12 | mahh

1K 155 8
                                    

hoàng kim long đi men theo lối mòn cũ để tìm phạm anh quân.

thú thật thì hắn ghét phạm anh quân và ai cũng biết điều đó mà? nhưng chẳng hiểu sao khi để lạc mất người ta, hắn lại cảm thấy lo lắng, bồn chồn vô cùng.

hắn không hiểu rõ cảm giác trong lòng mình là gì. rõ là ghét nhưng cứ thích quan tâm ấy.

vào năm lớp 11, hắn biết rõ tờ phao hôm ấy vốn không phải là của anh quân nhưng chẳng hiểu sao hắn khẳng định nó là của cậu và tìm đủ mọi chuyện để gây rối. chắc là gây sự chú ý chăng?

mặt trời đã dần khuất bóng. hoàng kim long vẫn chưa tìm được phạm anh quân, lòng hắn lúc này như lửa đốt. vốn hắn muốn nhân dịp này để xin lỗi cậu và giải quyết hết những hiểu lầm cũ nhưng giờ để tìm được người thì không phải là chuyện dễ dàng gì.

đi được tầm một lúc sau, hắn thấy bóng dáng quen thuộc. phạm anh quân lúc này đang tựa lưng vào gốc cây chợp mắt. hắn như bắt được vàng mà vội chạy đến.

- này

phạm anh quân nghe có tiếng người liền vội mở mắt nhìn lên. trước mặt cậu lúc này là một hoàng kim long mang dáng vẻ có đôi chút dịu dàng mà cậu chưa từng nhìn thấy trước kia.

- có bị thương ở đâu không?

phạm anh quân lắc đầu đứng dậy. thế là một trước một sau lon ton rời đi. mới được vài bước chân thì ma xui quỷ khiến thế nào mà phạm anh quân bị trượt chân, kết quả là chân trái bị trật, đau đến không đi nổi.

- sao mà bất cẩn thế? có vậy mà cũng ngã

tuy mắng thế nhưng rốt cuộc thì hoàng kim long người tự nhận rất ghét người ta nay lại hạ mình cõng phạm anh quân trên lưng. người ngoài nhìn vào còn tưởng cặp đôi gà bông mới nhú đấy chứ.

sau khi đã trở lại được nơi gốc gây ban đầu, hoàng kim long cẩn thận hạ phạm anh quân xuống rồi để cậu ngồi một góc nghỉ ngơi. trong đầu phạm anh quân lúc này đã xuất hiện một vạn câu hỏi vì sao.

thấy mọi việc đã ổn, cậu liền nhắn vào nhóm thông báo cho mọi người tình hình hiện tại.

_________________________

mái ấm hoa hường

quân ap
@all bạn long tìm đc tui r nhe
tui với bạn đang ở chỗ gốc cây ban đầu ý
mng tìm đc nhóm của duy chưa?

isaac
cũng may mắn là tìm đc r
giờ tập trung lại thôi

hùng huỳnh
chưa bao h mà t thấy a1 với a2 đoàn kết như thế

nicky
tư liệu lịch sử

hieuthuhai
mọi chuyện sẽ bớt quan trọng đi khi rơi vào nguy hiểm =)))))))

hurrykng
rồi tiếp theo như nào?
k lẽ nguyên đám ở đây suốt đời hả tr?

jsol
ê t còn 20 đứa con ở nhà
t chưa muốn xa tụi nó đâu

atsh | sao bảo ghét?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ