CHAPTER 15

486 9 4
                                    

Mikey's Point Of View

I'm on my pool on my backyard i was drinking wine and thinking about what happened earlier, I can't believe she just did that to me, I'm Mikey janna Lim she can't do that to me.

While I'm doing my business here, my mom called me "Hey Janna, can we talk? " My mom ask 'ugh i hope this is not about Arold and I'

"If it's about Arold, no i don't want to talk, I'm so tired mom" I said and about to leave mom behind, "No Janna It's about your Brother." Napahinto ako sa sinabi ni mom, i looked at her confused " What about kuya?" I ask.

"Uuwi na dito si Michael galing Canada iniwan nya yung trabaho nya don at umuwi dito kasi ayaw mo naman patakbuhin ang company natin, and Janna your Father and I are too old one day hindi na namin ma hahawakan ang Company, you still have 2 weeks para pag isipan kung gusto mo hawakan ang Lim's Corporation Uuwi na dito ang kuya mo tomorrow because he wants to see us babalik naman sya agad kung mag babago ang isip mo, Pag isipan mung mabuti Janna." she said. "I will think of it mom, goodnight." I said before i leave.

I'm on my balcony on my room, for me this is the best spot on this house, my balcony because i can fully see the view here,the city it's more beauty when it's night, lagi ako nandito kapag i feel tired or i have a problems.

I breathed deeply and looked at the stars, Then suddenly my phone ring.

-----------------------------------------------------------

Miss Eden

CALLING.....

ANSWER DECLINE

-----------------------------------------------------------

"Hm? Late na ah, why? is it urgent??" I ask curiously "Sorry big boss but can you come here sa club? may gustong kumausap sayo po" Hindi ba pwedeng pag pa bukas toh?? im so tiredd "Right I'm on my Way."

Aliyah's Point Of View

Kanina pa ako nag hihintay ng Taxi kaso wala akung makitang dumadaan so i chat Marry to pick me up, but she didn't reply, ' Damn it pano ako makakauwi nito'

Nag simula ako mag lakad para mag hanap ng taxi ng biglang may na raramdaman kung sumusunod sakin, i try to call Marry again habang binibilisan ko ang pag lalakad at na raramdaman ko na binibilisan rin ang pag habol saakin ng nasalikod ko.

Tina try kung iligaw ang nasalikod ko pero hindi sya tumitigil sa pag habol saakin, hindi ko namamalayan na nasa gitna na ako ng kalsada "Ahh!!" Sigaw ko at akala ko ay ayon na ang katapusan ko.

"Hey! What are you doing?" Rinig kung sabi ng babaing bumaba sa sasakyan nya, hindi ko makita ang muka nya dahil na sisilaw pa ako sa ilaw ng sasakyan nya kaya pinatay nya ito. "Miss Arkenza?" Sabi ng babaing nasa harap ko ngayon.

Habang ina-adjust ko ang paningin ko ay onti onti ko nakita na si Miss Lim ang nasa harap ko, Agad ko syang niyakap dahil sa takot ko.

Your Love My Love (Mikhaiah) Where stories live. Discover now