One: Crazy Wishes

326 7 5
                                    

"Waaaaah! Ang init!!! Tignan niyo oh! Umitim agad ako!" pagmamaktol ko. Grabe ang init talaga.

"Waaaw grabe naman Sis! Sunog na agad balat mo!" Sabi ni Ate Dhana. Waaaah! Tama Yun tama!

"Grabe Yummeh! Ang inet na nga nag-leggings ka pa!" Yan naman si Ate Raine. Minsan talaga may pagkashunga ako. Ay di pala minsan parati pala. Sorry shunga lang TT__TTV

"WAHAHAHAHA! TRY MO ITAAS LEGGINGS MO TEH!" sabi naman ni Yishy, ang aking poreber labing crazy bespren.

At dahil ako ay isang mabait na bata ginawa ko ang sinabi sakin ni Bespren.

!(◎_◎;)<---- Ako

(≧∇≦) <----SILA.

"PFFFT! BWAHAHAHAHAHAHA!" sila yan. Opo. Napakabait nilang kaibigan noooh???

"Waaaaaaaaaah!!!! BAKIT HINDI PANTAY YUNG KULAY NG BALAT KOOOO?!?!" Oh noooo!!! Black and white na ko!!!! (T ^ T)

"Haaayyy. Ganyan talaga friend!" sabi ni Ate Dhana.

"Uwaaaaaaaaaah!!! Ang panget panget ko naaaaa!!!!" sabi ko. /(T ^ T)\

"Indi naman friend. Medyo panget lang!" sabi ni Yishy.

"At least cute ka!!!! Bwahahahaha!!!!!" sabi ni Ate Raine. Agree ako dun!

"Tama yun! Tama!!!" ako po yan! (^-^)/

"Kaso ang definition ng cute ay maliit na panget dibuh?!" sabi ni Ate Raine. Ayyyy akala ko panaman may kakampi ako. ( T_T)\(^-^ )

"Uwaaaaah!!! Ang sama niyo!!!! Pinagkakaisahan niyo ko aaaah!!! Bad yun!!! (ToT)/~~~" sabi ko na medyo naiiyak (T ^ T)

"Wahahahaha kahit kelan ang O.A mo!!!" sabi ni Yishy.

"Sorry Best pero I cant stop eeeet!!!" sabi ko na may handa gestures pa yung parang /(T_T)\ tapos Biglang \(T3T)/. Ahhh basta... >3<

"Haaaaayyyy tama na nga yan!!! Matanong lang... Anong wish niyo???" sabi ni Ate Dhana.

"Wish like?" --Ate Raine.

"Kahit ano. Kahit kabaliwan pa yan!!!" --Ate Dhana.

"Ikaw ano sayo teh???" --Meeeeh!

"Magsnow ng Ayskrim sa Pinas!" Waaaaaaaah!!! Astig yun!!! (*o*)

"'Nung pleybor teh?" sabi ni Yishy.

"Pede ba 4in1??? Yung may Cookies n' Cream, Strawberry, Chocolate at Vanilla!!!" d(^_^o) Ansalap naman nun!!! Nakakatakam!!! (*^Q^*)

"Sakin naman umulaaan ng maraming maraming Candieees!!!" sabi naman ni Ate Raine.

"Ako wish ko makita si Mr. Mallows!!!! With matching living Gummy Bears pa (*q*) !!!" sabi ni Yishy with twinkling eyes. Ayy California Gurls ang peg??? Hehehehe.

"Ako gusto ko makapunta sa Wonderland at makakita ng unicorn!! Tapos lumipad ng suuuper taaas!!!" ako yan! Ako! (^,^)/

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Author's Note:

Heyo!!! First Chapter done!!! Hope you enjoyed it!!!!

PLEASE DO VOTE, COMMENT AND SHARE!!!

PLEASE DO VOTE, COMMENT AND SHARE!!!

PLEASE DO VOTE, COMMENT AND SHARE!!!

A Wonderful LandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon