- Ba à, con mới 18 à sao ba lại gả con. Con chưa kịp khám phá tìm tòi gì mà.
- Mày mà khám phá, tìm tòi học hỏi à. Suốt ngày đi Bar đi Club, đua xe quýnh lộn. Tao quyết định rồi, mai qua nhà chồng sắp cưới của mày đi.
- Ơ ba.
Ba em bỏ lên lầu, em giãy đành đạch dưới sofa.
Em là Fourth Nattawat, nhà em cũng có điều kiện nhưng em ăn chơi lắm. Em có học đại học nhưng học nhảy nên ra trường rồi, em học giỏi lắm.
Mẹ em đã bỏ nhà theo người đàn ông khác, em cũng chẳng thèm nhớ bà ta làm gì cho mệt đầu.
Em ngày nào cũng đi bar, không thì đi club, đi báo không à.
May thay ba em có hợp tác với 1 đối tác 13 tuổi, trẻ, giàu, đẹp trai, ngon nghẻ, cao ráo.
Nhưng lại rất có khí chất, và rất cọc cằn. Ba em có hỏi hắn về việc làm đám cưới với em, hắn cũng đồng ý vì ba mẹ hắn hối có bồ.
Tối đó em phải chơi game cho thiệt đã, sáng hôm sau bị ba nắm đầu qua nhà hắn.
Cái nhà hay cái dinh thự bự chà bá, nhà hắn cái gì cũng có luôn. Hèn chi rất xa thành phố. Vừa vào nhà đã trầm trồ, nhà hắn vừa theo kiểu sang trọng, bên ngoài cổ điển bên trong hiện đại, buổi tối mở đèn vàng rất thơ mộng.
Em chán nản ngồi trên ghế, 1 chị giúp việc lại hỏi.
- Dạ thưa bác thưa cậu, 2 người dùng gì ạ.
- Cho em 1 ly sữa với 1 ly trà ạ.
Người giúp việc gật đầu rồi lui xuống bếp.
1 lúc sau hắn xuống, ai cũng phải dừng tất cả mọi việc cúi đầu xuống chào hắn.
Hắn ngồi xuống trước mặt em, mặt em đỏ lên.
- Anh....anh.
- Sao, nhớ ra tôi rồi à?
Má nó, toi rồi.
- Sao vậy, 2 đứa quen nhau sao?
- Ờm...ờm..
- Không có gì đâu bác, chỉ là tình cờ gặp thôi ạ.
Hắn nhìn em cười nhếch mép, em chỉ biết cúi mặt gãi đầu.
Hôm trước đi bar, em say nên không chú ý. Té vào ai không té, té thẳng vào lòng ngài Norawit....
Ngài Norawit đi đâu ai cũng phải sợ, cũng nể, cũng phải cúi chào, không ai dám động. Vậy mà giờ, có 1 thằng nhóc mới lớn trắng trẻo té vào người, có bất ngờ không cơ chứ.
Té thế nào mà lại nằm hẳn lên người hắn ngủ say luôn, bạn em phải đỡ em dậy rồi xin lỗi hắn ríu rít. Cũng may hắn rộng lượng bỏ qua.
Nói chuyện 1 lúc ba em cũng về, hắn xếp phòng cho em. Tới giờ trưa, em mò qua phòng hắn.
* Cộc cộc cộc cộc cộc
- Do you wanna build a snowman.
Thấy không có động tĩnh em cào cửa rồi làm đủ trò hết, hắn thở dài ra mở cửa.
- Làm sao?
- Anh không ăn trưa à, xuống ăn với tôi chứ.
- Xuống đi lát xuống.
- Không chịu, ai cho chớ.
Em khoanh tay cau mày phồng má lên.
- Xuống ăn với tôi.
Hắn đành phải đóng cửa đi xuống cùng con mèo lì này. Chứ cứ cự cãi mãi em cũng bắt xuống. Ăn cơm xong em phi lên lầu chơi điện thoại, thì nhận được tin nhắn tụi bạn rủ tối đi bar. Ngon.
Tối đó em sửa soạn chuẩn bị đi thì bị hắn chặn lại.
- Đi đâu?
- Đi đâu hỏi làm gì.
- Tôi hỏi, đi đâu?
Hắn căng lên làm em sợ, chỉ mới gằn giọng nhẹ em đã sợ rồi. Mới đầu còn tính ngông ngông láo láo mà...mà hắn dữ quá.
- Đi...đi bar.
- Ở nhà.
- Không, muốn đi cơ.
- Được đi đi.
Em không ngờ lại dễ dàng như vậy, ai dè tối về vượt qua được cổng ngoài thì cửa chính không mở được, không ai mở cho em.
Em gọi cho hắn.
- Alo, xuống mở cửa cho tôi.
' Em muốn đi mà? tôi cho em đi đó? Ở ngoài đó chịu phạt đi. '
Hắn cúp cái rụp, em tức giận. Đứng ở đó không cũng chán, em quyết định đi lòng vòng khám phá, đi xong thì bị lạc. Em vừa mỏi, vừa đói vừa mệt, em sợ nữa.
Em đi tới chỗ nào ít đèn lắm. em sợ. Em khóc thút thít, ngồi xuống dưới đất. Em biết lỗi rồi, sẽ không dám đi nữa đâu.
- Gem ơi, hic hic. Fourth sợ, huhu.
Em ôm mặt ngồi khóc, 1 lúc sau có 1 giọng trầm ấm áp phát ra.
- Dậy nào.
Em ngước mặt lên, thì ra là hắn. Em đứng dậy phi vào lòng hắn, khóc thút thít trong lòng hắn.
- Đã chừa chưa?
- Fourth biết lỗi rồi hic, lần sau sẽ không cãi lời anh nữa.
Hắn ôm em, xoa lưng cho em. Haizz, phạt em 1 chút mà đã khóc như vậy rồi. Hắn xem camera ở ngoài nhà, thấy em ngồi bệt xuống đất khóc thì chạy 1 mạch ra.
Hắn cõng em lên vì em mỏi chân, cho em tắm rửa rồi đun cơm cho em ăn. 23 giờ, hắn đang làm việc thì nghe tiếng gõ cửa.
Ra mở thì thấy em đang đứng ở đó.
- Sao đây?
- Chỗ lạ, không ngủ được.
Hắn cho em vào phòng, em phi lên giường hắn đắp chăn. Hắn ngồi kế bên em, nằm xuống để em gối đầu lên tay rồi ôm em vào lòng.
- Ráng ngủ đi nào, ngủ trễ không tốt đâu.
Mặt em đỏ lòm, hắn ấm, hân tinh tế, hắn dịu keo. Hắn không như em nghĩ, hihi.
Hắn xoa lưng cho em dễ ngủ, chỉnh nhiệt độ phòng rồi chăn cho em. 1 lúc thấy em thở đều mới đặt em lại đàng hoàng, trở lại bàn.
___________________________________Thi giữ kì ròi, các bạn thi tốt.