Minho tâm trạng phấn khởi, đúng giờ liền mở live giao lưu với mọi người. Cậu ôm con gấu to bằng một vòng tay trong lòng, đặt nhóc ngồi trên đùi cậu, áo đang mặc cũng là đồ mới mua, híp mắt đọc từng bình luận đang nhảy nhót trên màn hình.Cậu vừa muốn giao lưu vừa muốn tìm xem CB có xem hay không, nhưng chờ một lúc cậu cũng không thấy id của người nọ xuất hiện nên có hơi buồn bã.
"Hôm nay chúng ta xây nhà mới nha?" Minho điều khiển nhân vật chibi trên màn hình. Cơ thể nhỏ xíu của cậu nhóc trong game đang vác một cái búa to gần bằng cơ thể, trong lúc nói chuyện Minho lơ đãng click chuột để cho nhân vật chặt cây, tầm mắt vẫn không rời khỏi mục bình luận.
[bé cưng đang tìm gì dạ]
[bình luận có vấn đề gì hay sao mà bé cưng cứ nhìn mãi]
[tôi đoán là bé cưng đang chờ ai đó]
"Không có chờ ai hết nha!" Vì vẫn luôn đọc bình luận nên Minho thấy được những dòng suy đoán của người xem.
Cậu giống như bị vạch trần, chột dạ trả lời rồi chuyển tầm mắt về giao diện game. Lúc này nhân vật của cậu đã thu thập đủ gỗ, Minho lại sợ người xem đoán lung tung nên không dám liếc bình luận quá nhiều nữa mà chăm chỉ mài gỗ để dựng nhà.
"Em muốn xây nhà hai tầng ấy, nhưng mà muốn làm được cầu thang thì hơi khó á nha"
[có gì mà làm khó bé cưng của chúng ta được chứ!]
[bé cưng của mẹ là giỏi nhất, cầu thang thì có là gì đâu]
Trong lúc người xem vẫn không ngừng động viên, Minho đã chế tạo thất bại cầu thang hai lần. Số gỗ chặt về không còn đủ nữa nên cậu lại tiếp tục vào rừng chặt cây. Minho khá tập trung nên không đọc bình luận, con gấu nhỏ trong lòng hơi tuộc xuống nên cậu dùng tay kéo nó lên.
Lúc này người xem lại chú ý đến con gấu mới của cậu nhiều hơn nữa, phần bình luận đều là hỏi Minho mới mua hay là do người khác tặng.
Minho vốn muốn trả lời là công ty tặng quà bồi thường cho cậu chuyện tranh cãi không hay trước đó, nhưng mà cậu chưa mở miệng, CB lại cùng lúc xuất hiện và còn tặng quà. Tất nhiên người nọ luôn tặng món quà giá trị nhất của nền tảng.
Thấy thông báo tên của người nọ xuất hiện, Minho bất giác mỉm cười, ngọt ngào cảm ơn một tiếng.
"Chào cậu, cuối cùng cậu cũng đến rồi. Đừng tặng quà nữa, nếu không tớ lại mất ngủ đấy" Minho cong cong đôi mắt, sự vui vẻ trong đáy mắt cậu là không thể che giấu được.
Một vài người xem nói là cậu được tặng quà lớn nên mới cười đến xinh đẹp như vậy nhưng thật ra Minho cười là vì sự xuất hiện của người có ID là CB.
CB[Áo mới rất hợp với em, mặc đẹp lắm. Gấu bông rất đáng yêu]
Trong ấn tượng của Minho, CB là một người tương đối kiệm lời hay thậm chí là ít nói. Lần này người nọ lại đột nhiên gõ một dòng bình luận dài như vậy chỉ để khen cậu, Minho cảm thấy cả người lâng lâng.
BẠN ĐANG ĐỌC
streamer xinh đẹp chơi game xây nhà và tổng tài tìm người xây tổ ấm
Fanfictổng tài x stramer xinh đẹp qi_ivv