Tiếng đập của clapper board vang lên, đạo diễn sảng khoái hô to: "Làm rất tốt! Cảm ơn mọi người đã cố gắng vì || Tương Lai Ngày Mai || , tôi sẽ đặt bàn chiêu đãi mọi người nhé!"
Tiếng cười vui vẻ của diễn viên và các nhân viên hậu kì vang lên, nhao nhao bàn tán về cảnh cuối của bộ phim. Quang Trung khoác vai Hoàng Hùng, cả hai vui vẻ nói chuyện với hai diễn viên nữ chính còn lại.
Hoàng Hùng: "Em thay quần áo về công ty nghỉ ngơi trước, bữa tiệc nếu tiện thì em sẽ tham gia, anh chị đánh tiếng với đạo diễn dùm em ạ!"
Hoàn Mỹ: "Cố sắp xếp nhá, diễn viên chính mà vắng thì mất vui nha" Cô trêu chọc cậu.
"Em không đoán trước được điều gì đâu." Hoàng Hùng cười với cô. Trợ lý đưa nước rồi dẫn cậu đến phòng trang phục để thay quần áo rồi lên xe, đi đến công ty.
Cậu thắc mắc hỏi: "Tại sao không về mà lại phải đến công ty?"
"Lúc nãy công ty nhắn tin bảo anh đến để bàn chuyện gia hạn hợp đồng. Nhưng lúc đó anh đang quay nên em bảo là sẽ truyền lời lại cho anh." Người trợ lý vô tội nói.
Hoàng Hùng xoa bóp ấn đường, cố để nếp nhăn giữa trán giãn ra. Cậu lấy điện thoại, gõ vào khung chat với SharkBF: Cậu đi làm thủ tục chuyển nhà giùm anh đi, đến cái khu Biển Sao ấy.
SharkBF: Hôm nay anh đi gia hạn hợp đồng? Tôi cứ nghĩ là phải đến mai, năng suất cũng kinh thật.
BearLV: Phận làm cây hái tiền không tránh khỏi được, ai cũng có khổ tâm.
BearLV: May mà lúc trước Thái Ngân bảo ban anh chuẩn bị trước, danh sách đen chuẩn bị chào đón thành viên mới.
SharkBF: Có chuyện gì thì cứ nhắn cho tôi, đừng quá tự tin về bản thân. Loại công ty cho người theo dõi rồi tung scandal dìm nghệ sĩ cũ của mình, không phải loại gì tốt đẹp.
BearLV: Đúng là tôi cũng cảm thấy bản thân lúc trước điên rồi mới đi kí với công ty này.
Quán bar ồn ào nhộn nhịp, đèn chùm phát sáng nhiều màu xoay vòng, ca sĩ trên sân khấu gào thét một ca khúc đau buồn về tình yêu. Trong phòng riêng, trên bàn chứa một đĩa bánh ngọt và hai ly rượu vang đỏ.
Màn hình điện thoại sáng rồi cũng nhanh chóng tắm ngúm. Hải Đăng ngước mặt lên, nhìn vào người đàn ông phía đối diện, cũng không hẳn, cũng chỉ là một cậu trai trạc hai mươi, hai mươi mốt tuổi.
"Đức Duy." Hải Đăng bất ngờ kêu lên một tiếng, chàng trai tên Đức Duy phía đối diện cũng bỏ điện thoại xuống, trên mặt cậu chỉ còn vẻ hời hợt xen lẫn chút nghiêm túc nên có.
Hải Đăng giơ tấm ảnh một lão đàn ông già tầm bốn mươi tuổi, đuôi mắt hắn cong cong, dưới miệng lão còn có một nhúm râu nhỏ: "Từng quấy rối nghệ sĩ cũ dưới trướng mình khi không chịu gia hạn hợp đồng, gián tiếp gây ra cái chết của nhiều nghệ sĩ, đăng tin sai sự thật, sử dụng từ ngữ và các hình ảnh nhục mạ, xúc phạm người khác và giao lưu với xã hội đen. Nhiêu đây tội đủ để tống hắn vào tù chứ nhỉ?"
Đức Duy: "Đơn giản, chỉ cần một tội cũng đủ để hắn đi tù ít nhất 2-3 năm. Những vụ kiện về quấy rối tôi đã thắng đến chán rồi." Đức Duy hờ hững cầm lấy nĩa, gắp một miếng bánh ngọt bỏ vào miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
doogem | starlight
RomantizmCâu chuyện về thế giới có hai kẻ điên yêu nhau nồng thắm, một kẻ sẽ làm loạn và một kẻ sẵn sàng chiều theo và xử lí mọi hậu quả. -; Được đăng tải tại Wattpad và Noveltoon/Mangatoon -; Kẻ điên × Kẻ điên ; Tổng tài × Diễn viên -; Couple 9: Đỗ Hải Đăn...