༺♰ 'ཀ'♰ ༻
Tapunan lang ako ng request. Yes, this story is a f#cking request...AGAIN at dahil mataray e, I let it go at maging submissive. With the help of my annoying cousin, pagtutulungan namin na tapusin ang kwentong ito.
About the title...the hell! Ang HABA-HABA na parang kita mo na ang kahihinatnan ng kwento. Sino bang attention seeker ang gagawa ng ganitong ka-habang pamagat?
Anyways! Any resemblance to actual persons or stories of others; kung mayroon is just coincidental only. I don't copy others nor let them copy mine. Kakasabi ko lang na REQUESTED STORY ang isang ito!!!
I don't like commenters na hindi naman relate sa story. Immatures, attention seeker, 20+ na mahilig pa sa salitang senpai na parang clingy t#ngang desperada sa lalaki, at sa mga reader na akala mong perpekto kung manghusga hindi naman asawa ng bilyunaryo at kung makapagsalita e, siya may ari ng wattpad. The hell! If you don't like the story just f#ck off! Gumawa kayo if you want to! Sino bang walang magawang nag-i-istalk ng profile para hanapan ka ng walang kwentang mali. Mga hangal na bata...I'm warning you hindi ako kind sa mga spoiled readers na naghahanap lang ng k-dramahan!
Inside of this book is mine and my cousin to claim.
Thank you again to the cover maker that doesn't want to be known. Alam kong pinahirapan ka ng mga nagrequest, resbakan mo na lang sila later!
Anyways! Sa nagrequest ng kwentong ito, I hope you enjoy ha! Tigilan ninyo ng kaka-request anong akala ninyo sa akin walang work sa labas at sa bahay? Kainis...
BINABASA MO ANG
Captive by the Sixth Vampire Prince
VampireThe night when Ayren captived by the sixth prince were the nights changed his normal life into extraordinary.