1, ooc n fanfic
2, hải đăng x trường giang
3, của mình, ở đây
4, vô lý mà cũng được =)))
cảm ơn bờ rồ đã cho mih id
\
trường giang, mười bảy tuổi, nam ma kết tìm girl cự giải, chơi bóng rổ, nhà mặt phố bố làm cũng to. với gương mặt điển trai, tính cách hoạt bát, cậu luôn thu hút sự chú ý từ những cô gái xung quanh. mỗi khi cậu bước vào lớp, không khí như bừng sáng lên. trường giang biết chứ, biết rõ sức hút mình cỡ nào, nên chỉ dùng 30% sức hút thôi. không mấy em lại mê quá, thì khổ ghệ. vậy nên việc trường giang nổi tiếng trong trường chẳng phải việc gì lạ, nay quen em này, hơi lố, tuy nổi chứ chưa có nỗi mối tình vắt vai. nói trap lại oan quá cơ!
việc trường giang bị đồn redflag hay trap cũng chả phải chuyện ngày một ngày hai. green cỡ này mà cứ bị đồn, vẫn đang kiếm girl cự giải, ngoan, xinh, yêu cơ. kiếm mãi chả ra đây này! đồn hoài đi!
"giang! cầm!"
chai nước được quăng đến chỗ trường giang, cậu nhẹ nhàng bắt lấy. sời mấy cái này dễ ẹt à, kĩ năng cậu cũng điêu luyện chứ chả phải vừa. đang nói chuyện với thằng khôi một thằng trong đội bóng và cũng là anh em xã hội thân thiết của cậu. bỗng nó chợt hỏi một câu kỳ lạ.
"giang, mày có cảm giác mày bị theo dõi không?"
câu hỏi bất thình lình, khiến cậu rùng mình. thằng khôi lại tiếp tục nói "nhất là mỗi lần chơi bóng ấy, tao cũng không muốn nói lắm. tao sợ mày sợ, mà tao không nói tao cũng sợ."
"có biết chứ." tất nhiên rồi, cậu biết rõ chứ, nhưng cũng chà làm gì được. bởi vì cậu quá đẹp trai mà, nhiều em thích cũng là chuyện bình thường.
"giang, nhìn sang hướng mười hai giờ!"
"từ từ! hướng mười hai giờ là hướng nào!" khôi vội vã nói, còn trường giang bận suy nghĩ đó là hướng nào.
"má! mày làm mất mood lắm luôn á giang! thôi mày next giùm tao!"
"mày nói đại ra luôn đi, bày đặt mười với chả hai giờ! mày còn ngựa hơn thằng nghĩa nữa đó."
trường giang quay đại, bỗng trúng một giáng hình vừa lạ vừa quen.
\
thằng đăng lớp 11a2.
\
hải đăng, mười sáu tuổi, gã nhỏ hơn trường giang một tuổi thôi mà tính như ông cụ non, nhiều khi không để ý, có khi lầm gã lớn hơn trường giang. với cái tình trầm lặng ít nói, mà cũng có muốn nói đâu! thuộc tuýp nói ít làm nhiều(làm gì thì sau này biết).
BẠN ĐANG ĐỌC
danggill ★ anh có tin em không ; (tôi trôn thôi) đùa không có vui nha...
Fanfictiontrường giang thấy mình bị hớ... #1 rvss4 - 26/10/2024 #1 gill - 26/10/2024