"Ai mà có ngờ đi bưng phở mà có bồ đâu"
"Cảm ơn Kew vì đã không xem đó là thoáng qua"
-----
kewtiie
Người thích hieuthuhai, hurrykhang, ilovemystagename, manbo.1111 và 2,809 người khác
kewtiie thật hay truyền thông còn cần trả lời không =)))
Xem tất cả 1,610 bình luận
gerdnang UPDATE: Từ giờ tổ đội có tới 2 cp đề nghị học sinh giỏi chuẩn bị thêm tiền ăn cưới
-> hieuthuhai thằng Hậu thôi cầm acc tổ đội linh ta linh tinh nha
-> manbo.1111 thì mình phải chính thức một chút chứ :>>ilovemystagename tôi mới là nạn nhân truyền thông của trap boiz Trần Minh Hiếu
-> dĩm không chỉ mình em đâu út khờ anh ta đúng là đồ tồi
-> kewtiie nội tâm chỉ còn là cái tênhocsinhgioi nghe đại ca Hậu nói gì chưa bây @hoccunggioi
-> hoccunggioi ngân lượng đầy bao chờ 2 cái đám cưới bùng nổkewlamgithe không thể thua thiệt bên nhà gái được @vualydon
-> vualydon mẹ dạy con sao hong có hơn thua với với đàn gái. Nhà phải có nóc con ơihonghotshowbiz cầm acc page nma phải công nhận cặp này kewtie
kewhieu truyền thông mà cỡ này tôi cũng muốn
hieuthuhai đã bắt đầu phát trực tiếp
Phát gớm thật sự, dám phát trực tiếp lúc này luôn cơ đấy
"Sao lại không dám phát trực tiếp, bình thường cũng live mà"
"Hôm nay nói gì nhỉ"
Chuyện trên bảng tin đi anh
"Trên bảng tin có gì để nói nhỉ, anh tưởng tụi anh đã đủ rõ ràng lắm rồi"
Bạn cùng nhà anh đâu rồi
"Kew hả đi đăng bài linh tinh nên phạt úp mặt vô tường rồi"
Đúng gòi thu đt Kim Tuyến đi anh
...
"Kể về ấn tượng đầu tiên về Kewtiie hả"
"Hmmm để coi nó bị khùng"
"Kiểu lúc đầu anh bị hoang mang với nó luôn. Tự nhiên cái comment linh tinh trong post người ta rồi đùng cái direct gửi nhạc hợp tác... anh cũng sợ chứ mấy đứa"
Là chê là sợ dữ rồi mà sao cười hạnh phúc dị cún iu ơi
"Kệ anh đi...là yêu thương dữ rồi sao mà hay dí anh quá"
Kewtiie tương tư anh gần 3 năm rồi hả anh
"Ừ...thiệt lúc biết anh cũng bất ngờ lắm. Ai mà có ngờ đi bưng phở mà có bồ đâu"
kewtiie bưng có tô phở mà được khách bo cả trái tim quá lãi
Thấy comment của anh bạn cùng nhà em chợt mỉm cười ngọt ngào. Không biết các bạn fan có thấy được không nhưng mà em vẫn muốn trả lời.
"Đúng rồi lãi quá lãi được thằng người gỗ chỉ biết gõ beat nhìn là muỗn gõ đầu"
"Nhưng mà cũng cảm ơn Kew vì đã không xem đó là thoáng qua, cảm ơn lúc đó đã dũng cảm direct cho anh chứ không thì anh đã bỏ lỡ rất nhiều rồi"
"Thôi kết thúc chương trình tâm sự hữu duyên, cả nhà mình ngủ ngon"
Tắt livestream bước ra phòng khách đã thấy ai kia đang bày đồ ăn vừa mua ra dĩa. Nói vậy thôi chứ ai mà nỡ phạt anh, chỉ có anh sợ em mắng nên chạy đi mua đồ ăn về dỗ thôi.
"Không livestream nữa hả mới bật lên nghe nói tình cảm được xíu à" - anh kéo em vào ôm trong lòng mình.
"Không nói trên mạng nói trực tiếp thôi nghe hong"
"Nói đi nghe nè" - anh trưng ra bộ mặt trông chờ vào lời ngọt ngào nhưng nhận được là sự xa lánh từ em.
"Thôi lo ăn đi...ngọt ngào hoài không sợ tiểu đường à"
"Ụa bé...đồ lừa gạt lên mạng thì nói lời yêu thương ngoài đời thì buông lời cay đắng" - anh này ảnh mà không làm producer thì đi diễn viên cũng được sao mà hay giả bộ đáng thương quá.
"Không nói vì chỉ hành động thôi" - nói rồi đặt lên môi anh một nụ hôn khiến cho ai kia vui sướng chết đi được. Lần đầu tiên Hiếu Trần chủ động hôn Hiếu Đinh đấy.
Lấy lại thế chủ động, kéo em vào một nụ hôn sâu. Môi lưỡi không ngừng như thể muốn chiếm hết mật ngọt từ đôi môi gây nghiện kia. Kể từ khi được nếm thử ngọt ngào ấy anh không thể nào thôi nhung nhớ.
Mãi cho đến khi em hết dưỡng khí mà đánh vào lưng anh mới chịu buông tha cho đôi môi bị ngấu nghiến đến sưng đỏ nãy giờ."Vụng về mà đáng yêu thật đấy" - anh vừa nói vừa mân mê miệng bé xinh của người đang không ngừng thở gấp lấy lại hơi thở.
"Rapper mà hơi yếu thế này là không được rồi phải hôn thêm để luyện hơi nhỉ" - thấy mặt của em đỏ lên vì ngại anh lại càng muốn buông lời trêu chọc.
"Thôi rồi trước còn khen người ta rap hay giờ thì chê hơi yếu" - thích chọc hong em dỗi cho biết.
"Rồi không trêu nữa, mới rapper đỉnh nóc HIEUTHUHAI ăn bánh"
"Tạm tha cho mày đấy"
Chuyện tình yêu là chuyện hai người, họ không ồn ào khoe khoang cũng không giấu diếm. Đây là cách họ dành sự tôn trọng cho nhau cũng như là khán giả những người thật sự yêu quí mình.
-----
Tui tưởng tui đăng chap mới rồi không á. Xin lỗi cả nhà mình nhiều.
Chuẩn bị end rồi nho còn extra thì nhà mình có muốn đọc H khum để toi thêm 🌚🌚🌚
BẠN ĐANG ĐỌC
Là yêu sao
FanfictionCặp đôi producer x rapper hú hí với nhau trên instagram Mọi thứ chỉ là tưởng tượng không liên quan đến hiện thực. ‼️Không để fic tới tay chính quyền‼️