❤ "Ikaw pala yun?!" ❤ {G Series #3}

1.4K 33 20
                                    

KimAngela: wala akong inspiratin :( KIM! yah can do this! Fighting!

Eto po yung Kai Yvonne... Sana po magustuhan niyo. ❤ Salamat!

==================================

From: 0930****118 

"Hi, stay happy... And lovely as you can be...❤"

(KimAngela : yung number po akin yan number :))) guess niyo nalang yung 4 unknown numbers . Aheheheh :)))

Sino ba tong bwisit na to! Nakaka highblood siya ha? Seriously? Who is he? Kada tanong ko sa kanya kung sino siya. He always answer: "basta, I'm someone who admires you alot"

Alam mo yung: may hinihntay kang text? tapos yung mag vibrate na yung cellphone akala mo yun na?! Hindi ko nga kilala to eh.!. Eeeehhhh!!!! Ang creepy!

Andaya! Kasi ako kilala niya, ako ni anino niya di ko pa nakikita.

Pano ko nalaman na nakikita niya ako't kilala? Eh pano ba naman pag nakasimangot ako magtetext siya ng : "hey smile, my sun's not shining"

Yung tipong badtrip ka tapos sa simpleng text niya parang may gayuma kaya napapasmile ka.

^_____^

"There you look like a goddess again, you smile sooo sweet that even the rain refuses to pour"

Pagnagtetext siya ng ganyan na parang nakikita niya ako, lumilinga ako sa paligid pero wala naman akong nakikita na .kahinahinala.

Ah basta! Kung sino man yang Lintek na admirer na yan eh wala akong pakialam may Eric John Santiago na naman ako eh, kaibigan ni Nico na bf na ngayun ni Jelline. Si Eric ang soon.to.be.boyfriend ko. Hmmmm. When? Soooooon!!! I d k when but sooon.

Maybe soooner than never.

Huhuhu.! TT^TT when niya pa kasi ako makikita? Andito na ako oh! Nakatingin sa kanya ngayon. Buisit na Eric na to! Di pa ako manotice! Eh ang ganda.ganda ko naman! Talbog ang lahat ng Gorgeous!

Hmmmp!

... Haii . Kung may lakas loob lang sana akong sabihin sa kanya to.

Eto nga't papalapit sila dito oh. Sina Eric, Nico, Rhenz (isa pang kaibigan nina Eric at Nico na klasmeyt din namin) at Kier. Since kasi nagkarelasyon sina Nico at Jelline eh. Naging magkakaibigan na sila Nico at Kier. Dun na sumasama si Kier sa kanila. Wala kasi kaming lalake kaya naOOP daw siya.

"Hi Babe..." Sabi ni Kier kay Stacy  

"Hey Poser" sabat naman ni Stacy.

"Babe na naman? Baboy ba si Stacy ha Kier?" Tanong ni Jelline ng seryoso.

"Anong baboy? U think I'm a pig ? Huh Jelline!? Waaaahhhh!!! I hate yah! T 3 T " saad ni Stacy ng naka pout.

"Hello HoneyBee!" Sabi naman ni Nico Papalapit kay Jelline. Kasama niya si Eric. Galing sila sa counter.

Andito pala kami sa canteen . Recess na eh.

"Pfftt?!! Wahahhahahahahh! HONEYBEE? ano yun? LoL! Tawa much talaga! At least amin Babe lang. Eh sainyu? Bubuyog na Honey pa!" Lahat kami dito natawa sa sinabi ni Stacy. Nga nman! San nanggaling ang HoneyBee?

(KimAngela: hindi ko po ginawa yung HoneyBee. Nanggaling po sya sa binabasa ko ngayong PocketBook by Vanessa XD )

"Eeeehhhhh. Ang unique kaya ng HoneyBee! Che! Mga intrigera!" Sagot naman ni Jelline na parang nagtatampo.

"Ayan na galit na tuloy si Jelline! Ahahah!" Sabat naman ni Jade.

"Tama na nga yan at maupo na nga tayo!" Sabi naman ni Christine na tawa pa ng tawa!

❤ "Ikaw pala yun?!" ❤ {G Series #3}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon