Chương 1

296 35 3
                                    

20:04

cataidd -> raicaqa

Bạn nhỏooooo

Đã ăn gì chưa đấy!!

Bạn nhỏ ăn rùi ạaaaa

Thế bạn lớn ăn chưa?

Bạn lớn chưa:((

Huhu bận qé hong có thời gian ăn:((

Ơ

Thế bạn lớn ăn điii

Không có thời gian ăn mà còn nhắn tin cho tui vậy??

Nhắn xem bạn nhỏ ăn gì chưa đã trứ

Bạn nhỏ hay bỏ bữa lắm đấy

Nhỡ lại đau dạ dày giống hôm trước thì sao?

Bạn nhỏ quan trọng hơn mò

Đi ăn ngayyyyy

Hong tui dỗi bạn lớn luôn đó!!

Lớn ròi mà chẳng chịu lo cho bản thân gì cả

Cứ để em pé phải nhắc

Rồi ạ

Bạn lớn đi ăn tối đây

Chúc bạn nhỏ buổi tối vui vẻ nhaaa

Nhớ bạn lớn quá cũng đừng khóc đó:))

???

Ai mà thèm!!

Xí, bạn đi đê

Ăn uống xong rồi nói gì thì nói

Bạn nhớn ăn ngon miệng nhaaa

Vângggggg

raicaqa đã thả tim

__________________________

Quang Anh tắt điện thoại rồi quăng nó vào góc. Anh chán nản nằm lăn lăn trên giường, dạo này có nhiều chuyện làm anh bận tâm quá. Phần nhỏ là vì công việc, phần lớn là chuyện tình cảm.

Anh mới chia tay bạn gái cách đây không lâu, cô ấy không muốn công khai, và vì sự nghiệp nên anh cũng đồng tình. Ban đầu đó là một câu truyện tình đẹp đẽ, cho tới dạo gần đây.

Cô ấy đã ngỏ lời chia tay, cô ấy rung động với một người khác rồi. Một người có thể mang tới cho cô ấy tình yêu và sự quan tâm, hơn anh, một kẻ chỉ biết tới công việc và "người bạn" của mình.

Nhưng anh không hiểu, sau khi chia tay anh chẳng có chút lưu luyến nào, thậm chí cảm thấy rất vui khi cô tìm được người mới. Anh không hiểu cảm xúc của mình. Anh chắc rằng trong ba tháng quen nhau anh chẳng hề dây dưa với bất kì người nào, nam hay nữ cũng vậy. Tất cả các mối quan hệ xung quanh anh đều dừng lại ở mức bạn bè và anh em thôi mà?

Còn một điều nữa, sau khi chia tay, cô ấy nói với anh rằng "Có một người, đã đang và sẽ mãi yêu thương anh, và người anh thật lòng yêu, là người ấy chứ chẳng phải em đâu."

Đó có lẽ là điều anh lưu tâm nhất. Anh không biết sao cô ấy lại nghĩ như vậy, chỉ là anh cảm thấy nó không sai. Cũng không đúng. Anh không yêu cô, đó là điều chắc chắn. Nhưng anh không biết, bản thân mình đã dành tình cảm cho ai, từ khi nào? Đoạn dây tơ hồng lửng lơ ấy khiến anh khó chịu. Nhất là khi anh đang cảm thấy...

...cảm thấy tình yêu nhỏ bé ấy bản thân đã lỡ đặt nó lên một người.

__________

Hoàng Đức Duy nhẹ nhàng đặt điện thoại xuống, đống tài liệu chất đống trước mặt khiến cậu ngộp thở. Ngày nào cũng phải nhìn mớ giấy tờ đó khiến cậu chán nản không thôi. Chỉ có những lúc trò chuyện với bạn nhỏ của cậu mới thấy lòng mình ấm lên một chút.

Hiện tại, Đức Duy đang làm song song hai công việc, một là quản lí tập đoàn do mình xây dựng, hai là một nghệ sĩ violin. Gia đình cậu có truyền thống âm nhạc lâu đời, nên tiếp tục sự nghiệp ấy cũng là một phần trách nhiệm của cậu.

Nhưng trong suốt thời gian làm 2 công việc, cậu chưa từng lộ mặt lần nào, vì căn bản cậu thích cuộc sống tự do tự tại sau khi bước khỏi công việc. Nếu để người khác biết mặt thì sẽ phiền lắm. Nhất là những lúc đi đu idol!!

Nói nhỏ cho nghe, ngoài bạn bé nhà cậu, cậu đặc biệt yêu thích Rhyder. Từ trước tới nay, cậu đều theo đuổi âm nhạc truyền thống, âm thanh từ những nhạc cụ truyền thống luôn cuốn hút cậu hơn nhạc cụ điện. Cậu cũng thích thứ âm nhạc cổ điển hơn nhạc hiện đại. Cậu thích những thanh âm dịu dàng hơn sự náo nhiệt. Thế mà cậu lại va vào Rhyder - một rapper hơn cậu 2 tuổi.

Âm nhạc của Rhyder rất thu hút cậu, và chẳng biết từ bao giờ đã thần tượng anh ấy luôn. Những lần đi xem Rhyder diễn show, cậu luôn thấy hào hứng với hình ảnh đối lập của anh khi trên sân khấu và khi giao lưu với mọi người.

Cậu chẳng biết từ anh có gì mà cậu yêu thích đến thế, nhưng chắc chắn là ngoài bạn nhỏ nhà cậu thì Rhyder chính là người đứng đầu trong lòng cậu!!

Mà có lẽ, khi yêu một người, sẽ vô thức yêu luôn những gì của người ấy..?

_____
Bủ. Ra chap muộn=)))
Hôm qua toi thi anh. Cá là dưới trung bình=))
Trên trung bình thì viết tiếp nha🥰

#L

[CapRhy] Internet LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ