Larfal Ljos Alf có hai người con gái, người đầu tiên là Forestia Ljos Alf, và người thứ hai là chị em song sinh của nàng, Riveria Ljos Alf.
Tuổi nổi loạn của Forestia và Riveria bắt đầu khi cả hai cảm thấy chán ngấy với cuộc sống bên trong cung điện hoàng gia.
Hoặc là bắt đầu trước tiên với Forestia.
"Này Riveria, em có thấy cha sống hơi lâu không?"
"Thì... Cha là High Elf mà?"
Đó là một ngày nắng đẹp trời, khi Riveria say xưa với cuốn sách mà cô có được từ một gã thương nhân bên ngoài khu rừng, còn chị gái cô chán chường lăn lộn trên giường, lẩm bẩm những điều cô chẳng để tâm.
Forestia và Riveria là hai chị em song sinh. Cả hai người đều có mái tóc màu ngọc bích và đôi mắt với màu tương tự, chiều cao bằng nhau, gương mặt giống nhau. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai chị em là mái tóc của Riveria thẳng và mượt, còn của Forestia thì hơi lượn sóng, thêm cả việc cô có cơ thể đầy đặn hơn em gái mình cùng chất giọng trong trẻo hơn.
Không quá khó để phân biệt giữa hai chị em, và vì tính cách hai người cũng khá khác nhau, vậy nên chỉ cần dựa vào tông giọng, các gia nhân đã có thể nhận biết đâu là người chị, đâu là người em.
"Đúng vậy nhỉ? Vì cha là High Elf nên cha sống HƠI bị LÂU rồi nhỉ?" Forestia nhấn âm với chất giọng trong trẻo thường ngày của mình, bò lại gần góc giường nơi Riveria ngồi khi cô em bắt đầu xoa nhoãng khỏi cuốn sách trên tay.
"Ừm... Thì tụi mình cũng là High Elf mà...?"
"Ừm, và tụi mình cũng sống KHÁ là LÂU rồi đúng không? Vậy nên là có thể tính là tụi mình đã trưởng thành rồi đúng không?"
Hai từ "trưởng thành" được thốt ra từ miệng Forestia mang đến cho Riveria một cảm giác kì lạ. Mặc dù lớn lên trong cùng một môi trường, nhưng chị gái cô luôn mang trong mình một chút hồn nhiên tuổi trẻ thơ, điều gì ấy mà cô chị song sinh chưa bao giờ đánh mất, thứ mà cô không có. Sự trẻ con của Foresita từ lúc sinh ra đã có, và nhìn bằng phương diện nào, Riveria đều chẳng thể mô tả chị mình với hai từ trưởng thành.
Cô rời mắt khỏi cuốn sách và liếc nhìn chị mình, "... Chị... Em không biết chị đang nghĩ gì, nhưng nếu chị đang nghĩ những gì em nghĩ chị đang nghĩ thì em khuyên chị nên thôi ý định đó đi."
Bảy mươi mốt tuổi, đối với High Elf, cả hai chị em vẫn còn khá trẻ.
"Hừm~... Chị đâu có nghĩ gì đâu!~ Nhưng mà đây là chuyện bình thường khi người ta già đi và bắt đầu trở nên khó tính hơn, không phải sao? Em có muốn nghe một ông già càm ràm thêm một trăm năm nữa không?"
"Nhưng chúng ta cũng đâu thể làm gì được. Cha không cho phép chị em mình trốn đi đâu." Riveria đáp, xoa đầu cô chị như một đứa trẻ.
"Hưm~? Chị sẽ không trốn đi đâu, chúng ta vẫn còn nghĩa vụ phải làm, không phải sao? Vả lại, chị không muốn làm cha buồn" Forestia thì thào, "Sau khi trở thành Nữ hoàng, chị sẽ làm ngược lại với những gì cha đang làm. Khi đó, chúng ta có thể đi du lịch khắp thế giới."
"Chị không lên kế hoạch ám sát cha đúng không?"
"Hừm~? Em đoán xem?"
Tuy nhiên, vẫn là Forestia mười năm sau đó trốn đi cùng em gái mình, trốn khỏi nghĩa vụ và quyền lực, thoát khỏi chiếc lồng để tìm kiếm tự do cùng hạnh phúc cho riêng mình.
YOU ARE READING
[Đn Danmachi] Elf và Pallum
FanfictionCâu chuyện về tình yêu giữa một Elf và Pallum. Câu chuyện về tình yêu giữa một công chúa hoàng tộc, và một Pallum thấp kém. Và đây là câu chuyện về trước nữa, trước khi Zeus và Hera bị trục xuất, hoặc có lẽ là trước khi các vị thần đến thế giới phàm...