Không chịu nỗi

555 11 2
                                    

"Còn đi học nổi hay không?"
Hoàng bế con gái đặt lên ghế phụ,  đóng cửa xe,  ngồi vào ghế lái, thấy Lan có chút kiệt sức hắn liền nhẹ giọng hỏi.
Lan gật đầu, nàng đúng là rất mệt, nhưng có ai làm tình xong mà không mệt, cho nên vẫn có thể đến lớp bình thường.
"Như  này có sao không?"
Hoàng nói rồi quệt tay vào dòng tinh dịch rỉ ra từ âm hộ, trên mặt toàn là nét gian xảo.
"Không sao." Lan đỏ mặt, vừa lắc đầu, vừa kéo quần lót che đi âm hộ, váy cũng được phủ xuống, rất nhanh giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
"Vậy sau này trước khi con đi học ba đều sẽ bơm vào, để con nhớ ba cả ngày"
"Ba biến thái vừa thôi?"
Lan quay mặt sang hướng khác, không thèm nhìn Hoàng.
"Ba biến thái, nhưng con cũng rất dâm đãng mà."
"Gọi một tiếng chồng ba nghe coi."
Hoàng đưa tay xoa ngực Lan, miệng cười dâm dục.
"Không phải đều bị ba ép hay sao?"

Lan ngay lập tức phản bác,  nàng cảm thấy người này thật đáng ghét.
Hoàng không  nói gì, cũng không rút tay về, cứ thế một tay lái xe, một tay xoa nắn bầu ngực thanh xuân mềm mại.
Lan ban đầu phản cảm, về sau khắp cơ thể liền rạo rực nóng ran. Lúc này nàng mới nhận ra, bản thân đúng là có hơi dâm đãng, nhưng chỉ một chút xíu thôi.
Trước khi đưa Lan đến trường, Hoàng ghé mua thuốc tránh thai, nói gì thì nói hắn vẫn không mong Lan mang thai, dù sao nàng vẫn đang tuổi ăn tuổi học.
Chiều Hoàng lại đi rước con gái, lần này hắn không  xoa ngực mà đụ nàng bằng ngón tay, hại Lan thở dốc suốt từ trường đến nhà.
"Sướng không?"
Xe dừng ở sân trước, Hoàng thu tay về, đột nhiên hỏi.
"Sướng." Lan đáp lại trong vô thức, nói xong mớt biết mình bị hớ, mặt đỏ đến tận mang tai, đầu cúi thấp, hận không thể chui xuống đất.
Cũng tại vừa đạt cao trào, tâm trí vẫn còn mê muội, cho nên nói mà không suy nghĩ.
Hoang cười nhẹ, sau đó nhấc bổng Lan y hệt tư thế khi trưa, gậy thịt nhanh chóng lấp đầy khoảng trống trong âm đạo.
"Ơ..."
Lan rên khẽ, âm thanh kéo dài hơn bình thường.
Mặc dù nàng không nói "ba chơi chết con đi" nhưng tiếng rên như thế này so với nói còn có tác dụng mạnh hơn rất nhiều.
Thợ xây đã về hết, Hiền thì tăng ca, xung quanh càng không có người, Hoàng bị kích thích, trực tiếp đặt Lan lên đầu xe, gậy thịt điên cuồng thọc vào rút ra.
"Ưm...ứ..ớ...ớ."
Chỉ vài phút Lan đã đạt cao trào, Hoàng không dừng lại còn làm mạnh hơn, Lan không chịu nỗi, liên tục rên rỉ.
Từ một tháng trước bị Hoàng đè ra hiếp,  đây là lần đầu tiên Lan rên nhiều như vậy,  còn rên liên tục không ngừng.







Con Gái Là Người TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ