Nguyễn Quang Anh được biết đến nhiều với tên gọi khác là RHYDER, là một người máu mặt trong giới sát thủ lúc bấy giờ.
Cứ ngỡ rằng cuộc đời của cậu sẽ xoay quanh như một vòng tuần hoàn với những cuộc thảm sát đầy rẫy máu me, và sau đó sẽ tận hưởng cảm giác được chìm sâu vào những khoảng tiền khổng lồ sẽ nhận lại được từ những con người tài phiệt và giàu có, khi đã thực hiện thành công nhiệm vụ hút hết linh khí của một người và chắc chắn rằng thứ đã để lại ở hiện trường chỉ còn là một cái xác không hồn, không hơn không kém.
Vốn từ nhỏ xuất thân từ một đứa trẻ bị cha mẹ ruồng bỏ, và không bao giờ ngừng cố gắng để đến ngày hôm nay cậu đã trở thành cánh tay phải đắc lực của lão đại đứng đầu thế giới ngầm. Cũng vì thế, không ít những đàn em khác dưới chướng lão vô cùng gai mắt với cậu.
Để rồi đỉnh điểm, tên đàn em cậu tin tưởng hết mực đã đâm cậu một vố đau điếng khi cậu vừa quay mặt đi để chắc chắn rằng nạn nhân đã không còn thở, thì hắn ta đã nổ súng không thương tiếc. Ánh mắt Quang Anh giương lên uất hẹn nhìn hắn, ngay trong đêm mưa tầm tã đó cái chết đã bủa vây lấy cậu một cách nhanh chóng.
Nghe được tin, RHYDER_cánh tay phải đắc lực của mình đã qua đời. Lão đại vô cùng tức giận, ánh mắt đỏ đục ngầu ghim thẳng vào tên đàn em đang đứng một cách hiên ngang vì nghĩ rằng mình sẽ được khen thưởng sau khi cướp được một bạn thắng trông thấy của RHYDER...
-Mày tưởng tao không nhận ra những gì mày làm với nhóc đó sao?
Giọng nói cất lên vô cùng nhẹ nhàng, nhưng vô cùng uy quyền khiến cho tên đó biết mọi chuyện mình làm đã bị lộ tẩy từ bao giờ. Nỗi sợ ập đến nhanh chóng, khiến hắn ta quỳ rụp xuống mà vang xin nhưng hình như đã muộn...
Từ trong căn phòng tối đó, những tiếng hét thất kinh đã vang ra không ngừng và rồi dần trở nên đứt quãng và không lâu sau đó thì nó mới dừng lại hẳn. Đúng vậy, hắn ta đã chết một cách thảm hại nhất, lão đại đúng là một người tốt khi giúp cậu trả thù tên khốn chết tiệt đó một cách đau đớn đến khó tả.