sau khi học xong mấy năm cấp 3, minho cầm bằng bằng tốt nghiệp lười lười nhác nhác không có chút ý chí cầu tiến nào giống như bạn bè cùng trang lứa quyết tâm đi học đại học. mà cậu lựa chọn ở nhà trọ nhỏ ộp ẹp tiền thuê thấp để chơi game, làm streamer, lương một tháng mấy trăm ngàn won, miễn cưỡng ăn cơm hộp sống qua ngày.thời buổi này, nghề streamer đều cần thực lực, hầu hết những streamer trên nền tảng live XX đều là tay to* chơi những game nổi tiếng, sức ảnh hưởng trong giới vô cùng lớn. nhưng minho thì khác, trình độ chơi game của cậu không tốt, hay nói rõ ràng ra là những game nổi tiếng, cần kỹ năng cao mới có thể chơi cậu đều không chơi được.
tay to: chỉ những người chơi game đỉnh, hay vãi con bòooo
nhưng bù lại minho lại có một khuôn mặt rất đẹp trai, mắt to, mặt nhỏ, mũi cao, môi hồng răng thỏ trắng trắng xinh xinh. giọng nói lại càng thêm hay, cho nên có thể nói minho mượn danh streamer game để bán sắc đẹp.
tuy nói là thế nhưng minho cũng có thể chơi game, chỉ là cậu không chơi những game cần thực lực mà chọn game có nhân vật chibi nam be bé, khuôn mặt trắng trắng tròn tròn nho nhỏ xây nhà, mỗi ngày làm những nhiệm vụ nhỏ kiếm điểm tích luỹ để nâng level như làm ruộng, trồng hoa, bắt cá, săn động vật.
tạo hình nhân vật dễ thương, nội dung game bình dị vui vẻ nhưng không tẻ nhạt, lại thêm minho đẹp trai, giọng hay nên thu được một lượng fan nhất định, tuy không đông như những streamer khác nhưng cũng hào phóng tặng quà trò chuyện với cậu mỗi ngày.
minho cứ nghĩ cậu cứ live stream như thế, mỗi ngày tán gẫu với fan như thế cho đến khi nào không còn người xem nữa thì cậu sẽ chuyển nghề khác nhưng lại có cú twist xuất hiện.
cậu thu được một fan siêu giàu có, người nọ không những mỗi ngày đều tặng cho cậu cá khô, cỏ mèo, nhà cho mèo, mà còn muốn nuôi cậu!
cá khô, cỏ mèo, nhà cho mèo mấy cái này là quà tặng trong nền tảng live của minho
mà fan bự này không phải khi không mà minho có được.
chuyện là có một ngày cậu cãi nhau chí choé với một streamer cùng nền tảng XX, nháo loạn với người kia vì minho bị người kia khinh thường là streamer bán sắc không có thực lực. quản lý phòng live của hai người bất đắc dĩ phải mời hai người đến trụ sở công ty để giải trình.
hôm đó minho và người kia đến công ty đúng vào ngày công ty bị thu mua, chủ tịch mới đến trụ sở để khảo sát. minho gặp vị chủ tịch kia ở trên hành lang, lúc đó cậu đang bị quản lý mắng té tát vì không chịu hợp tác.
sau hôm đó thì cậu thu được fan bự kia, người nọ id theo dõi phòng live của minho là CB, minho hoài nghi người nọ là chủ tịch mới của công ty cậu, cậu tìm được rất nhiều điểm trùng hợp, ví dụ như giàu có, id trùng hợp là tên viết tắt của chủ tịch,...nhưng cậu không có bằng chứng nên mới phải từ từ thâm dò.
thâm dò đến buổi tiệc tất niên, minho đụng mặt vị chủ tịch kia khi cậu uống say khướt, sau đó chỉ vào mặt người nọ hỏi: "anh là fan của tôi phải không?"
những người có mặt đều nói minho điên rồi, cười cợt cậu khi tỉnh sẽ phải đội quần vì phát ngôn xằng bậy, quay clip tại chỗ để chọc quê minho nhưng không ai ngờ, chủ tịch mặt lạnh của bọn họ lại thật sự gật đầu và đáp: "tôi không những là fan của em mà còn muốn làm chồng em"
—————
chiếc fic cuối cùng
tui không biết nó khi nào tui mới có thể hoàn thành nó nhưng mà tui vẫn up ☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
streamer xinh đẹp chơi game xây nhà và tổng tài tìm người xây tổ ấm
Fanfictiontổng tài x stramer xinh đẹp qi_ivv