***
"Ư ưm..." Yiwon xoay người lại và phát ra âm thanh trầm thấp như đang nói mớ. Chiếc giường có cảm giác mềm mại lạ thường. Sau khi dụi mặt vào gối, thở dài thỏa mãn, anh cứ thế nằm đó từ từ chờ mình tự tỉnh táo lại.
Điều đầu tiên anh nghĩ đến sau khi thức dậy là cơ thể mình có gì đó khác lạ so với bình thường. Anh không thể xác định được, nhưng vì lý do nào đó mà lần đầu tiên cảm giác khó xử này lại khiến anh cảm thấy kỳ lạ.
À
Yiwon từ từ mở mắt ra, trần nhà mà anh từng nhìn thấy trước đó hiện ra trước mắt. Khi đó anh đã nhận ra mình đang ở đâu và cả nguyên nhân của cái cảm giác kỳ lạ này.
Tên khốn thích làm theo ý mình này.
Yiwon đang nghiến răng nghiến lợi liếc sang một bên góc giường. Chỉ có mình anh trên chiếc giường lớn này. Thật không biết xấu hổ mà, tên khốn đó rõ ràng là thủ phạm đã bắt cóc anh khi anh đang ngủ và đưa anh về đây, nhưng bản thân hắn lại biến đi đâu mất tiêu.
Nhưng anh sợ hậu quả... không còn cách nào khác.
Yiwon cau mày nặng nề và nhìn chằm chằm vào khoảng trống nơi đáng lẽ ra Caesar phải ở trước đó. Thật may mắn khi đây là dinh thự của Caesar chứ không phải hòn đảo lạ hoắc nào đó. Vì vậy anh có thể trở về nhà ngay lập tức.
Nếu hắn cứ cư xử theo ý mình như vậy thì anh cần phải nói với hắn rằng điều này thực sự không ổn tí nào.
Anh quyết tâm bật dậy. Trong một khoảnh khắc, cơ thể Yiwon lảo đảo nhưng chỉ nghĩ đó là do anh chưa tỉnh ngủ. Anh không nghi ngờ gì nhiều về việc tầm nhìn của mình cao hơn nhiều so với bình thường, nhưng tại sao anh cảm thấy lúng túng khi cơ thể cứ lảo đảo liên tục như vậy cơ chứ. Hay là do hôm trước anh đã uống say hơn mình tưởng tượng, thế nên trong thời gian bị đưa đến đây anh hoàn toàn không biết gì có đúng không?
Đương nhiên, anh sẽ đi đến phòng tắm nối liền với phòng ngủ và đi vào nhà vệ sinh trước. Anh không nghĩ nhiều về điều đó cho đến khi hoàn thành xong các động tác quen thuộc đó theo thói quen, đi đến bồn rửa tay và bôi kem đánh răng lên bàn chải đánh răng. Ngay cả khi Yiwon ngẩng đầu lên và nhìn vào gương trong khi đánh răng, anh vẫn nhớ điều này.
Ừm, thằng nhóc này(?) đang ở trong phòng tắm.
"Ca..."
Ngay lúc Yiwon mở miệng định nói thì mắt anh đột nhiên mở to ra. Người đàn ông trong gương chớp mắt với rất nhiều bọt trắng quanh miệng. Anh sững người một lúc rồi nhanh chóng chạm vào mặt mình bằng một tay. Người đàn ông đối diện anh cũng làm điều tương tự. Ngay cả khi anh nắm tóc hắn, vuốt cổ hay tát vào má hắn một tiếng lớn cũng vậy. Ngoài ra, ngay cả cảm giác đau nhức cũng là một thực tế không thể phủ nhận.
Mái tóc bạch kim rực rỡ, đôi mắt xanh bạc nhìn về phía anh, sống mũi thẳng, chiếc cằm góc cạnh và đôi môi dày này, rộng rõ ràng giống như những gì anh biết. Hắn ta cao hơn 2 mét và có thân hình to lớn. Chỉ có điều, tất cả cái này đều không phải là của anh.
Anh có thể thấy đôi môi mở to đó đang run rẩy. Một tiếng hét dữ dội phát ra từ miệng của người đàn ông đang chìm trong suy nghĩ.
"Ư...a aaahhhhh"
BẠN ĐANG ĐỌC
R&C: R&R
RomanceNgoại truyện novel R&C: "Rose and Romantic" đã có mặt trên Ridibooks ngày 31/8/2024 Tác giả novel: ZIG Link đọc ở Ridibooks: https://ridibooks.com/books/2183004833