Bị bố cưỡng dâm khi tắm

148 2 0
                                    

Sau đợt làm tình với anh họ, Hạ Hạ lại càng dâm đãng hơn trước, lỗ lồn lúc nào cũng muốn được đụ, vì vậy để thoả mãn nó cô quyết định quyến rũ bố mình. Bố cô là một giám đốc của công ty A, ông có thân hình săn chắc do thường xuyên tập thể dục, làn da nâu màu bánh mật cộng với khuôn mặt điển trai của ông khiến bao cô gái trong công ty phải thèm muốn. Nhưng bố cô vẫn luôn chung thủy với mẹ, nhưng đó là quá khứ rồi. Vì giờ đây, cô sẽ quyến rũ và khiến bố phải địt cô mỗi ngày.

Nói là làm, hằng ngày lúc bố có mặt ở nhà, Hạ Hạ đều luợn lờ trước mặt ông với những bộ váy không thể hở hơn. Có hôm cô còn cố tình làm rớt đồ trước mặt ông rồi cuối xuống nhặt, cố ý không mặt quần lót để lộ ra cái lồn hồng đang rỉ nước của cô cho ông thấy. Thoáng nhìn bố, cô thấy bố hơi đỏ mặt, con cặc cũng ngóc đầu dậy, nhưng ông đã vội lấy gối che lại. Mỹ Hạ thầm đắc ý vì biết bố đã dần mắc bẫy, được nước lấn tới, cô làm liều hơn, đợi bố xem tivi Hạ Hạ giả vờ đi đến, nũng nịu để được ngồi lên đùi bố.

- Bố ơi, bố đang xem tivi ạ? Con xem với bố nhé!

- Ừ, qua đây ngồi với bố!

- Hihi, bố cho con ngồi lên đùi bố được không ạ? Con nhớ lúc nhỏ đều ngồi lên đùi bố, được bố vuốt ve cho, con thích lắm!

- Không được, con gái lớn rồi, ngồi bên cạnh bố cũng được mà!

Hạ nghe vậy liền thấy không vui, cô nhăn mặt tỏ vẻ buồn, nũng nịu quàng tay bố

- Ưm...bố hết thương con rồi sao? Con chỉ muốn bố yêu thương con như lúc nhỏ thôi mà!

- Ừm, thôi cũng được, nào lên đây ngồi với bố nào!

Chỉ chờ có thế, cô vội leo lên đùi bố, hôm nay cũng vậy, cô cố tình không mặc quần lót, thêm nữa cô lại mặc một cái váy trắng mỏng tanh để dễ bề thực hiện. Đợi bố đang tivi chăm chú, Hạ Hạ cố tình cựa quậy để cạ mu lồn vào cặc của bố. Con cặc bố to dã man, nó cộm lên trong đũng quần nên cô rất dễ cọ lồn, cô còn cảm nhận được những lần co giật của cặc và hơi thở có phần khó nhọc của bố ở phía sau lưng.

Khoái cảm đang dâng lên, Hạ Hạ càng cọ nhanh hơn, nước lồn đã bắt đầu thấm vào váy, và một ít trên quần bố. Cô rên những âm thanh ư ử, tuy rất nhỏ nhưng đủ để bố cô nghe được. Ông có vẻ cũng sắp không chịu nữa, hai tay vô thức đặt lên cánh tay cô mà xoa nhẹ. Hơi thở của ông ngày càng khó nhọc, chỉ cách hai lớp vải nhưng Hạ Hạ vẫn cảm nhận được đầu cặc đang cọ sát lồn, chỉ cần bố kéo quần xuống và vén váy lên là con cặc có thể chui thẳng vào lồn.

- Ưm...bố ơi...bố vuốt ve con như lúc nhỏ đi....ah..

- À...ừ....con gái bố càng lớn....càng giống mẹ...rất xinh đẹp..

- Dạ...vậy bố có yêu con không ạ?

-Có chứ, bố rất yêu con gái bố!

- Vậy bố ôm con đi bố!

Bố quàng tay qua ôm cô, cánh tay ông rắn chắc đang ôm chầm lấy người Hạ Hạ. Hai bàn tay ông chạm vào ngực cô, nó thật sướng. Đôi lúc những ngón tay bố lướt ngang qua núm vú làm cô sướng điên, cô muốn ông bóp vú mình. Đang lúc Hạ Hạ nứng tột độ thì bố đẩy cô ra và đứng dậy

Hạ Hạ Dâm Đãng Trời SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ