Nepenthe (n.) - Ancient Greek word, defined as the medicine for sorrow. It can be a, person or thing, which can aid in forgetting your pain and suffering.
Tags: Hurt/Comfort, modern world, age gap (30 - 17), size gap, soft capitano, soft ororon, healing, slight sexual content.
---------------------------------------------------------------------
Capitano biết, thỉnh thoảng dấu yêu của gã sẽ choàng tỉnh giữa đêm vì cơn ác mộng dai dẳng. Gã biết em sẽ lật chăn một cách nhẹ nhàng, lặng lẽ ngồi trên sofa nức nở cho đến khi mệt lừ mà thiếp đi, với mấy giọt nước mắt vẫn đọng lại trên khóe mi. Gã biết, em của gã là một đứa trẻ với những sự tổn thương em chẳng mấy khi kể ra. Gã biết, gã biết rất nhiều.
Ôi, chú dơi nhỏ của gã. Capitano lần đầu nếm trái yêu trong suốt cuộc đời đằng đẵng của gã ước sao, ước sao em có thể dựa vào gã trai này nhiều hơn. Gã biết sẽ chẳng dễ dàng gì, nhưng gã vẫn ước, gã ước. Ước cho chú dơi nhỏ của gã không còn đau thương, ước sao em sẽ vùi vào lồng ngực ấm áp của gã trai trong giấc mộng ác nghiệt. Nhưng mà nó khó, vì nó khó nên, mỗi khi em choàng tỉnh và bật khóc bởi cơn ác mộng, Capitano sẽ chủ động ôm lấy em, vùi em thật sâu vào trong lòng. Mỗi khi em lặng lẽ khóc, rồi lại lặng lẽ thiếp đi tại một nơi không phải phòng ngủ của cả hai, gã sẽ bế em lên, bé con của gã, rồi đưa em trở lại phòng ngủ.
Và hôm nay lại một lần như vậy, khi mà gã trai cao lớn nhẹ nhàng ôm lấy chú dơi nhỏ của mình, bàn tay chai sạn kheo khẽ vuốt lấy tấm lưng gầy đang run rẩy. Khóe mắt em chảy dài hàng nước mắt, vùi thật sâu mà hít hà nơi hõm cổ của Capitano. Gã ta xót, xót lắm chứ. Gã thích nhìn em khóc, nhưng là khóc dưới thân gã, khóc khi gã ta đưa thứ đàn ông to lớn vào thật sâu trong vách tường chật hẹp, triền miên quấn lấy.
Gã trai muốn em khóc, khi thân thể rải đầy những dấu vết ân ái, muốn em đổ lệ giữa nụ hôn ướt át, muốn em khóc vì tình, vì dục chứ chẳng phải nhưng đau thương thủa nào. Và trên hết, gã muốn Ororon dấu yêu sẽ đổ lệ khi chôn mặt thật sâu vào trong lòng gã, coi gã như chốn an toàn nhất. Nhưng gã biết, em của gã, cần thời gian để dựa dẫm vào gã, cần thời gian để chữa lành.
Vậy nên, Capitano sẵn sàng đợi em, đến khi mọi đau thương của em dần nguôi ngoai, đến khi bé con nhạy cảm của hắn học được cách dựa vào gã trai này đây. Đó sẽ là một hành trình dài, nhưng Capitano đã sẵn sàng, từ cái giây phút gã trông thấy em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapiRon] Rayana
FanfictionTittle: Rayana - The door to paradise Summary: Tuyển tập những mẩu chuyện ngắn có vui, có buồn, có sự đê mê của tình dục, có sự ngọt ngào của ái tình của ngài Quan Chấp Hành số một và người yêu bé nhỏ ngây thơ của gã.