" dương ơi, bài báo trên mạng là sao ạ?"
[ à anh cũng định nói với em chuyện này, tối nay mình gặp nhau đi ]
,
thanh pháp lại một lần nữa nghệch mặt ra, chỉ vừa 30 phút trước em vô tình lướt trúng một bài báo đăng tin về dương, chính xác là
HÌNH NỀN ĐIỆN THOẠI CỦA DƯƠNG DOMIC
ban đầu em cũng không để ý lắm cho tới khi em thấy rõ ràng bức ảnh trong bài viết đó,
tay đăng dương cầm điện thoại, trong màn hình là hình em!
vl, là hình của thanh pháp đó!? là cái tấm hình hôm em nhờ dương chụp hộ đó!?
tới đó tai em lại nóng lên đỏ bừng bừng. cái này có tính là đang công khai không vậy? cả buổi em chẳng tập trung vào việc gì nổi nữa, ai biểu tự dưng hình mình lại là hình nền điện thoại của crush đâu. tin nhắn từ mấy người quen cứ ồ ập vào điện thoại khiến thanh pháp phải khóa máy.
;
bên phía người nọ cũng chẳng khá hơn là bao khi mà bức ảnh đó lộ ra.
chả là bữa đó thấy hình mình chụp em nhỏ quá đẹp nên anh chỉ tiện mà để hình nền thôi, không ngờ lại bất cẩn để người ta chụp được,
đăng dương nằm dài trên ghế, không biết lúc gặp em sẽ nói gì nữa, ngượng muốn chết.
không lẽ lại nói tại thích em nên để vậy. ẻm sẽ nghĩ dương là thằng biến thái mất thôi..
mà chính đăng dương cũng không biết mình thích em từ lúc nào nữa, gần đây lại rất hay soi ig tiktok em, gặp em thì chỉ muốn ôm hôn mấy cái thôi,vì trông thanh pháp cứ nhỏ nhỏ trắng trắng, mặt nũng nịu đáng yêu chết đi được.
[duongdomic]: anh guột oi, em có chuyện muốn tâm sự =((
[monstar_nicky]: soa đây em tôi
[duongdomic]: chỉ là em có MỘT THẰNG BẠN í nó thích người ta mà lại sợ người ta hỏng thích nó giờ nó nhờ em giúp mà em hong biết giúp sao
[monstar_nicky]: :)))))))) m tỏ tình đại đi em, người ta phải đồng ý thôi
[duongdomic]: dạ anhhh
[monstar_nicky]: Ê Ê Ê thằng bạn mày tên dương domic à:)))))))))))))))))))))))))
;
" tối rồi mày đi đâu á kiều"
" em xuống dưới chung cư mua ít đồ thôi"
" xuống dưới mà mày ăn bận như đi tiệc vậy á hả?"
thì nói là mua ít đồ chứ thật ra là em đi gặp đăng dương, với cả em suy nghĩ nguyên ngày hôm nay rồi. phải gặp anh để nói rõ ràng.
em cũng coi hết 7749 dấu hiệu của một người thích mình rồi, giờ đăng dương phủ nhận chuyện không có tình cảm với em thì em sẽ tố hết mấy cái trang bài đó,
người nhỏ đi xuống chung cư, ngó nghiêng tìm ai đó thì thấy chiếc xe 4 chỗ trông rất quen mắt đậu gần đó. em nhanh chân đi tới người kia cũng mở cửa xe bước ra, bốn ánh mắt nhìn nhau, khoảng cách của cả hai chỉ cách hai gang tay.
" anh thích em/ em thích dương"
thanh pháp vội che miệng hơi ngỡ ngàng, cái gì vừa diễn ra vậy?
hai người cùng nói ra câu thích đối phương khiến cho bầu không khí đầy màu hồng và trái tim, đăng dương không nói gì mà quay ra cốp xe, tiếp theo là lấy ra một bó hồng chói mắt đi tới em.
" câu nãy phải là anh nói trước chứ" anh dúi bó hoa vào tay thanh pháp.
" anh thích em, vậy em có thể làm người yêu anh không?"
" em cũng thích anh vậy anh nghĩ câu trả lời sẽ là gì?"
______
end.
______
vclll cc2 duongkieu dean hết roàiiiiiiiiiii sốp phại lên chap lẹ vì họooo
vì quá yêu duongkieu nên sốp sẽ ráng nhét thêm ngoại truyện hoặc fic mới về họ
h sốp đi thồn ke của họ tiếp đây hjhj