Hih, quà 20/10 muộn của tui🥹
Tính ra mấy đêm trước delulu họ xong tui có hứng viết luôn á
Hih, mong mọi người sẽ thích món quà nhỏ này của tui🥹
Ft. Russia, UK, America, South Korea, Greek
_____________________i. Russia
Một buổi hẹn hò của em và ngài không phải là không lãng mạn, chỉ là nó có chút đơn giản nhưng thật sự cũng thật vui biết bao.
Đêm đó, cái đêm đầy sao trời. Ánh trăng tròn chiếu sáng cả một bầu trời đêm. Ngày đó ở Moscow có chút se lạnh, nên cả hai trên quấn trên người những bộ quần áo dày cộp, chẳng còn chừa một chút mảnh da trần để tiếp xúc với cái khí lạnh.
Trước cửa nhà, một hình ảnh của đôi trai gái đang đứng cạnh nhau, vừa nói chuyện vừa uống những ngụm ca cao nóng hổi. Họ tận hưởng từng giây phút bên nhau, cùng nhau ngắm lấy bầu trời sao.
"Hih.. hẹn hò thế này cũng không tệ, ngài ạ."
"Xin lỗi em nhé, ta không giỏi trong việc hẹn hò cho lắm. Ta chỉ biết mỗi thế này mà thôi."
"Không sao đâu, em thấy như thế này cũng đủ rồi. Thật ra, bên cạnh ngài cũng đủ lắm rồi. Em cảm ơn ngài."
"Đó là niềm hân hạnh đối với ta, cảm ơn em."Chợt, một chòm sáng vuột trong khoảng không, một vệt sao băng sáng chói giữa một trời.
"S- sao băng kìa!!"
"Hm? Ồ, nhưng mà nó đi mất rồi.."
"Tiếc quá, em còn chưa kịp ước nữa."
"Hm.. vậy sao? Vậy em thử ước đi, lỡ may khi đang ước cái sao nó lại đến?"
"Hẻ.."Em đành chắp tay lại, nhắm mắt rồi nói to ra cái điều ước của mình.
"Em ước rằng em và ngài Russia ở cạnh nhau đến khi răng long đầu bạc."
Russia ôn nhu nhìn bé con ngồi cạnh, miệng anh chẳng nhịn nỗi mà nở nụ cười, rồi đưa tay xoa lấy mái đầu ấy.
"Cần gì phải ước cơ chứ? Ta hoàn toàn có thể làm điều này cho em, vì đó chính là lời hứa của ta."
_________________
ii. UK
Ngài UK là quý ngài ưa cái lặng yên của tình yêu
Không phô trương, không làm màu - chỉ có sự chân thành đầy giản đơn.
Ngài không thích đến những nơi xa hoa, hay những nơi quá ồn ào. UK thường chỉ tận hưởng cái âm thanh đầy mĩ miều, quý phái biết bao của dàn giao hưởng.
Dường như, khi quen được ngài, những buổi đi hẹn hò của cả hai có lẽ gắn nhiều đến vị trà, bánh ngọt và hòa xướng.
Cái thanh đắng của chất trà, cái ngọt ngọt của bánh và cái mướt tai của hòa âm - đó là sự hòa quyện hoàn hão.
Họ thường ngồi trên tầng ghế thượng lưu, tận hưởng chất nhạc xen lẫn chút hường phấn, họ nắm tay nhau rồi cùng cười trong tĩnh lặng.
"Bao lần đến đây, em đều rất thích, ngài UK à."
"Mừng là em thích, ban đầu ta còn tưởng em không thích cơ chứ."
"Hih, nào có đâu chứ."_________________
iii. America
Jazz - là loại nhạc hắn khá ưa chuộng.
Sở thích lạ lùng chẳng ăn khớp gì với cái con người tư chất hiện đại. Mà, cũng đừng thắc mắc làm gì, bởi chính America đôi khi còn chẳng thể hiểu nỗi cơ mà?
Không có em, hắn ta thường ghé lấy cái Jazz Club mỗi đêm thứ sáu, tự nghe lấy cái tiếng kèn trumpet và rồi cũng tự hưởng hương liệu nhẹ từ ly cocktail.
Và có em, hắn cũng sẽ luôn như vậy. Chỉ là khi đó có cả em mà thôi.
Mỗi khi không thấy hắn ở nhà, em luôn hiểu rõ rằng hắn đã đi đến Jazz Club rồi.
Em sẽ luôn bắt gặp hắn ngồi ở một góc nào đó, luôn gọi sẵn cho em một ly và cũng sẽ luôn chừa cho em một chỗ trống cạnh hắn.
"Ngài chẳng khi nào là không chu đáo nhỉ?"
"Được dịp chẳng phải dính líu điều gì, ta cũng cần phải chăm lo chút cho "my dear" chứ, phải không?"
"Haha, được cái ngài không khi nào là không biết lựa lời."Em với hắn cùng ngồi đó, rồi chốc chốc lại trò chuyện với nhau. Vậy thôi, cũng chẳng có gì hết.
Phải không?
Chà, không hẳn. Bởi, đôi khi trông em quá đỗi tuyệt vời đi, làm sao một kẻ như hắn có thể ngưng nhìn ngắm em? Và, cũng làm sao để hắn không hôn lên bờ má, hay cái đôi môi đó cơ chứ?
________________
iv. South Korea
Họ không đi đâu hết
Họ tận hưởng trong nơi căn nhà ấm
Tobokki nóng hổi, bánh cá nhân đậu đỏ thơm lừng
Họ tự tổ chức lấy cái concert của riêng họ
Họ tự yêu lấy khoảng thời gian chỉ ở một mình.
Giữa cái tiết trời lạnh lẽo, thứ thời tiết khiến ta chỉ muốn lười biếng mà chôn vùi trong chăn.
Anh và em cùng ngân lên những khúc ca đáng yêu. Mặc cho những thanh âm hỗn tạp, có thanh cao, thanh thấp nhưng dường như họ chẳng để ý. Cái họ nhìn nhiều chắc có lẽ là niềm vui.
"Giờ là hát bài gì đây?"
"Cupid đi!! Bài đó đang nổi í:D"
"Được thôi!!"SK là kẻ chiều người yêu, anh luôn thuận theo người thương để em được vui - mà, thật ra là cả hai bởi niềm vui của em là của anh mà?
________________
v. Greek
Ngài là tượng đài.
Ngài chính là một di tích bằng xương bằng thịt.
Ngài hướng về tương lai, nhưng chính cái suu tư luôn lại là quá khứ.
Bởi, em với ngài hẹn hò lại là nơi bảo tàng cổ kính.
Ngài luôn biết cách chọn lựa - Greek luôn chọn những nơi thật lâu đời nhưng cũng thật tráng lệ.
Ngài đưa em đến nơi đó, cho em chiêm ngưỡng và cũng kể cho em nghe về những câu chuyện xưa tích cũ. Chuyện về mọi điều ngài nhìn thấy, chuyện về mọi nơi cả hai lưu tới.
Hoặc không không, ngài lại đưa em đến ven cái biển, cùng ngắm nhìn sự say ngủ của vạn vật khi chuyển ngày.
Mặt trời đỏ hỏn đang chôn mình dưới mặt nước vô tận, chỉ còn để lộ chút giọt nắng cuối cùng và rồi tắt ngúm.
Greek lấy cho em que kem trắng, còn ngài chỉ đứng cạnh em. Ngài tựa đầu vào em, đôi mắt chăm chú vào màu cam của nền trời. Greek chỉ thoảng thốt vài điều, rồi lặng lẽ đứng chẳng buông gì thêm.
"The sunset is beautiful, isn't it?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhuman × Reader] My beloved
Fanfiction"Chúng ta yêu nhau kiêu hãnh làm người." •tớ viết bộ truyện này ra chủ yếu vì ngẫu hứng, hoàn toàn không đả kích hay xúc phạm đến bất kì tổ chức hay quốc gia nào •tính cách có lẽ hơi lạ, bởi họ nằm trong au của tớ. Nên là nếu cậu không thích thì cũn...