Tin tức cặp đôi Jun Phạm và Tăng Phúc sẽ cùng với ba mươi mốt anh tài khác tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" mùa đầu tiên như một cú chấn động với những ai hay theo dõi tin tức showbiz. Chín người thì mười ý, người thì cho rằng họ đem tình cảm ra câu view, người thì chê bai, có người khác thì chủ yếu hóng chuyện gia đình nhà người ta, có người thì đợi chờ mòn mỏi để được coi "phim tình cảm".
Nhưng chính chủ thì cứ chill chill mà tham gia thôi. Jun và Phúc thật sự mong muốn qua chương trình, được kết giao với nhiều người hơn, và quan trọng là được tiếp tục thổi bùng ngọn lửa đam mê với nghề.
Ngày đầu tiên, ba mươi ba anh tài họp mặt. Phúc vừa kể xong câu chuyện hài "Ăn khế trả vàng", được BB, anh Bằng Kiều, anh Đăng Khôi và Thanh Duy cười ủng hộ, Kay thì nằm xuống ghế thư giãn lưng, còn ST thì tự nhủ phải mắng vốn cho Jun biết mới được, bắt làm cây khế còn không cho nói nữa mới tức!
Lúc sắp đến lượt Jun, đột nhiên các anh tài trong phòng nổi hứng bày trò chọc ghẹo. Cụ thể là lúc anh bước vào, tất cả đều phải giả bộ ngó lơ anh chàng. Phúc ngồi kế Thanh Duy nghe kế hoạch như thế thì hoang mang, "Ủa Duy, sao em lơ ảnh được? Thế nào em cũng bị xì đó!"
Thanh Duy gãi đầu suy nghĩ rồi nói, "Hay vậy đi, lúc Jun vô, hai đứa mình ngồi hát cải lương đi, để khỏi bị phân tâm."
"..." Nghe hơi vô lý nhưng lại cực kỳ thuyết phục!
"Nói chung là cứ nhìn mặt anh đi, tập trung nhìn anh nè, đừng có liếc mắt đi đâu hết, khỏi lo bị xì cười."
Phúc cảm thấy cậu mà nhìn mặt Thanh Duy lâu quá không nhìn chỗ khác thì mới càng dễ bị xì cười hơn đó. ST thì chạy qua tư vấn nghe rất thiếu đánh: "Hay lúc ảnh vô á, Phúc đi ra ngoài chơi đi, chừng nào xong thì chạy vô lại."
"Chắc tao rảnh quá!"
Anh Tiến Luật cũng nhắc: "Ê Phúc nhớ đừng có phá game nha, chứ anh sợ em vì chồng bỏ mấy anh em..."
Phúc ngồi cười trừ thôi chứ biết nói gì nữa.
Năm phút sau, Jun bước vào trong, "Hê lô, xin chào tất cả mọi người."
Nhưng không một ai thèm đáp lại, và không ai nhìn anh cả. Jun ngơ ngác đứng tại chỗ, ủa chuyện gì đang xảy ra đây. Anh liếc nhìn ST, lo tám với SooBin không thèm để ý; còn Phúc thì hoàn toàn quay người lại, chỉ thấy cái bóng lưng trắng đang hí hoáy gì đó với Thanh Duy. Với kinh nghiệm đi show bao nhiêu năm nay, anh đủ hiểu mấy người này đang diễn trò, gì chứ ST và nhất là Phúc thì sao làm lơ anh được.
"Cái này bảo đảm là chương trình bắt làm luôn á chứ mọi người không thể nào đối xử với Jun như vậy!" Anh quay sang máy quay ekip mắng vốn rồi từ từ đi đến chỗ gần mình nhất. Anh Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Neko không thèm đáp lại lời chào, ST thì thấy SooBin định chào Jun thì chặn tay SooBin lại bắt quay sang tám với mình.
Jun: "..." Được lắm ST, định nhây tiếp hả?!
Thế là Jun lững thững đi đến chỗ Phúc, anh thách Phúc có thể lơ anh như ST đó. Thanh Duy thấy Jun đến thì che miệng nói nhỏ lại cho cậu biết, Phúc lập tức lấy tay chống cằm, mặt hơi quay vào trong, giả vờ nói chuyện tiếp với Thanh Duy.
YOU ARE READING
JunPhúc | Vũ trụ song song
FanfictionTại một vũ trụ song song ngoài kia, Jun Phạm và Tăng Phúc là một cặp đôi đã kết hôn hơn hai năm, chuyện này cả nước biết. Và rồi vào mùa hè 2024, cả hai quyết định tham gia "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" chung với nhau!!! Stage diễn, đội hình lẫn kế...