1. cậu cả

544 40 7
                                    

All x hth

ngủ một mình - hieuthuhai ( negav )

18+

idea: chanh Chanh2952 - tác giả của rất nhiều bộ truyện ngắn của hieuthuhai, tớ xin phép dùng " con sói " của cậu, mong cậu không giận tớ

quin Quyn_201 - một bạn đu Dươngxhiếu làm tik tok có hơn 15k follow và đang viết một bộ truyện rất hay, tớ mong cậu cho phép tớ lấy idea " kiếp chung chồng " của cậu.

Nếu bất kì 1 trong 2 nói lại với tớ không đồng ý thì tớ sẽ lập tức xóa chap này

────

Đăng Dương và Hải Đăng vốn chỉ là người hầu cho gia đình họ Trần này nhưng sự phân biệt đối xử giữa hai người hoàn toàn khác nhau, Đăng Dương được bà chủ cưng như trứng còn Hải Đăng luôn bị lôi ra mắng chửi không khác gì con sói khoác lên mình sự đáng thương của một con chó hoang không thể sang lên được. Những điều đó nó đã đủ hoàn hảo khiến sự tham lam và ganh tị sâu bên trong họ được kích hoạt.

Hôm nay tưởng chừng như là một ngày bình thường nào ngờ cả hai bị đánh thức vào lúc 3h sáng để chuẩn bị có tiệc lớn, cả hai con sói bị gọi dậy bất ngờ khiến lòng chúng nó rất bực bội hai chúng nó liếc nhau xắn tay áo lao vào làm việc điên cuồng. Chúng nó cứ việc ganh đua nhau, mọi người nhìn hai tụi nó hôm nay làm việc với công xuất cao luôn tay luôn chân dành hết mọi việc nên bọn họ chỉ nhàn nhã ngồi uống nước.

Chàng bảo khang chả hiểu sao nhai cái bánh nhưng cứ cười mãi, trường sinh liếc mắt qua khang thấy nó đang làm chuyện vô tri vương tay ra cóc đầu nó, nó lo oai oái rồi ôm lấy cái đầu bị hành hạ không quên mắng anh trường sinh

── eo ơi, cái anh này!! Biết đau không??? Anh làm trò kì quá à ── trường sinh chỉ biết lắc đầu ngao ngán, uống nhẹ miếng trà để lấy giọng

── mày làm lố, chuyện gì mà cười dữ thế em, không lẽ ba giờ sáng mày bị vong nhập hả em?

Bảo khang chỉ tiếp tục cười khờ, ngước lên trần nhà rồi ngã ra sau nằm xuống giường dùng chất giọng ngưỡng mộ ít khi có của một con sói để đáp trả

── em nghe bảo, hôm nay cậu cả từ Pháp về nên làm tiệc lớn lắm bà chủ cũng trông ngóng lắm. Em còn nghe nói, cậu cả đẹp lắm anh, gì mà vẻ đẹp phi giới tính, người ta bảo cậu cả không vuốt keo nhìn cái là yêu lắm, em cũng ngóng quá anh ơi, giờ được làm chồng cậu cả chắc sướng lắm anh ạ!!

Trường sinh chỉ nhếch môi cười nhạt vì đã là sói ai lại đi ước nói ra ước nguyện của bản thân cho con sói khác, bảo khang khiến cho trường sinh và hai con sói đang làm việc chăm chỉ vô tình nghe được hứng thú với con người được mang danh " cậu cả " mà khang muốn làm chồng, khang không có gì gọi là cảnh giác gì hết, thật ngây thơ làm sao khang ạ.

ꪑ ꪑ ꪑ

Làm việc quần quật từ sáng đến giờ là sáu giờ chiều mới được nghỉ ngơi, bỗng có tiếng xe ở ngoài cũng có rất nhiều tiếng xì xào phía ngoài khiến bọn chúng đang nghỉ ngơi cũng phải ló đầu ra xem chuyện gì. Một con người tầm mét bảy mét tám, mặc bộ suits trắng khá nổi bật giữa trăm người làng, cậu không ngại ngần đi hiên ngang trên thảm đỏ dẫn vào nhà phía sau còn có thêm một gã mặc suits đen nhàn nhã và đôi môi luôn mỉm cười theo phía sau cậu. Bà chủ thấy vậy liền mừng rỡ ── mấy đứa hầu đâu rồi!!! Ra đây xếp hàng chào cậu cả! ── bọn nó bấy giờ mới nhận ra là ai liền hùa nhau ra xếp hai bên thảm, cậu cả vừa bước một chân vào tụi nó liền hô lớn " chào cậu cả!! " khiến cậu giật thót nhưng cậu không mắng chỉ đơn giản là cười nhẹ hướng mắt về từng gương mặt để nhớ rõ nhưng dừng trước đăng dương cậu ngước nhẹ lên nhìn dương khiến nó giật mình đứng nghiêm lại nhưng mép môi cậu chỉ cong lên thành nụ cười.

 sex or love?《 allhth 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ