A/N: Huhu . teka teka wag muna part two . anong petsa na :( Bakit ngaun lang ako nakaupdate :( Sorry Guys . haha , aaminin ko tinamad ako kase wala akong readers . pero i decided na ituloy ko ito no matter what happen . Sige , pahingeng pong tissue . haha. October 29 ,2012 ang huli kong gawa. and then , april 08,2013 na po ngaun . ang tindi po ni bagyong ondoy hahaha! Sorry talaga kung late na ako nag update . masyado na pong mahaba ang author's note. baka sa aken na mapunta ung story haha. osge po sana po magustuhan nyu yung chapter two :*
-majendalove
CHAPTER TWO// ULLY'S BACK
[kitkhat's POV]
okay okay. after 123456789decades na hindi pag update ng author ng story na to . nakakabagot po ang hindi gumalaw at magsalita . haha charotera , Joke lang po author mamaya i-kick nyo ko sa story na to . wala pong magiging partner si CAV sa story na to sige ka :( hahaha ! joke . okay okay ito na po .
This is it ! This is the day . This is the moment . luhh ? hahaha . Talon ako ng talon habang my ngite sa mga labi-dabs ko haha lips i mean . haha . excited na kasi ako. uuwe na si ULLYSES , Ang lalaking minahal ko noon , pero nung nawala sya eh , nahulog na ako kay CAV ng hindi alam ni cav ang nararamdaman ko :( . Tapos na akong maligo , kumain , magbihis, magtoothbrush , magayos , mag ano tas ano mag dota . haha joke lang weak kaya ako sa dota ayaw kasi akong turuan ni CAV eh :( duga talaga nung lalakeng mahal ko este i mean nung tropa ko na un ! basta tapos na ako sa lahat , pati sermonan ni papa dahil ayaw nya akong payagan sa pag sundo kay ullyses kasi daw baka daw kung anong mangyari sken na masama , pero dahil sa cuteness factor ko i mean dahil sa paglulupasay ko kay papa para payagan ako eh napapayag ko naman sya . Hindi ko kaya pwedeng palagpasan ito , NEVER! sobrang prepare ako sa pagdating ni kuya ullyses haha .
"papa, aalis na po ako ah?" Niyakap ko si papa at nag ayos na ng sapatos ko . simple lang naman ang porma ko eh , Domo-kun na tshirt tas naka tokong at naka rubber shoes lang ako . simple lang akong babae , kaya inaasar akong tomboy ni cav eh ! siguro kaya hindi nya ako magutsuhan dahil sa porma ko :( hayaan mo na nga un . basta ito ako eh :)
"anak , magiingat ka ah . di ko alam mangyayari sa buhay ko kapag nawala kapa, ikaw nalang ang babae sa buhay ko simula nung nawala ang mama mo sa atin " Pagdradrama ni papa sa aken bago ako umalis , Only child lang ako kaya ganun mag drama si papa . mama naman kasi eh . bakit ka pa na ngapitbahay . eh di sana happy family tayo at hindi nalulungkot si papa .
"opo papa, mag-iingat ako , ikaw din papa ah , mag ingat ka wag ka ng uminom inom muna. bbye papa" Kumaway ako kay papa palabas ng bahay at ngumite skanya .
May aamin ako sa inyo guys :( Actually sobrang aga ko pa eh haha. alas tres palang ngaun pero ang flight ni ully ay ala-siete pa. hahaha . eh nakakabagot naman po kasi sa bahay eh. naglakad lakad muna ako at nagdesisyon akong pumunta kina Ricka , papunta na ako sa bahay nina ricka ng nakita ko si cav na pinapaliguan nya ang kanyang mabalbon na aso na si Cheesedog . urghhh , cheesedog bakit ang cute mo tas ang gwapo gwapo ng nagaalaga sayo palit nalang tayo cheesedog ng katauhan para maalagaan din ako ni cav . waaaaaa kinikilig ako dito habang napatigil sa paglalakad at di ko namamalayan na nakangite na ako.
"Cheesedog , bakit ganun yung mga ibang babae, bigla bigla nalang ngumingite , takas mental ba yung mga ganun o sadyang nagwagwapuhan lang sila saken kaya ganun" Nakangiteng sabi ni cav kay cheesedog at nakatingin sa akin , si cheesedog . ayun tongues out lang sa mga sinasabi ni cav , malamang sumangayon din si cheesedog na gwapo si cav. urghh kilig much . haha landi ko naman haha , sa mga sinabi ni cav eh , bigla nalang pumasok yung kaluluwa ko sa katawan ko ulit at nagkaroon na ulit ako ng malay .
"Hoy CAV ABNOY NA ANAK NI NINOY , anong sinasabi mo dyan!" Lumapit ako kay cav na my pang asar na muhka . aba di porket mahal ko tong lalakeng to eh hindi ko na sya pwedeng asarin , suntukan pa kami nito eh ! haha.
BINABASA MO ANG
" DONT YOU EVER FORGET ABOUT ME "
Teen FictionHe's the most confusing person that I've ever met in my life. He's starting to make me melt just like ice. He's the most exciting person that I know. Why does it hurt me that I know he's gonna go? Why does it hurt me that he's gonna end up leaving...