Ooops...

124 10 4
                                    

*gắn mác 18+ nhưng cảnh chjt k mặn nồng cho lắm^^*


23h58-Sydney (Úc)

Đảo mắt quanh nhà,hắn thở ra nhàm chán khi hôm nay là ngày Halloween mà bản thân lại chẳng có ai đi chơi cùng.Heeseung-một du học sinh Úc,nhận được học bổng toàn phần từ 1 ngôi trường danh giá bên Úc.Lúc đầu chả muốn đi đâu nhưng mà bị bố mẹ gank nên mới cắn răng đi.

Đứng ra trước cửa sổ,nhìn ra ngoài trước mắt hắn là vô vàn những lũ trẻ con đang nói nức đi xin kẹo từng nhà.Hắn tự nghĩ rằng"nhà mình cũng có kẹo sao chả đứa nào tới xin vậy?".......Đương nhiên là chả ai xin rồi.Nhà hắn chả trang trí cái gì cả,lúc nào cũng một màu trắng trông chán đời kinh khủng,điện thì lúc nào cũng tắt(kể cả có bật thì toàn kéo rèm vào) trừ lúc đi học ra thì chả bao giờ bước chân ra ngoài.Vì ngồi trong nhà suốt mà ít khi bước ra ngoài nên trông da hắn trắng hệch ra,mắt thì còn hơi thâm do phải chạy deadline xuyên đêm.Mỗi lần bước ra ngoài nhìn lũ trẻ con nó chào thì éo thèm chào lại:)?Tụi nó chưa cầm chảo vả cho là may.

Ngồi nghĩ linh tinh một lúc,đến khi nhìn xuống tay thì bản thân đã cậy nứt cái mép cửa sổ rồi...Hoảng loạng bỏ tay ra,Heeseung nghĩ rằng nãy giờ cứ ngồi như thằng chán đời như này thì không hay,thế là hắn liền đi tìm snack với soda rồi mở phim xem cho qua ngày.
Đang tận hưởng bộ phim một cách đê mê, bỗng có một tiếng gõ cửa vang lên Heeseung thấy vậy liền vứt cái điều khiển TV qua một góc sofa bước đến gần cửa và mở ra.Mở cửa ra,đập thẳng vào tai Heeseung là câu "trick or treat?!".Giật mình,hắn ngửa mặt lên và.......BÙMMMMM

Người yêu cũ Lee Heeseung...

Và người ấy không ai khác chính là Sim Jaeyun!

Và cái lí do hai người này chia tay nó nhảm nhí vãi ra.Vào Giáng Sinh năm ngoái,sau khi đi chơi về thì Jaeyun bỗng nói lời chia tay với Heeseung,như sét đánh ngang tai hắn mặt mếu xệch hỏi em vì sao lại chia tay,tuy nhiên em chỉ nói là "Em xin lỗi,em không thể ở bên anh được".Nói rồi Jaeyun thẳng tay hất tay Heeseung ra khỏi tay mình rồi chạy về nhà.

Quay lại vấn đề chính
..................................................
Cả hai người nhìn thấy đối phương thì không khỏi bất ngờ,hai mắt trợn tròn nhìn nhau mắt chữ A mồm chữ O.Jaeyun thấy cả hai đều xịt keo như vậy thì liền lên tiếng

-H-Heeseung?

-J-Jaeyun?

-Sao anh lại ở đây?  (Ủa nhà người ta mà ông cố)

-Ủa đây nhà anh mà...

-HẢ.....Anh sang Úc lúc nào vậy??????

-A-anh sang du học,thế còn em?

-Em em.....À thôi xin lỗi vì đã làm phiền anh,em đi-

Thấy Jaeyun có ý định rời đi,hắn liền túm tay em lại rồi nói rằng:

-Mình vào nhà nói chuyện nhé!Anh có một số chuyện cần hỏi em.

-Dạ để hôm khác đi ạ bây giờ em có việc phải về rồi....

-Việc đi xin kẹo hả?
Bị nói trúng tim đen,em nhỏ liền câm nín không nói gì thêm,Heeseung thấy vậy liền kéo em thẳng vào nhà rồi âm thầm chốt cửa nhà....

Trick or treat? [heejake]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ