starlight
RomanceCâu chuyện về thế giới có hai kẻ điên yêu nhau nồng thắm, một kẻ sẽ làm loạn và một kẻ sẵn sàng chiều theo và xử lí mọi hậu quả. -; Được đăng tải tại Wattpad và Noveltoon/Mangatoon -; Kẻ điên × Kẻ điên ; Tổng tài × Diễn viên -; Couple 9: Đỗ Hải Đăn...