Chương 83: Quý cô Davenport 🌼

87 7 0
                                    

Campbell bấy giờ mới muộn màng biết được có một người phụ nữ đang ở dưới gầm bàn. Tuy nhiên, anh bình tĩnh đặt chiếc phong bì trước mặt Leon.

“Cứ tiếp tục báo cáo đi.”

Dù cô ấy có nghe được thì cũng không hiểu họ đang nói gì.

“Tại sao mắt cậu lại có màu như thế?”

“Đột biến?”

“Tóc nâu kia cũng là đột biến à?”

“Bởi vì bà cố của tớ tóc nâu.”

Thật nực cười.

Người phụ nữ không biết gì cả.

Campbell nhanh trí tiếp tục báo cáo.

“Theo chỉ thị của Đại uý, chúng tôi đã điều tra kỹ lưỡng các hành động công khai và riêng tư của Ngài chỉ huy cách đây khoảng 26 đến 28 năm. Tôi cũng đã đính kèm hồ sơ của Đội cận vệ Hoàng gia, đơn vị mà ông ấy công tác vào thời điểm đó.”

Leon gác lại chuyện Sinclair và mở phong bì đựng kết quả điều tra về George Davenport.

“Như Ngài có thể thấy, tôi đã thu thập được một số lời khai khá thú vị từ những người thân cận với Chỉ huy vào thời điểm đó. Có vẻ những gì ngài dự đoán là đúng.”

“Thật vui khi được nghe điều đó.”

Khi Campbell hoàn thành báo cáo và rời đi, Leon tìm kiếm phần phỏng vấn của một phụ tá thân cận mà Campbell đã đề cập trong kết quả điều tra của Chỉ huy Davenport.

Một trang rồi lại một trang nữa.

Càng đọc, khóe môi Leon càng cong lên. Hắn tin vào trực giác của mình mặc dù suy đoán về màu mắt và mái tóc khác biệt của cô thật sự khá liều lĩnh. Và một lần nữa, trực giác của hắn đã đúng.

'Nhân tiện… mục đích của Angela Riddle là gì nhỉ?'

Leon bật cười khi nhớ lại thời điểm xảy ra vụ việc. Con gái của ả đàn bà đó đang bò dưới gầm bàn hắn.

'Nhà vua đã thay đổi vào năm đó.'

Tim hắn bắt đầu đập nhanh. Giống như nhìn thấy dòng máu tươi chảy trên cơ thể tù nhân, một niềm vui râm ran trong huyết quản và lan tỏa khắp cơ thể. Leon nhoài người ra khỏi bàn làm việc và nhìn xuống người phụ nữ đang nằm dưới ánh nắng.

Một là hầu gái chăm chỉ.

Thứ hai, một gián điệp xảo quyệt.

Thứ ba, mối tình đầu chỉ để lại những cơn ác mộng.

Thứ tư, là con gái của kẻ thù, người mà hắn muốn giết nhưng không thể.

Năm, một chú chó cưng đang cố gắng trèo lên đầu lên cổ chủ nhân của mình.

Trong từ điển của Leon Winston, không có từ nào có định nghĩa dài hơn 'Grace Riddle'. Và đó chưa phải tất cả.

Sáu, một đứa trẻ sinh ra trong sự giằng xé giữa phe bảo hoàng và phe nổi loạn.

Thứ bảy, hậu duệ được sinh ra sau khi ăn mạng sống của người đứng đầu gia đình mình.

Và định nghĩa thứ năm cần được sửa lại

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ