4

158 37 1
                                    



Tại tầng cao nhất ở công ty giải trí Atus

"Phía Double D vừa gửi bản hợp đồng, bên đó đồng ý cho chúng ta mua 60% cổ phần. Mà nhanh dữ, hôm trước đã nói chỉ chuyển 30% thôi mà hôm nay bên đó lại chuyển hẳn 60%. Anh có nghĩ là Hùng đồng ý hẹn hò rồi không." Thái Sơn vừa báo cáo vừa lắc lắc cái đầu suy luận.

Anh Tú nhìn cái đầu hồng đang tích cực suy luận thì bất lực đáp.

"Không có chuyện đó đâu. Nhiều khi thằng Hùng nó bỏ bùa bắt bên đó chuyển hết đó. Nếu tò mò thì đi kiểm tra camera đi đừng đứng đó suy luận." Anh Tú mặc kệ Thái Sơn mà tiếp tục đọc bản hợp đồng trước mặt.

"Ủa sao anh biết em đã xin suộc rồi vậy. Em tưởng anh không thích coi mấy suộc này không ấy." Thái Sơn hí hửng chạy đến chỗ ngồi của Anh Tú, lôi điện thoại của mình ra khoe Anh Tú chiến công của mình.

"Cái đó là vi phạm quyền riêng tư đó. Anh nói giỡn đừng làm thiệt." Anh Tú chau mày bất lực với Thái Sơn,  Anh Tú gặp phải thằng liều rồi.

"Anh không coi thì em coi. Lát đừng có mà xin suộc của người ta." Thái Sơn quay lưng đi về phía bàn của mình mặc kệ Anh Tú.

Vừa dứt câu, bên cạnh đầu hồng đã có một cái đầu đen khác, một hồng một đen cứ thế mà chụm lại cái điện thoại của Thái Sơn.

"Hơi ngắn nhở? Mà thằng này khờ quá! Là em, em dắt thằng Hùng về nhà mình luôn. Khờ quá sao mà cua Hùng được."

Thái Sơn nhận được cái gõ đầu từ Anh Tú khiến cậu la oai oái, cậu có nói gì sai đâu chứ.

"Thằng dở hơi này, em tao đó ở đó mà đòi đem về nhà. Trong sáng tí đi để mau có bồ nha bé."

Lời nói của Anh Tú như giẫm phải đuôi mèo của Thái Sơn, cậu không nhịn được mà tức giận phản bác lại.

"Ê nha. Em ế được như vậy là nhờ ai hả? Có ai đi làm từ 9 giờ sáng mà 10 giờ tối chưa về không. Chưa kể tuần 7 ngày thì hết 5 ngày em đã túc trực ăn ké nhà chủ tịch Bùi rồi. Nhiều khi em không nhớ là mình có nhà riêng luôn ấy. Em thấy em hẹn hò với ông già Bùi Anh Tú luôn cho khoẻ ha."

"Ê nha, ê nha. Anh thà ế tới già chứ không thèm con mèo đầu hồng đâu nha."

Anh Tú lập tức đuổi đánh con mèo đầu hồng. Thư ký này quá láo rồi vừa chê anh già vừa chê anh ế. Hôm nay không kẹp cổ tên này Anh Tú không ngủ yên được.

Pháp Kiều vừa bước vào phòng theo sau là Hoàng Hùng đang dán mắt vào điện thoại liên tục nhắn tin, thì Kiều thấy hai ông anh vừa già vừa ế của mình đang miệt mài đuổi nhau khắp phòng. Hai anh là giám đốc và thư ký hay là chợ búa vậy. Người đầu đen có chút già hơn vừa chạy vừa thở không ra hơi còn người đầu hồng ỷ vào sức trẻ mà lâu lâu dừng lại lắc lư cái mông chọc quê người kia. Pháp Kiều thấy thế liền giật lấy điện thoại đang trên tay Hoàng Hùng mà quay lại, cái suộc này mà bị rò rỉ ra thì chủ tịch Bùi thế nào cũng phải đút lót Kiều một khoảng không nhỏ để bịt miệng em thôi. Hoàng Hùng sau khi bị Pháp Kiều giật lấy điện thoại thì ngơ ngác nhìn xung quanh, sau khi tiêu hoá được cuộc hỗn chiến của hai anh già thì em không nhịn được mà bật cười thành tiếng. Tiếng cười giòn tan cùng tiếng cổ vũ của Pháp Kiều và Hoàng Hùng đã lọt đến tai hai nhân vật và cuối cùng hai người cũng tạm đình chiến vì hai chữ "thể diện".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 20 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[atsh] Hương thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ