chap-17💜

519 59 213
                                    

Hloo....

Oct 15 ERL start Cheythitte 1 year aayarnnu🥳 anne njaan chapter ezhuthi edan erunnatha but maranne poyi 🤧and thanks nighalude support ollath konda ith 1year aayathum 10k adichathum okke❤️

1year okke aaya sthidhikke nighalkke njaan gift aayitte chapter thannu 🌚❤️...

Enik nighal enth tharum? 👀

Vere onnum venda oru chinna gift 100 vote & 100 comment...... 😌

Appo vaa povam

----------------------------------------------

: hello.....

Jina: hloo....
( oru edariya sound oodu koodi aval respond cheythu )

: hloo aara....

Jina : te.. Tessa ith njaana jina....

: jinechi...... Chechiyano, chechikke sugham alle endha sound vallathe erikkunnu, ith aarude phone ninna vilikkane...

Jina : ith julietinte phone aa... Ente phone justichayante kaila... Enik ariyilla tessa endha cheyyandathenne.. Evar ellavarum koodi ente minne kette urappichu vachekka ennem konde onninum kazhiyunnilla.. Febichayan enik parayan ollath kelkkan polum ninne tharunnilla.. Pls tessa... Eni ninakka enth enkilum cheyyan pattuvolu.. Pls nee endhenkilum cheyye illenki njaan chath kalayanda varum... Pls🥺

( aval otta shwasathil athreyum parannu nirthi.. Avalde samsaram kettapol thanne tessakke manasilayi aval valare week stagil aanenne...)

Tessa : jinechi.... Chechi enghane vishamikkathe ellam sheri aavum illenki namukke sheri aakkam...

Jina : enghaneya tessa justichayan endhenkilum theerumanichal ath nadathichitta adagholu...

Tessa : chechi pedikkathe ith chechide life aane athil theerumanaghal edukkendath chechiya allathe chechide ichayante ishtathinalla chechi jeevikkendath..Chechikkdhairyam undo veettukare ethirkkan...

Jina : hm.... Enik ippo aarekkalum valuth ente febichayan thanneya evarkke aarkkum ente ishathine oru vilayum illa enne aarum manasilakkunnilla... Eni enik vere aarem patti orkkanda ente jeevitham mathra ente munnil ippol ollu....njaan athine vendi endhum cheyyan thayyar aane...

Tessa: ee dhairyam Chechikke olla edatholam kalam avarkke onnum cheyyan kazhiyoola.. Njaan und koode enik ariyam eni endha cheyyandathenne chechi onnum kond pedikkanda... Chechikke enne vishwasam ille...

Jina : und athukonde alle njaan ninne thanne vilichath...

Tessa : umm..Alla ee phone enghane chechide kaile...

Jina :julikke ellam ariyam avala ennode ninne vilikkan parannath avale mathra ippo ee veettil enne manasilakkunollu...

Tessa : aano ath nannayi aa veettil oral enkilum chechide bhakath ullath namukke kooduthal upakaramavum.. Alla julichechi aduth indo..indenki onne koduthe...

Jina : haa njaan kodukkam

Ennum paranne aval julide kaile phone koduthu...

Juli : Tessa paranno...

Tessa : chechi Nighal enne vilikkunna munne njaan jinechi aayitte contact cheyyan vendi anna auntyde phonilekke vilich erunnu.. But juvala ath attend cheythath...

Juli : ente karthave enitto...

Tessa : aval endhokkeyo parannu pakshe athalla preshanam njaan vilicha karyam orikkalum chechide ichayan ariyathe nokkanam.. Arinna pinne njaan eth vidhenayum jinechiye contact cheyyan sremikkumenne ayaalkke manasilavum... Anghane vanna pinne jinachikke ippol olla sathodharyam koodi illathe aavum... Athukonde chechi enghane enkilum juval ee karyam chechide ichayanode parayathe nokkanam...

 Enemy's Revenge Love Donde viven las historias. Descúbrelo ahora