Ang Maangas Na Binata - Part 1 - Ang Unang Bumangga
(Note: Make sure you read first Ang Top Player - Part 5)
“Tang ina mo! Babalikan kita!”, pagbabanta ni Kyle kay Derrick nang makarating siya sa may pintuan ng Sports Center tapos ay muling tumalikod at nagmamadaling umuwi.
Pagkarating niya sa bahay, ibinaba niya ang kanyang bag at dumiretso sa banyo. Isa-isa niyang hinubad ang kanyang mga suot, nagulat siya sa mantsa sa kanyang brief, dugo ito. Napasandal nalang siya sa pader at hindi niya namalayang umaagos na ang kanyang mga luha.
“Tang ina mo, Montecarlo. Humanda ka sa akin”, nanggigigil ang kanyang mga ngipin.
Wala sa sariling natapos si Kyle sa pagligo, pero kahit anong sabon ang ginawa niya kanina sa kanyang sarili ay ramdam pa rin niya ang dumi sa kanyang pagkatao.
Tulala siya nang pumasok ang kanyang kuya Diego sa kanilang silid galing itong trabaho.
“Bro! Okay ka lang ba? Ang lalim ng iniisip mo, ha?” Tanong ni Diego sabay lapag ng kanyang bitbit tapos ay hinubad ang kanyang pang-itaas at pinunasan ang pawisan niyang katawan.
“Ahhh, ehhh. Oo, kuya, okay lang ako”, bulol na sagot ni Kyle, hindi lang dahil wala siya talaga sa kanyang sarili kundi may ibang init siyang naramdaman ng makita niya ang hubad na pang-itaas na katawan ng kanyang kapatid. Hindi ito ang unang beses niyang makita ang hubad na katawan ng kanyang kuya dahil magkasama sila sa iisang kwarto, at madalas pareho lang silang naka-brief pag natutulog, pero eto ang unang beses na nakaramdam siya ng init.
“May nakasuntukan kana naman ba o iniwan kana naman ng nobya mo?”
“Wala, kuya. At di ako ang iniiwan, ako ang nang-iiwan”, pilit na ngiting sagot ni Kyle.
“Ikaw ang nang-iiwan? Wehhh? Maniwala ako sayo? E bakit ikaw ang mukhang parang pinagbagsakan diyan ng langit at lupa?”
Pagkatapos mapunasan ni Diego ang kanyang pawis ay binuksan niya ang kanyang sinturon at butones ng kanyang pantalon tapos ibinaba ito.
YOU ARE READING
Ang Maangas Na Binata
FanfictionAbangan ang mga makakabangga ng ating bida... Sino-sino ang titiklop sa kanyang kaangasan?.. Ang tanong, sila kaya ang kanyang mapapatiklop o siya ang kanilang patitiklupin?..