*october 5 2012*
.....haitz! ano ba yan muntik na malate yung cousin ko kasi di ko siya nagising sa sobrang abala ko sa pagpprepare ng mga gagamitin ng dalawa kong classmate na lalaban sa declamation mamaya sa school si Jamie at si Nikki tinext kasi sakin ni Twinkle na magdala na rin kami para di na magalit samin si Sir.cause yesterday nag walk out sya samin sobrang kukulit kasi namin e..woot!...ayun tinulungan ko nayung dalawa naming candidate for declamation sa pagmememorize aahahhahaha! pati nga ako memorize ko na din yung mga lines nila..medyo dinagdagan ko nalang ng mga arte sabi nga nila dapat ako nalang daw ang sumali,kaso namemental block pag maraming tao ehehhehe yun lang!..pero kung dance ang lalaban aba! Go ako dyan! ahahhah..over nga daw yung accen ko tapos ayun nung nasa school na inayusan naminni twinkle sina Jamie at Nikki kasi kami yung palaayos sa classroom namin at maraming nalalaman sa kung anu-ano ahhahah..
Kinantahan namin si Sir.tapos yun after that nagalit sakin si Ann "Ano kaya yun dapat ako ang magsspeech for Sir.kasi ako ang Pesident ng classroom,kaso may umepal na...."sabi ni Ann..eh kahit hindi naman sabihin alam ko naman na ako yung pinariringgan nya,huh! sino pa ba e ako lang naman ang nagspeech for sir.sabi kasi nung isa naming teacher kahit sino naman daw pwedeng magspeech basta willing ka talaga...
hmmm yaan na nga lang sya!..lagi naman syang ganun sabi nga "pagbigyan ang gusto at magsasawa din hehhehee"
after nun tinodo practice ko na sina Jamie at Nikki tumulong din si Ann tapos minakeupan na namin sila tulong tulong kami nina Twinkle..tamang punta ko sa ibang level to borrow make up cause forgot to bring cause super nagmamadali ahahah yaaay! buti mababait sila and they let us borro from them..kakatuwa nga yung ayos nung lalaking candidate ng seniors pang Gods and Godesses ang peg hmmm ang yung partner naman nya ang ganda ng concept kaso kulang kulang yung lines nyatapos yun namang 2nd year namental block pero okay lang atlease tinry parin nya ang makakayanan nya..