ep 1

83 15 0
                                    

jihyunkim—>j.m

vãi, thằng người yêu m đang đi ăn với
con hôm trước này:)

cdit🙂
dm thằng hãm, gửi vị trí đi t qua luôn
chia tay giải thoát nhau luôn

quán Mina coffee ở trong trường mình á

***

Jimin đọc xong địa điểm Jihyun nói liền đi thay quần áo. Tuy vậy nhưng mà em cũng không vội làm gì. Jimin vẫn thong thả chọn quần áo, chải chuốt các thứ rồi mới đi. Nói gì thì nói, đi đánh ghen cũng phải đẹp chứ, đẹp để người ta nghĩ là thằng đó ngu mới bỏ một người đẹp như em.

***

"Đâu? Chúng nó đâu?"

"Dm vào đây, nhìn thấy chúng nó kia không?"

"Dm cái thằng hãm này nữa!"

Jimin chẳng quan tâm cái gì nữa, mặc kệ cô bạn thân đằng sau, em lao như bay đến bàn mà thằng người yêu đang ngồi. Một tay nhanh như cắt cầm cốc nước hất vào mặt hai đứa nó rồi không suy nghĩ đập mạnh vào đầu thằng người yêu em. Con nhỏ bên cạnh thấy vậy sợ hãi hét lớn, thằng kia vì bị đập mạnh vào đầu một cách bất ngờ nên bị choáng chỉ ôm lấy đầu mình.

"Ôi mẹ ơi! Căng vãi..." Jihyun nãy giờ chứng kiến từ đầu đến cuối, cô nuốt nước bọt, e dè nhìn Jimin. Sao mà nay bạn cô máu thế chứ! Nhớ lúc trước khi đang yêu với thằng cha này, Jimin bênh nó không trượt phát nào cơ. May mà cuối cùng bạn thân của cô cũng tỉnh rồi.

Tất nhiên không chỉ một cái cốc là xong, Jimin quay sang túm tóc con nhỏ kế bên đánh vào mặt con nhỏ 3 cái mạnh, khiến cô ta chảy cả máu. Em nhịn con điên này lâu lắm rồi, suốt mười tháng yêu nhau với tên kia, con này luôn gạ gẫm, hay tỏ ra yếu đuối trước mặt thằng người yêu em. Thằng kia thì cũng hãm, nó nhiều lần bênh con nhỏ này mà cãi nhau với em. Hôm nay em sẽ trả cho hết!

"Jihyun, mày giữ con này cho tao! Còn thằng điên kia, giờ đến mày tiếp này."

Jihyun nghe vậy liền vội chạy qua giữ lấy con nhỏ kia. Jimin ngay lập tức quay sang đạp cho thằng kia một phát vào hạ bộ khiến tên đó đau điếng người. Trông Jimin nhỏ con vậy chứ em có võ nhé. Thằng này với con này động sai người rồi.

Kang Joon chỉ biết kêu lên đau đớn sau khi hứng trọn cứ đạp của Jimin. Giờ muốn chửi hay đánh lại em cũng không được, anh ta đâu còn sức đâu. Con nhỏ kia bị Jihyun túm tóc giữ lại thì vẫn đang ra sức gào hét, giãy giụa.

Bây giờ quán cafe trông như cái chợ vỡ. Nhân viên phải vội chạy ra ngăn Jimin lại trước khi em đánh tên kia thêm lần nữa. Mọi người xung quang xì xào, bàn tán.

"Thủ khoa ngành múa đương đại trường mình đúng không?"

"Chứ ai nữa! Đúng là vừa đẹp vừa ngầu!"

"Thằng kia ngoại tình hả? Đúng là giỏi với đẹp cũng bị phản bội thôi!"

"Chị kia cũng là gương mặt đại diện của trường mình mà nhờ... Người đẹp thường chơi với nhau hả ta?"

"Hai đứa chúng mày cút khỏi cuộc đời tao ngay và luôn nhé. Thích yêu nhau thì nhảy vào mà húp đi. Mời!" Jimin nói xong liền quay lưng đi thẳng đến quầy thanh toán đền bù cái cốc làm vỡ rồi kéo Jihyun rời đi.

"Vãi thật! Mày đánh nó mà tao đau giùm á. Bạn tao dữ dội ghê!"

"Sao mà bằng được mấy cái nó làm với tao. Má, thằng hãm! Đời tao vô phúc lắm mới yêu phải nó."

"Thôi, vừa được chia tay vừa được đánh. Đã quá còn gì."

"Ờ đấy, hả dạ vãi!"

Jimin cười cười đồng tình với Jihyun. Thật ra em cũng nản lắm, chán cái mối quan hệ này từ lâu rồi. Cũng tính là hôm nay hoặc ngày mai sẽ nói chia tay đấy. Nhưng tự nhiên lại phát hiện ra tên đó ngoại tình, thế là vừa được đánh vừa được đá tên đó ra khỏi cuộc đời.

Thử nghĩ nếu em tiếp tục yêu tên đó chắc nhục chết mất. Bản thân Park Jimin này là Thủ khoa ngành múa đương đại của Đại học Nghệ thuật Seoul, gia thế nhà em cũng không phải tầm thường gì. Chẳng hiểu sao trước em lại đồng ý quen cái tên vừa hãm vừa không có chí tiến thủ lại học dốt như cái tên Kang Joon đó nữa. Jimin vào đây là nhờ thực lực chứ không như tên kia, Kang Joon phải nhờ mối quan hệ với thầy hiệu phó để xin vào trường này. Đúng là không phù hợp sớm muộn gì cũng tan!


_________


Seoul UOTA confession

cfs2915: Tin hot nè ae! Thủ khoa múa đương đại đi đánh ghen:)) ta nói nó ngầu thì thôi luôn!

cfs2916: Mina coffee hôm nay biến căng chúng m ơi

cfs2917: xin in4 bạn Jimin thủ khoa múa đương đại với ạ:>

cfs2918: Chị Jihyun gương mặt đại diện trường mình có ngy chưa ạ👉🏻👈🏻

cfs2919: xin in4 anh Taehyung ạ:3 ảnh đzai vãi

cfs2920: năm nay có vote đổi cặp đôi đại diện của trường không ạ?

Comment

j.m: vãi l:) gì mà lên cả cfs vậy

       jihyunkim: bcuoi vl, nổi tiếng quá
       người ơi
     
       j.m: vcl tha t

thv: ai xin in4 mình thì mình nè, mình biết mình đẹp
(😆❤️95)

        mirajoo: tr oi mê vãi

         jk_bana: đả he đả he

jihyunkim: c có người yêu rồi nha em-)))
(😢76)

yuna2610: tuỳ vào nhà trường nha #cfs2920
   
          minho1412: thấy đôi kia vẫn ok:)) đổi 
           nhiều làm gì cho mệt nhẻ

           linahwang: thật, năm trước vote cho cố
           xong vẫn là youngdae với jihyun  

_285 bình luận khác_

[𝐘𝐎𝐎𝐍𝐌𝐈𝐍] 🅻🆈🅸🅽🅶 ​ 🆃🅾 ​ 🅼🆈🆂🅴🅻🅵 ​ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ