Chương 1

14 3 3
                                    

Bùi Anh Tú hay còn được gọi với nghệ danh Atus diễn viên nổi tiếng hiện nay sở hữu lượng phim điện lớn đi cùng doanh thu ngàn tỉ, phải nói ở cái tuổi hơn 30 mà đã đạt được thành tựu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Atus luôn biết ơn những khán giả, anh em trong giới luôn ủng hộ để có thể đứng ở đỉnh cao như hôm nay, nhưng Atus luôn biết trong lòng mình vẫn luôn tồn tại một chút tiếc nuối vì bên cạnh diễn xuất Atus luôn muốn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Âm nhạc với Atus có sức hút mãnh liệt nhưng có lẽ anh chỉ có duyên với diễn xuất vì sau bao nhiêu năm làm nghề anh vẫn không có cơ hội thực hiện đam mê âm nhạc.

“Atus đến cảnh của em rồi” đang suy nghĩ vẫn vơ Atus bị đạo diễn gọi đi quay.

Hôm nay Atus quay một bộ phim hành động gây cấn, dự bộ phim này ra mắt sẽ là một hiện tượng phòng vé. Đây là cảnh mạo hiểm cuối cùng và Atus quyết định tự thực hiện, tưởng chừng mọi chuyện diễn ra thuận lợi thì dây cap đang giữa Atus trên cao bất ngờ xảy ra sự cố, khiến Atus rơi tự do từ trên cao xuống mặt đất. Khi biết mình sắp xong đời rồi Atus chỉ cảm thấy cuộc đời này xem như sống trọn vẹn tiếc vẫn chưa thõa mãn đam mê ca hát, nhưng đời người vốn không nên tham lam quá có lẽ đây cũng là kết thúc đẹp cho cuộc đời của Atus rồi.

“Atus dậy đi em, dậy hôm nay chúng ta đi quay Anh trai say hi” Atus bất ngờ nghe tiếng gọi vang bên tai.

“Anh là...” Atus bất ngờ bật dậy nhìn người xa lạ trước mắt khó hiểu.

Nhưng chưa đợi Atus nói hết câu đã nghe người trước mặt xả một tràng.

“Em đó Atus tỉnh táo cho anh, anh nói em nghe đây là cơ hội cuối cùng cho sự nghiệp của em đó, lần này em không thể hiện tốt nữa công ty sẽ chấm dứt hợp đồng với em. Nên em làm ơn tự tin thể hiện dùm anh cái nhan sắc này mà bỏ nghề tiếc lắm em ạ.

Thôi em đi thay đồ anh xuống nhà đợi em.” Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Atus quản lý nghĩ anh vẫn chưa tỉnh ngủ nên chỉ bảo anh nhanh chóng chuẩn bị.

Lúc này một đoạn kí ức xa lạ lướt ngang tâm trí Atus.

“Cái quái gì thế này?” Atus ôm đầu khổ sở.

Với sự nghiệp diễn viên của mình không kịch bản nào mà Atus chưa từng gặp qua, thế mà bây giờ anh lại chọn trúng kịch bản xuyên không vô lí như này chứ, sau một hồi vật lộn với chính mình Atus đã chấp nhận mình xuyên không chứ không phải mơ.

Ngồi trên xe đến địa điểm ghi hình Atus tổng kết lại những kí ức mình vừa tiếp thu được.

Bây giờ Atus đã chấp nhận việc mình đã xảy ra tai nạn lúc quay phim và xuyên đến đây, người anh xuyên vào giống anh hoàn toàn từ tên, tuổi, ngoại hình. Duy chỉ duy nhất Atus ở thế giới này chẳng có thành tựu nào đáng nổi bật cả, suốt cả sự nghiệp chỉ mới diễn vài vai phụ, để cứu vớt sự nghiệp của Atus công ty đã cho Atus tham gia một chương trình âm nhạc đầu tư khủng.

Nhìn quản lý như người mẹ già đang dặn dò đủ kiểu, Atus chỉ biết thở dài trong lòng theo như những gì anh tiếp thu Atus ở thế giới này rất tự ti, ít nói đây cũng là lý do mà đến bây giờ sự nghiệp mới có nguy cơ chấm dứt. Mà anh vốn là người tự tin có thừa, lại
còn nói rất nhiều Atus thật sự đau đầu nếu thay đổi tính cách thật thì chắc chắn bị nghi ngờ nhưng bắt anh diễn nét ít nói mãi anh không diễn nổi đâu, thôi phóng lao phải theo lao vậy tới đâu tính tới đó.

Atus bây giờ đang ngồi trong phòng trang điểm nhìn những khách mời khác nói chuyện rôm rả, ở đây anh gặp Isaac, Song Luân, Gin Tuấn Kiệt, Quang Trung... đây đều là đồng nghiệp trước khi xuyên của Atus nhưng anh thừa biết họ chỉ giống thôi và Atus ở thế giới
này không quen họ. Ngoài ra còn có các bạn trẻ đang rất nổi tiếng như HIEUTHUHAI, Negav, Hurrykng, Duowngdomic,...Nhìn mọi người tay bắt mặt mừng Atus thầm nhủ nói nhiều sai nhiều thôi Atus chấp nhận làm mỹ nam an tĩnh.

“Mọi người tập trung chúng ta bắt đầu quay nha” đạo diễn nhắc nhở ghi hình, lúc này những cuộc trò chuyện phòng trang điểm mới kết thúc.

Mọi người trước ghi đến phòng tập trung đều được đi đến phòng DNA ở căn phòng này mỗi người sẽ tự đánh giá khả năng của mình. Đến lượt cuối cùng Atus bước vào anh nhìn màn hình trước mặt đầy bối rối.

“Chúng ta làm gì ở đây ạ?”Atus bối rối đúng rồi anh mù công nghệ nên không biết gì về mấy cái máy móc này.

Sau khi nghe hướng dẫn Atus bắt đầu tự đánh giá bản thân, mọi người trong phòng tập trung đều mắt chữ A mồm chữ O khi thấy Atus tự đánh giá mình tối đa điểm.

“Hình như anh/cậu/em ta tự tin thái quá rồi” đây là suy nghĩ của 28 anh trai khác khi thấy số điểm Atus tự chấm cho chính mình.

“Qủa nhiên anh cũng xuyên không”

Atus lúc này mới nhớ đến việc phải diễn vai tự ti nhưng chọn cũng chọn rồi, chắc không ai để ý đâu. Sau cùng khi Atus đọc khẩu lệnh mở nhạc, thì bài hát của Song Luân vang lên, mọi người trong phòng đang chờ nhìn trò cười của Atus vì ai cũng nghĩ anh sẽ không nhảy được.

Không ngờ Atus nhẹ nhàng nhảy cùng nhạc của Song Luân miệng còn ngân nga theo. Điều này khiến Atus được các anh trai khác chú ý đặc biệt là Song Luân.

Đến phòng tập trung mọi người được nghỉ tại chỗ 30p để tiếp tục ghi hình, Atus lặng lẽ ngồi một góc lướt điện thoại thì thấy bên cạnh có người đi đến.

“Bùi Anh Tú, diễn viên nghìn tỉ chúng ta lại gặp nhau rồi” Quang Trung nhẹ nhàng ngồi bên cạnh Atus thì thầm với anh.

“Chun chun? Là em à?” Atus mừng rỡ khi phát hiện hình như Quang Trung cũng xuyên qua giống anh.

Hai anh em ôm nhau thắm thiết rồi thì thầm to nhỏ trước sự thắc mắc của những người khác.

“Sao em lại đến đây không lẽ em cũng...” Atus sau khi vui mừng thì lại bắt đầu nghẹn ngào.

“Không em là ngủ một giấc dậy rồi đến đây, chỉ có anh...anh có đau lắm không?...lúc em nghe tin em đã rất sốc, mọi người khóc nhiều cũng rất nhớ anh” Quang Trung ôm Atus khóc nấc.

“Trung ngoan không khóc anh không đau té xuống tỉnh dậy anh ở đây rồi, không sao em đừng khóc mọi người nhìn kìa” Atus dù rất cảm động nhưng mà 28 cặp mắt nhìn mình chằm chằm thế này thì Atus sợ nha.

“Trung em quen cậu ta sao?” Isaac khi thấy Atus đi lấy khăn giấy cho Quang Trung thì không nhịn nổi tò mò đến hỏi chuyện.

“Ừm rất quen, nhan sắc đó mà không quen biết thì tiếc lắm anh ạ” nghe Trung nói Isaac tính hỏi thêm nhưng thấy Atus quay lại nên đành im lặng.

“Anh hay anh dọn qua nhà em đi bây giờ anh phải trong tầm mắt em chứ em lo lắm anh ạ” Quang Trung thoải mái nói chuyện cùng Atus mặc kệ ánh mắt soi xét của mọi người.

“Sao em không dọn qua nhà tôi mà em bắt tôi qua nhà em” Atus bắt đầu quên diễn nét tự ti, ít nói bắt đầu bật chế độ đanh đá với Quang Trung.

“Anh không nhìn lại điều kiện của mình à, anh...”

“Anh lạy mày Trung ạ được rồi anh dọn” Atus vội bịt miệng Quang Trung trước khi bật ra hết bí mật.

Một màng tương tác mà hai đương sự cảm thấy bình thường, nhưng trong mắt mọi người lại là chuyện lạ hiếm có trong lòng mọi người tự hỏi một người không có thành tích gì nổi bật sao có thể thân thiết với Quang Trung như vậy. Riêng Trấn Thành chỉ biết lắc đầu lòng tự hỏi “Không biết đưa 2 đứa nó đến đây là đúng hay sai nữa?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ALL ATUS ] outtakesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ