"từ khi ngày anh đến, thì chứng rối loạn lo âu nó đã không còn quẩn quanh"
/
1.
"và cuối cùng, xin cho phép tôi được gửi lời cảm ơn chân thành từ tận đáy lòng tới anh đinh minh hiếu — nhà trị liệu tâm lý tài ba nhất thế kỷ 21 mà tôi biết. shout out cho anh, người đã kéo tôi dưới vực thẳm đi lên."
đặng thành an kết thúc phần nhận giải của mình trước sự ngơ ngác của hàng trăm con người đang cùng nhau hiện diện ở nơi đây. khoảng lặng diễn ra trong vài giây rồi những tràng vỗ tay vang lên chẳng biết do ai sực nhớ ra dẫn đầu bắt nhịp. an mỉm cười điềm tĩnh, cúi đầu lần cuối tỏ lòng biết ơn và đi xuống sân khấu theo sự chỉ dẫn của staff. trong lòng nó biết chắc rằng chỉ vài phút nữa thôi, cái mặt nó sẽ chình ình trên mọi trang tin tức, cái tên của nó sẽ được đem ra bàn luận sôi nổi với cùng một chủ đề:"rapper mới nổi negav cảm ơn nhà trị liệu trong lễ trao giải làn sóng xanh. nghi vấn từng mắc bệnh tâm lý?". nó biết chị ngọc và team truyền thông hôm nay sẽ phải tăng ca đến đêm để giải quyết những hỗn loạn do gà đẻ trứng vàng thế hệ mới gây ra. và nó cũng biết các fans sẽ lo lắng cho nó nhường nào, chắc sẽ có mấy đứa nhóc vì xót thương mà mắt đỏ hoe cũng nên.
có thể điều đó sẽ khiến nhiều người phiền lòng nhưng đặng thành an không hề hối hận.
bởi nó nghĩ, mình có quyền nói ra và hơn hết là đinh minh hiếu xứng đáng được nhận lời cảm ơn này.
nếu không có đinh minh hiếu thì sẽ không có đặng thành an của ngày hôm nay. và cũng chính người đàn ông ấy là một trong số ít lý do để nó nuôi dưỡng sự sống trong tâm hồn chằng chịt những vết sẹo suốt bao năm qua.
có lần thành an vẩn vơ nghĩ nếu như vào ngày sinh nhật thứ mười tám của bản thân, nó đủ tàn nhẫn chấm dứt sinh mạng này thì chẳng có cách nào để hai người có thể gặp được nhau. đinh minh hiếu và đặng thành an sẽ chỉ là hai cá thể tách biệt, không chút liên quan nào giữa hàng ngàn hàng vạn con người ngoài kia. hoặc cũng có thể số phận sẽ sắp đặt cho nhà trị liệu trẻ tuổi, giỏi giang ấy gặp gỡ một người bầu bạn khỏe mạnh về sức khỏe tinh thần, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho anh thay vì một mớ bòng bong rối nùi như nó. vậy nên chắc có lẽ thành an nên cảm ơn sự nhát gan của bản thân đã giúp nó còn sống để nhìn thấy anh bước vào cuộc đời nó.
ngoại trừ cảm ơn bản thân ra thì thành an cho rằng mình cũng nên cảm ơn ông trời vì đã gửi người đàn ông ấy đến bên cạnh nó, cứu rỗi cuộc đời thê thảm của một thiếu niên mười bảy mười tám tuổi khi ấy.
cuộc đời này đã có anh
từng ngày từng ngày nhớ ơn đời [1]2.
có một số người đủ thân thiết để biết về những ngày tháng tăm tối của nó và sự tồn tại của đinh minh hiếu đều ít nhất một lần thắc mắc về mối quan hệ của hai đứa.
đinh minh hiếu là gì của đặng thành an?
là nhà trị liệu tâm lý theo đúng nghĩa đen của đặng thành an, là ngọn hải đăng dẫn đường cho đặng thành an lênh đênh trên biển lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
an-centric | tuyển tập về em an
Любовные романыnhư cái tên của nó, tuyển tập viết về đặng thành an và những người xuất hiện trong cuộc đời em. ; thuộc về @lostinyourapril, không có thật, không mang ra khỏi đây.