sorry

291 31 2
                                    

warning 18+

________________________

" chú ơi bé đói "

son siwoo trong bộ đồ ngủ mong tang, ngồi trên ghế sofa đợi người đàn ông mà em vừa gặp và yêu được ba tháng nấu cơm cho em ăn.

son siwoo ba tháng trước còn là một cậu sinh viên năm hai ăn không được ngủ không xong vì chương trình học quá khổ, sáng đi học, chiều đi làm, tối đi bar. em nghĩ mình cứ sống thoải mái, ăn chơi như này mãi thôi, nhưng em chợt va vào một ông chú, nói tiếng chú nhưng cũng trẻ, đẹp trai, vai lại rộng, tiền đồ đủ nuôi son siwoo ba đời

đó là ông chú ba mươi hai tuổi, park doyeon.

em gặp ông chú ấy ở một quán bar em đi cùng han wangho, vừa mém một chút là rớt môn, thế nên son siwoo cùng công tử han wangho đến bar tìm những anh cao to lực lưỡng để vui chơi, thực ra không phải lần đầu, son siwoo đã đi cùng han wangho biết bao nhiêu là bar là club từ khi hai đứa chỉ vừa tròn 17, không hiểu sao bảo vệ nhìn mặt là cho vào được.

son siwoo đang ngồi bên quầy bar ôm nhau cùng một anh trai vừa quen thì park doyeon bước tới vỗ vai em

" một đêm ba triệu won, em muốn vui chơi cùng anh không ? "

son siwoo sửng sốt khi nghe đến ba triệu won? đủ tiền em có thể ăn vặt hai năm liền không sợ ai, em thấy ông chú cũng sáng sủa, đẹp trai, vai rộng, chắc là đủ che chở em. em nở nụ cười hàng hiệu rồi buông anh trai vạm vỡ kia ra, bước vào vòng tay của ông chú nhà giàu, hay được em nói chuyện cùng bạn bè là tao được daddy bao nuôi.

và thế là lần đầu của son siwoo rơi vào một ông chú già dâm dê, nhưng mà giàu phết.

" em bé bé cái mồm thôi, sắp xong rồi " park doyeon nói từ trong bếp vọng ra, đánh thức son siwoo đang suy ngẫm cuộc đời mình.

park doyeon thú thật là hắn không muốn phạm tội như thế này đâu, là do son siwoo quá tuyệt. ngày đầu em và hắn gặp nhau, nhìn cái đùi tuyệt đẹp đang đeo choker kia mà xem, đến người ngồi cạnh không phải nhìn mặt em mà là nhìn cái đùi thon, nhìn vòng eo mặc áo bó. hắn không cưỡng lại được cám dỗ của người trẻ mà bước đến ra giá với em, hắn suy nghĩ chắc chắn là em sẽ chửi và đuổi đi, thậm chí là quay qua tát hắn một cái, nhưng không, em làm hắn hoàn toàn bất ngờ với cái gật đầu, không sao, hắn có lợi, ba triệu won chẳng là cái thá gì với miếng mỡ béo bở trước mặt.

________________

xin chào, mình là nâu. mình thật lòng xin lỗi khi viết chap một nửa để các bạn đợi như thế này, nhưng tâm lý mình thật sự không ổn sau trận bán kết hôm nay. mình xin cảm ơn geng vì đã cố gắng hết sức, mình cảm ơn ng theo dõi của geng đã ủng hộ ng mình yêu. mình xin phép một khoảng thời gian sẽ không viết, cả bộ này và bộ thuốc lá của mình, cảm ơn vì đã theo dõi, tạm biệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ