Chương 1: Người tôi yêu.[1]- [H]

104 15 2
                                    

Trên thế giới này có hai loại người, loại người thứ nhất và loại người thứ hai.. khoan đã..
Không phải vậy, trên thế giới này có hai loại người, người thứ nhất là tôi người thứ hai là người mà tôi yêu, tôi muốn dùng cả cuộc đời này để bảo vệ người đó. Mọi người thường gọi người đó với một cái tên là Rhyder nhưng đối với tôi anh ấy là Quang Anh là Quang Anh đáng yêu, con vợ đáng yêu của tôi.

- Ngoan xinh yêu của Rhyder đâu rồi? Ủa em đang làm gì vậy?

Tôi đang ngồi trong phòng làm việc của mình trên tay cầm cấy kéo vừa sắc nhọn vừa cắt phanh cái áo xuyên thấu mà con vợ của mình hôm đi ăn Haidilao mặc trên người thì nghe tiếng cửa phòng làm việc của mình mở toang cùng tiếng nói vừa hứng khởi vừa có vẻ như là đang rất vui gọi mình liền quay đầu lại nhìn cái áo cùng cây kéo trên tay vội vàng giấu ra sau lưng.

- Em đang làm gì đấy mau đưa ra đây xem nào? Còn giấu giấu diếm diếm như thế? - Rhyder vừa nói vừa đi lại gần khiến tôi cảm nhận gương mặt mình tựa như từ trắng biến thành xanh sau đó lại chuyển thành đỏ như một cái biểu cảm di động biết thay đổi màu sắc vậy khi cái áo đang bị cắt tan nát vẫn còn đang ở trên tay tôi làm tôi cũng chột dạ cất lời:

- Hả à không có gì đâu sao anh lại đến đây không phải tối nay..

- Em giấu cái gì sau lưng vậy? - Rhyder cắt ngang lời tôi nói lại càng bước nhanh hơn về phía này làm cho tôi phải đầu thú trước khi bị phát hiện mà đưa cái áo đã rách nát ở trong tay ra cũng theo đó mà lặng lẽ cúi mặt xuống lí nhí trong miệng.

- Rhyder mặc áo này... nhiều người nhìn em không thích ai nhìn người của em, cho nên..

- Vậy cho nên Duy Thối mới ở đây lén la lén lút như vậy làm chuyện xấu đó à? - Rhyder vừa nói lại vừa cười khiến cho người vừa làm chuyện xấu như tôi cũng thật sự xấu hổ đỏ cả mặt vội buông kéo lẫn áo ra khỏi tay đứng dậy ôm lấy vòng eo nhỏ gầy kia kéo lại áp vào trong ngực mình, tôi không thể kiềm chế hơn khi đã 3 ngày rồi không gặp được người yêu vì anh ấy dạo này bận bịu hơn nhiều so với khi trước ấy vậy đã còn là tận 3 ngày rồi làm sao tôi chịu được đây, cúi xuống một chút gương mặt kia như phóng đại trước mặt cùng đôi môi mỏng xinh như thế Rhyder rõ ràng là đang khiêu khích tôi, tôi cảm nhận được chính đôi môi mình hé mở áp xuống cánh môi của người trước mặt làm cho bao nhiêu nhớ nhung vài ngày qua tựa hồ đã dần tan biến hết.

Mùi thơm từ người con vợ, gương mặt làm tôi nhung nhớ mỗi khi không ở gần bên bây giờ lại ở ngay bên cạnh khiến trái tim tôi như nhảy ra khỏi lồng ngực đến nơi, dù cho đã yêu anh bao nhiêu năm tình yêu này vẫn chưa hề thay đổi, chúng tôi chính thức yêu nhau sau chương trình Rap Việt đương nhiên là tôi tỏ tình Rhyder rồi, ban đầu anh ấy cũng khó chấp nhận một chút nhưng rồi với gương mặt đẹp trai này của tôi cũng làm cho Rhyder đồng ý, chắc chắn là do tôi đẹp trai.

- Rhyder em muốn..- Dứt ra khỏi nụ hôn nhẹ nhàng mình vừa chiếm được từ con vợ nhỏ trong lòng tôi được nước lại càng muốn lấn tới khiến tôi quên đi việc tối nay người yêu mình lại phải đi diễn.

- Không được, không phải em không biết lịch trình của anh tuần này mà hơn nữa tuần sau lại còn bận hơn. - Rhyder vừa nói những ngón tay trắng xinh từng bị tôi chọc ghẹo kia đưa lên bịt miệng tôi lại tránh đi việc tôi vừa đòi hỏi sắp tới nhưng con vợ tính sao bằng được người đẹp trai tính chứ. Tay tôi đưa lên giữ lấy cổ tay Rhyder kéo ra một chút môi cũng mở ra lưỡi mềm ẩm ướt cũng đưa ra ngoài liếm nhẹ lên lòng bàn tay người thương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Captain x Rhyder ] - Sao anh không nhìn em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ