1

11 1 0
                                    

sáng hôm sau, quang anh tỉnh lại. đầu đau như búa bổ thầm thề từ mai sẽ không uống nữa, nhìn xung quanh một lượt, anh thấy quen quen nhưng cũng lạ lạ. hình như không phải nhà mình, quang anh bắt đầu hoảng loạn.

Cánh cửa đột nhiên mở ra, quang anh sốc không nói nên lời. là đức duy, tại sao anh lại ở cùng nó. cố gắng lục lại kí ức nhưng chả được gì

"anh tỉnh rồi à, ra ăn sáng thôi" đức duy đột nhiên lên tiếng làm quang anh hơi giật mình nhưng vẫn gật đầu chấp nhận

đáng ghét thật đấy, từ chối người ta rồi mà cứ thế này làm sao mà anh thoát ra khỏi đây. quang anh bĩu môi thầm chửi trong lòng nhưng vẫn nghe lời đức duy

ăn uống xong xuôi, quang anh định đặt xe về ngay anh sợ ở cùng duy thêm tí nữa là sẽ có chuyện mất.

"để em đưa anh về"

quang anh giật mình, mắt mở to trong lòng rối bời.

"anh đặt xe rồi, chắc cũng sắp đến, không làm phiền em" duy càng nghe càng cau mày khó chịu, quang anh đang né nó à.

"anh đang tránh mặt em vì chuyện tỏ tình đúng không" câu hỏi trí mạng vang lên làm quang anh cạn lời không nói thêm được gì.

"em đã bảo là quên đi, hai ta cứ làm bạn như bình thường không được sao"

quang anh cảm thấy tai lùng bùng đi, anh không muốn nghe nữa, mệt quá. đến cả việc thích một người cũng không được phép sao, quang anh muốn chửi vào mặt thằng ngu này quá.

"mày thích thì chơi với người khác đi, tao đéo cần nữa. mới sáng ra mà mệt cả người, cút mẹ mày đi"

quang anh nói một tràng rồi bỏ ra ngoài để đức duy bần thần đứng đó. đến lúc nó tỉnh táo lại chạy ra tìm anh thì anh đã đi mất hút rồi.

quang anh về đến nhà thì đi một mạch lên phòng đóng cửa, nằm sấp trên giường nước mắt không kiềm lại được. anh ghét nó quá, biết thế này ngay từ đầu không thèm tỏ tình rồi. giờ thì hay mất cả tình lẫn bạn, quang anh muốn ngủ một giấc dậy mọi thứ sẽ trở về như cũ.

Captainboy_0603 gửi tin nhắn cho bạn
quang anh rep em
anh đừng giận mà
em xin lỗi
em không muốn làm tổn thương anh đâu
nhưng mà
chúng ta không được đâu....
captainboy_0603  đã thu hồi tin nhắn

12 tiếng sau, quang anh tỉnh dậy sau một giấc mộng mị dài. anh chán nản cầm điện thoại lên phát hiện thằng nhóc duy nhắn xin lỗi anh rất nhiều

nhưng mà duy ơi, anh thích em lắm. anh muốn ở bên cạnh em, chăm sóc cho em. anh không muốn đôi ta kết thúc như vậy đâu









Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

caprhyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ