Ý là chap này hơi bị xàm l á=))mà view cao quá với lại viết hơi lâu hong nỡ xóa huhu,có gì mấy người đẹp chuyển qua chap sau xem nha,mấy chap sau đầu tư văn vở dữ lắm.
𓆝 𓆟 𓆞
Giờ mới để ý,Sơn hiếm khi thấy anh say thật ấy,những năm gần đây số lần Sơn chứng kiến anh say chắc đếm trên đầu ngón tay.Nhưng đối với anh thì ối giời ơi luôn,số lần anh chăm Sơn sau những lần cậu tàn tiệc mỗi tháng còn nhiều hơn số show mà anh phải chạy nữa.
____________________________________Hôm nay là ngày anh em trong show Say Hi rủ nhau đi "họp quân đoàn",lâu quá hong tụm năm tụm bảy nên nhớ hơi nhau lắm rồi nên vừa lên kèo là ai nấy cũng say yes hết.Sơn và anh thì tất nhiên cũng nằm trong số đó rồi,dễ gì thiếu được.Ta nói không gặp thì thôi mà đã gặp rồi thì ồn thôi nhé luôn.Trên chương trình ồn 1 thì chắc ở đây ồn 1000.Nào là Negav,Pháp Kiều,Thái Ngân,Quang Trung ai làm lại cái F4 này.
Lâu ngày không gặp nên ai ai cũng vui chơi hò hét, nhưng vẫn có lấp ló ai đó ngồi trong góc trầm ngâm im lặng.Lúc đầu Sơn cũng ham vui hưởng ứng nhưng hồi sau cũng chợt nhận ra bản thân mình quên anh mất,mà Sơn cũng là người lôi kéo anh đi chứ lúc đầu anh đã muốn ở nhà rồi.
Hổm giờ chạy show quá trời người anh muốn nhũn như cọng bún luôn á,mà mèo cưng của mình năn nỉ dữ quá chẳng lẽ hỏng đi?Cũng phải bấm bụng đi,mà ai có dè đâu trời vô đây cái mèo cưng bỏ mình 1 mình vậy đó.
"Ơ Nicky,anh không khỏe à?Nếu mệt thì em đưa anh về,đừng cố,em sót:<<"
Giả ngây thơ hong biết gì để chuộc tội đó,mèo dạo này biết hư rồi.Cơ mà Sơn lo thiệt trông mặt anh cứ lầm lầm í,lo thiệt,hỏng giỡn.
"Ừm anh mệt lắm,Sơn đưa anh về đii"
'Ê nha ê,cái khuôn mặt với giọng nói nũng nịu này là sao?Nicky đây hả?Trời ơi,anh say rồi hay sao í,dễ thương vậy trời,Nicky ơi,anh làm vậy là chít em rồi,còn "Sơn đưa anh về đi" nữa '
Tâm trí Sơn lúc này xuất hiện một ngàn cái thắc mắc.
Mà anh say thật,lúc Sơn mãi mê Ngáo ngơ với các anh trai khác thì ở đây Nicky của cậu bị Isaac dụ dỗ nốc hết cốc bia rồi.
"Trời ơi tới đây thì phải uống với anh em chứ,chú làm như vậy là hong có được đâu nha,không công bằng"
Vừa nói Isaac vừa nâng cốc bia,Nicky tới đường này thì phải uống thôi chứ biết sao giờ,đành mất chuỗi cai bia còn hơn mất đường làm nghề.
Nhìn anh thì tưởng tửu lượng yếu chứ sự thật thì còn yếu hơn tưởng tượng.Đầu anh nó quay thì thôi nhé luôn,chắc đợt này xong thì anh phải say bye với mấy cái lần "họp quân đoàn" này quá.
Quay lại với Sơn,anh nói vậy chẳng lẽ để anh ngồi đây như này à,sao mà đành chứ,mà cũng phải về nhà mới "mần công chuyện" được.
"Thôi anh em ở lại chơi vui vẻ nhá,Nicky say rồi,em phải đưa ảnh về,hôm nào rảnh thì set kèo đi em phóng tới liền"
"Gì mới đây mà say rồi hả?Trời ơi anh mà biết chú nó yếu như vậy thì anh đâu có ép chú nó làm gì"
"Ủa dì dạ,chưa kịp Catch me if you can~ mà ảnh xỉn rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
˚₊‧ ୨୧ Cherish🕊 ‧₊˚ ⋅
RomanceVì đã từng đọc qua rất nhiều fic về đôi này nên khi viết không tránh khỏi sự giống nhau về hình thực lẫn nội dung với các truyện khác vì thế nên mong mọi người thông cảm và cũng xin lỗi vì đã gây nên sự trùng lặp ý tưởng không nên có!