2.

132 9 1
                                    

Ngọc quý không phải là cuồng dâm nhưng từ khi gặp lai bâng thì lại phải nói trường hợp khác

không biết tên hội trưởng này có bỏ bùa hay không nhưng bỏ bùa khiến lồn nhỏ nứng thì chắc chắn có.sau khi học về cũng đã sầm tối do phải xử lý vụ vào trường trước đã.ngọc quý khi rời ngôi trường rẻ rách đó thì cũng khá thành công làm vài việc vặt cũng đã tới hơn chục triệu mua cho riêng mình một ngôi nhà nhỏ trong khu đô thị sầm uất tránh xa khỏi đám đông ồn ào kia ,ở đây trước hôm sau chí ít sẽ đăng kí ký túc xá

cởi bỏ bộ trang phục của trường đầy nặng nề kéo lê bản thân vào trong bồn tắm mà ngồi lì ở đấy không chịu đi ra. đưa tay chà sát mạnh mẽ lên da thịt của mình ngọc quý cũng đã thấy chán ,tách nhẹ hai đùi non ra cúi người xuống xem thử lồn nhỏ mình ra sao mới khoảng nhỏ thời gian ngọc quý bước nhẹ ra ngoài sấy đi mái tóc ướt mới gội kia trong đầu suy nghĩ ra một trò chơi mới quái đảng.sau khi sấy xong Cậu chưa vội cất nó đi mà với lấy điện thoại mà vào facebook add friend với lai bâng vậy mà đã acp lại.được con mồi add lại Ngọc quý liền nhanh tay bấm vào khung chat gọi điện cho lai bâng.

"ơi?quý gọi gì bâng?"

mới nhấp tay đồng ý vào màn hình đập vào mắt lai bâng là bướm nhỏ đang được zoom sát vào camera 

"ây!quý nhỏ làm gì vậyy?"

"nứng thèm cặc của bângg"

gặng hỏi cuối cùng nhận được câu trả lời gợi tình của Ngọc quý.mới sáng đã đòi tác động vật lý hắn giờ đã tha thiết xin ăn cặc lớn của lai bâng ngọc quý này thật lạ lùng nhưng lồn nhỏ muốn ăn giờ thì lại không được muốn ăn phải đợi lên trường.

"em bé nứng?thủ dâm cho tôi coi xem nào~"

với lấy cái máy sấy đã để sẵn kề bên bật nút to nhất nóng nhất hướng về bướm nhỏ đang chảy dâm thủy đầy ga giường.cảm nhận được sức nóng của máy sấy đang thổi liên tục vào lồn khiến ngọc quý lạc vào cơn khoái cảm mà gào thét tên lai bâng trong khi đang tự thủ dâm trước mặt chính chủ.

"áh...~lai bâng liếm nát lồn nứng đi...hức~"

"lồn nhỏ muốn ăn gậy lớn của bâng...ức~...ha chọc nát lồn nhỏ đi mà~"

___________________________

ch bao h vt khùng như này

𓇼 ⋆.˚ 𓆉 [r18]{bângquýTama}ôm quý nhé?𓆝 𓆡⋆.˚ 𓇼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ