"Ơ chị Kiều", Hoàng Đức Duy bước ra khỏi lớp sau khi tiết học kết thúc."Sao chị lại ở đây"
"Chị đưa em về, em như này để một mình chị không an tâm"
"Nhưng mà phiền chị quá..."
"Không phiền", Trần Đăng Dương đột ngột xuất hiện ở phía sau Pháp Kiều, cả hai người giật mình đồng loạt quay người lại. Đăng Dương quay qua nhìn em, nhìn cái dáng vẻ vốn tích cực tự tin nay lại rụt rè sợ hãi, ánh mắt vốn long lanh đẹp đẽ nay lại âm trầm đen nhánh của em. Trong lòng anh nhói lên, Đức Duy chịu khổ nhiều rồi, hai cái má sưng lên của em chưa có giảm đi.
"Anh Dương..", Pháp Kiều bất ngờ nhìn anh.
"Hai đứa đi chung, anh đi sau, anh dẫn hai đứa đi ăn, Duy phải đi chơi để đầu óc thoải mái hơn", Đăng Dương đưa tay xoa đầu em nhỏ, nhẹ nhàng tới mức như sợ em lại tổn thương vậy.
"Vâng...", em gật đầu, trong lòng cảm thấy được an ủi đôi chút.
-
Hoàng Đức Duy trở về nhà sau khi kết thúc một ngày dài với tâm trạng không mấy vui vẻ. Em mở điện thoại lên, lưỡng lự không biết có nên kiểm tra tin nhắn trong nhóm hay không, cái nhóm em đã từng xem là tất cả, nhưng bây giờ lại cho em bao nhiêu niềm đau và bất lực. Em sợ rằng trong đó không còn là những lời mọi người vẫn hay cười đùa với nhau, sợ rằng trong đấy chỉ toàn những lời miệt thị và chửi rủa mình. Em đơ người suy nghĩ, ngón tay cứ lửng lơ trên màn hình, nửa muốn xem, nửa lại sợ. Cuối cùng em tắt điện thoại đi, lao đầu vào những dòng nước xối xả, rửa trôi đi bao nhiêu bụi bẩn, duy chỉ có phiền lo là vẫn đọng lại, đem cho em bao nhiêu cảm giác nặng lòng.
Đêm nay em lại mất ngủ.
-
tinh hoa hội tụ
hunghuynh.gem
Hương tỉnh chưa thế @rhyder.dghrhyder.dgh
vẫn chưaquanghung.masterd
thế mày vẫn ở đấy từ hôm qua à?
đã về nhà chưarhyder.dgh
hồi chiều Gíp có qua
nên tao tranh thủ về lúc đấy rồiilovemystagename
chiều nay em được nghỉ
nên em qua thăm chị Hương
tiện cho anh Quang Anh nghỉ ngơiquanghung.masterd
ok béhidadoo
vết thương có nặng lắm không anh
sao mãi vẫn chưa tỉnh vậyrhyder.dgh
va chạm khá mạnh
tổn thương lớn tới vùng đầu
bảo sĩ bảo rất có khả năng mất trí nhớhidadoo
trời ạ...hunghuynh.gem
clm
thằng Duy ra tay nặng vcl
nếu Hương mất trí nhớ thật
thằng đó tới số với tao
BẠN ĐANG ĐỌC
anhduy; ngàn năm.
Fanfictiontình yêu này em đổi bằng giấc ngủ ngàn năm. - teenfic, ngược, he. 27/10/24.