1. Về sở thích:
Kinich có một sở thích đặc biệt, đó là thử thách các loại thể thao mạo hiểm.
Khi có thời gian rảnh, cậu sẽ đi trải nghiệm một trò mới, cho đến khi đã hoàn toàn chinh phục được nó rồi, thì cậu sẽ chuyển sang trò chơi khác.
Và cứ thế lặp lại.
2. Một số sự thật thú vị:
Nhắc tới Kinich, thì mỗi người sẽ có những ấn tượng khác nhau, có người thích cậu, có người thì ghét.
Nhưng có một điểm chung là, ai cũng phải công nhận rằng cậu thợ săn Saurian tài ba này luôn vô cùng bình tĩnh.
Bình tĩnh, lạnh lùng, ít nói, trầm tính.
Đấy là ấn tượng chung mà ai cũng đồng ý.
Nhưng chỉ số ít người thân thiết với cậu mới biết, thật ra Kinich vẫn còn những mặt trẻ con.
Ấy là khi cậu háo hức muốn thử một trò mạo hiểm mới.
3. Về trò lướt ván:
Mualani, người hướng dẫn chuyên nghiệp của Cư Dân Suối Nước, đồng thời cũng là một tuyển thủ lướt ván điệu nghệ, bày tỏ rằng cô đã từng may mắn được trải nghiệm mặt trẻ con của Kinich.
Và không muốn trải nghiệm lần hai.
Chuyện là thế này:
Một ngày nọ, Kinich đang trong thời gian rảnh rỗi nên đã quyết định đến Cư Dân Suối Nước để thử thách trò lướt ván.
Vì là người mới, nên cậu đã tìm đến Mualani và nhờ cô dạy mình những kỹ thuật cơ bản.
Mọi chuyện sẽ rất suôn sẻ...
.. Nếu như họ không đi ngang qua khu vực lướt trên Con Đường Linh Hồn chỉ - giành - riêng - cho người của Cư Dân Suối Nước.
Khi thấy bước chân Kinich khựng lại, ánh mắt cậu sáng lấp lánh, là Mualani đã thấy có điềm rồi.
Y như rằng, cậu chàng hỏi cô, trong khi chân thì đã lạc lối sang cái khu vực mà nhắc lại là chỉ - giành - cho người của Cư Dân Suối Nước:
"Tôi có thể --" thử cái đó được không?
"Không."
Mualani chưa bao giờ phản ứng nhanh như vậy trong đời mình, cô vội chộp lấy bả vai Kinich, sau đó lòng dạ sắt đá từ chối cậu:
"Cậu không thể. Cái đó chỉ giành cho người của Cư Dân Suối Nước thôi. Hơn nữa, cậu phải đi học cơ bản với tôi trước đã!"
"Ồ."
Mualani nhìn hai cọng tóc héo rũ trên đầu Kinich, kìm nén cảm giác tội lỗi trong lòng mà kéo cậu đi.
Ý là, chỉ có người của Cư Dân Suối Nước mới trượt trên cái Đường Linh Hồn được thôi á hai ơi!
Hổng phải lỗi của tôi à nha!
.
.
.Nói vậy thôi chứ cuối cùng thì Kinich vẫn được như ý nguyện.
Ờm, chắc là vậy, nếu như được Mualani đèo đi vài vòng trên Con Đường Linh Hồn cũng tính là trải nghiệm thể thao mạo hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập mẩu chuyện nhỏ về Kinich
FanfictionMô tả: Như tên truyện, đa số là mấy mẩu chuyện vô tri mà tui bất chợt nghĩ ra được. Mà vì là chuyện tui tự nghĩ ra nên đa số là headcanon thôi nha mọi người :))) Đừng có tin là thật rồi đi đồn nha.. Có cái là non-cp, cũng có cái là cp, tui sẽ để tag...