01

202 34 2
                                    

Warning: ở vũ trụ này hổ giấy sẽ nhỏ tuổi hơn em cún và bạn gấu nha.( Có nghĩa là bạn hổ sẽ gọi em cún là tiền bối đó ạ) Sẽ có tình tiết 18+!!!

Truyện lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh mà tui đọc lâu rồi, tui không nhớ tên chỉ nhớ sơ sơ một số tiểu tiết nên nếu ní nào thấy có giống truyện nào thì thông cảm nha. Cảm ơn đã đọc

---

Ngày 23/9/2019 ngày mà em, Ryu Minseok đại diện nước thi đấu bộ môn bắn cung, em vẻ vang mang về cho nước nhà tấm huy chương vàng Olympic, em cười tươi phát biểu ngỡ đâu đây sẽ là mở đầu cho chuỗi ngày vinh quang sau này, tấm huy chương sẽ là động lực thúc đẩy em tiến lên.

Nào ngờ chỉ sau 2 năm thi đấu em lại bị chấn thương ở vai vì ngã cầu thang, cú ngã ấy đã kéo theo vinh quang lẫn tương lai em đi xuống vĩnh viễn. Em không thể tiếp tục thi đấu nữa, niềm đam mê của em chỉ dừng lại ở đó, ở cái ngày em nhận tấm huy chương, ngày tên em được hô vang cả khán đài.

---

"Minseok!? Sao thẩn thờ thế?"

" Ah.... tớ đang kiểm hàng, bộ có chuyện gì sao Minhyung?"

"Đâu có gì chỉ tại....."

"Này Minseok, Minhyung đi ăn không đến giờ nghỉ trưa rồi"

"Không ạ hai người cứ đi đi em còn phải kiểm xong hàng cái đã"

"Ờ ừ"

Em bị hai tiền bối ở chỗ làm gọi đi ăn, nhưng công việc vẫn chưa xong nên từ chối, em quả thật bây giờ chẳng muốn ăn chút nào, mỗi lần nhớ đến chuyện cũ là y như rằng em chẳng muốn làm gì nhưng bây giờ em không còn là tuyển thủ thi đấu nữa đồng lương phải tính công mới có.

"Cậu ta chỉ suốt ngày đứng một chỗ viết lách, việc khuân vác nặng đẩy hết qua tụi mình.."

"Hết thời rồi mà còn tự cao..."

Minhyung và cả em đều nghe những lời mà hai người kia nói, em chỉ biết cười trừ đúng là em chỉ đứng kiểm hàng nhưng em có lý do riêng của em không phải em tự cao, em thì nhẫn nhịn nhưng có vẻ Minhyung thì không tay cậu vô thức siết chặt.

"Này hai cái người...."

"Minhyung à..được rồi bỏ đi, tớ làm sắp xong rồi tí chúng ta đi ăn nha"

"Ừm"

Minhyung

Minseok này
cậu về đến nhà chưa đấy
hồi trưa xin lỗi cậu nha
tớ có tí việc nên không ăn
cùng cậu được

Minseok

Ah tớ về rồi
có sao đâu Minhyung bận mà
hôm nào cậu chả ăn cùng tớ
không ăn một bữa có sao đâu

Minhyung

Thế để hôm nào tớ bù
tớ mời cậu một bữa

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

onria/guria || Gỡ RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ