ALPHA

430 22 1
                                    


Trần Áo thở dài nhìn miếng dán ngăn mùi trong tay, đưa tay còn lại ra sau gáy vuốt mái tóc màu beige blonde của mình lên để thuận tiện dán nó lên tuyến thể, che đi mùi hương linh lan đang toả ra từ nơi đó.

Trong phòng nghỉ của diễn viên, máy thông khí đã mở mức mạnh nhất. Chỉ một lát sau thì mùi linh lan thoang thoảng cũng dần tan đi. Lúc này, Trần Áo mới mỉm cười đứng lên, vuốt lại mấy nếp nhăn trên áo, từ từ đi ra khỏi phòng chờ.

- Trần Áo, đạo diễn tìm em kìa.

- Vâng.

Trần Áo nhanh chân bước tới vào nơi quay phim, chỗ này đang quay một cảnh tình cảm trên giường, nhưng mức độ của nó cũng không cao. Cô và bạn diễn đều không cần để hở quá nhiều, nhưng việc tiếp xúc gần là điều không thể tránh khỏi. Nhưng với một diễn viên chuyên nghiệp thì chuyện này cũng không phải vấn đề. Mà vấn đề nằm ở chỗ bạn diễn của cô là Quảng Linh.

------------

Quảng Linh và Trần Áo đều thuộc cùng một công ty quản lý, ban đầu hai người vốn chỉ là đồng nghiệp không quá thân, gặp nhau vài lần trong công ty. Nhưng chỉ vì một bộ phim và cô và chị ấy gần như bị gắn chặt với nhau.

Cả hai cũng rất thoải mái khi quay bộ phim đầu tiên, không ngờ phản ứng couple giữa hai người quá bùng nổ, gom về được rất nhiều fan. Vì vậy, công ty quyết định khoá chặt hai người thành một đôi tình nhân màn ảnh.

Chuyện này thật ra cũng không có gì lạ trong showbiz, Trần Áo cũng không phiền. Thật ra bản thân cô cũng có cớ để tiếp cận với Quảng Linh. Đúng vậy, Trần Áo thích Quảng Linh. Mà cũng khó mà không thích chị ấy cho được, chị ấy rất biết chăm sóc cho người khác, đối xử với mọi người rất chân thành. Trần Áo thích Quảng Linh tới rất tự nhiên, cho tới khi cô cảm nhận được bản thân muốn giữ chị ấy cho riêng mình thì cô biết mình tiêu rồi.

Cũng vì vậy, cô cũng rất thoải mái dùng lý do pr để bám lấy Quảng Linh.

Quảng Linh dường như cũng không từ chối đề nghị ghép couple của cộng ty. Chị ấy luôn quan tâm chăm sóc cô, Trần Áo cũng tự tin là là người gần gũi với Quảng Linh nhất.

Trần Áo vốn dự định khi cả hai thân thiết hơn cả công việc mới định nói ra tình cảm của mình. Nhưng mỗi khi cô định tiến tới thì Quảng Linh lại lùi một bước. Mặc dù chị ấy luôn giả vờ mọi chuyện chỉ là vô tình, nhưng Trần Áo là người gần gũi với chị ấy ấy, cô có thể lờ mờ nhận ra sự khác biệt. Điều này cũng khiến cô hơi lo sợ, vì vậy mối quan hệ của họ rất nửa vời. Dường như chỉ là tình yêu nồng nhiệt trước mặt fan, sau lưng thì lại quá mập mờ, không hẳn lạnh nhạt, nhưng cũng không quá nhiệt tình. Chuyện này kéo dài cho tới bây giờ cũng gần đóng máy bộ phim thứ hai, vậy mà vẫn không tốt hơn chút nào.

-------------

Nhưng cả hai đều là những diễn viên chuyên nghiệp. Đứng trước máy quay, họ là nhân vật.

Trần Áo nhìn thẳng vào đôi mắt đong đầy yêu thương của Quảng Linh, tay khẽ chạm lên khuôn mặt chị ấy, từ từ trượt trán, xuống mắt, rồi dần chạm tới đôi môi đó. Nhưng ngay lúc này, một mùi hương thoáng lướt qua mũi cô, không thể nói rõ đó là mùi gì, nhẹ nhàng như nắng sớm, lại hơi lành lạnh như sương mai. Trần Áo vốn không biết đó là mùi gì, chỉ nghĩ là mùi nước hoa, cho tới khi cảm giác tuyến thế sau gáy mình bắt đầu cộm lên, lại còn hơi đau.

[LINGORM] ALPHA [ONESHOT | END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ