Fic đầu tay của tui mong mn ủng hộ akkk, có gì sai xót mn thông cảm và góp ý cho tui để tui sửa chữa sai lầm nheee.
___start
Trong txt, chắc hẳn ai cũng biết đến cặp đôi tom và jerry. Đó là yeonjun và beomgyu. Đúng như cái tên, hai người họ rất hay trêu nhau đặc biệt là anh Yeonjun cứ suốt ngày trêu em Beomgyu rồi lại đi dỗ. Còn em Beomgyu thì đi trêu anh thì được, chứ anh trêu lại là tức phát khóc!!! (Nhưng em vẫn thích được anh dỗ lắm hehe)
Hôm nay lại như bao ngày, em Beomgyu đang ngủ thì anh Yeonjun dở hơi lén vào phòng em (mà làm gì thì không biết)
Đêm hôm đi vào phòng con trai nhà lành làm gì vậy hả 😞
Hóa ra là anh còn cay vụ hôm bữa cầm hộp mintchoco lên chưa kịp ăn miếng nào đã bị em làm rơi hết trơn (tui bận mấy nay mới ăn được đó biết hong!!!)
Thế nên tận dụng điểm yếu sợ ma (sơ sơ) của Beomgyu mà anh canh đúng 3h sáng vào phòng dọa ma em cho bỏ tức.
Em đang ngủ trên giường, chăn trùm kín mít chỉ để lộ ra cái chỏm tóc nâu nâu xinh xinh trông yêu cực!! (Tự nhiên hết muốn hù em ý ghê 😞) Nhưng vì bản lĩnh của một thằng đàn ông không thể vì cái đẹp mà chùn bước được 🔥
Nghĩ thế anh liền đi ra sau leo lên giường em, chui vào chăn và ôm em ngủ 😪 ủa jztr nói hù người ta mà làm trò gì vậy anh ơi ^^? (Tại lạnh đó chứ không hề có chủ ý gì ở đây)
Luồn tay qua eo xinh của em rồi thì thầm bên tai em những lời "yêu thương"
"Nhà ngươi dám ngủ ngon như thế trong khi người nhà ngươi làm hại đang đau khổ không? Đúng là người tàn ác thường sống thảnh thơi!"
Phải tôi giữa đêm đang ngủ bị vậy cũng mất vía như chơi 😒
Em beomgyu nghe có lời thì thầm làm nhột tai nên tỉnh dậy, cảm nhận có thứ gì sau lưng mình tự nhiên lạnh sóng lưng ngang. Em nuốt nước bọt xuống, trời 0°C nhưng đâu nơi nào lạnih lẽo bằng phòng của em đêm nay... em từ từ quay ra sau xem thứ gì ám mình nãy giờ
Hú cmn hồn, anh ta làm mặt xấu ơi là xấu để hù dọa em. Ôi thôi em thấy ánh sáng hào quang của cửu quyền thất tổ rồi 😭🙏
Em hét toáng cả lên, té ra khỏi cả giường. Đã mất vía còn bị đau mung xinh, chuyến này toang anh Yeonjun.
Tính kéo em lại mà không đỡ kịp thành ra em uất ức khóc nức nở. Vừa khóc vừa nói cái gì đó anh không nghe rõ nhưng hình như chửi anh thì phải, tự nhiên đau đầu ghê.
3 người còn lại đang ngủ ngon phải xách đít chạy thục mạng sang phòng anh xem có chuyện gì, hóa ra vừa thấy cái mặt ông anh cả là biết chuyện gì luôn, già rồi mà báo quá báo rồi!!!
"Eo lại chọc con nhà người ta, làm mất giấc ngủ của em /ngáp/"
"Lo dỗ nó đi anh ơi, ẻm giựn là anh tới công chuyện"
"Em về lại phòng đây"
Giải tán mưu sinh, lại chỉ còn anh ngồi dỗ em cả đêm, bé giựn anh lắm luôn á, giựn dữ luôn, người gì đâu nửa đêm đi chọc người ta à!!!
(Nể cái mặt đẹp trai nên tui dỗi đến mai thôi rùi tui thưn lại đó)