Part 2-3 End (1)
~Hạnh phúc nhé~
Yuri ngồi thẩn thờ, tay vẫn còn cầm kết quả xét nghiệm.
*Yuri pov*
“Không thể nào, Yoongie không phải em ruột của mình sao? Không thể như thế được, mình và em ấy rất giống nhau kia mà, tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này?”.
*End Yuri’ pov*
-Giờ thì con đã hiểu vì sao ta lại làm vậy rồi chứ?- Giọng ông Kwon vang lên nhưng lại chất chứa một nỗi buồn.
-Con không tin, sao Appa lại có kết quả xét nghiệm này chứ?- Yuri hỏi.
-Ai cũng nghĩ...ta đối xử với YoonA như vậy là bởi tại nó mà bà ấy mới chết, nhưng ta không nhỏ nhen như vậy. Có một người đã đến tìm ta và bảo rằng con bé không phải là con của ta, ban đầu ta không tin...nhưng rồi những lời nói của người đó đã làm ta nghi ngờ. Ta đã nhờ người đem mẫu tóc của ta và con bé đi xét nghiệm, con biết không? Kết quả này đã được trả lại ngay sau đó...và xác nhận nhóm máu của ta với con bé không trùng nhau. Hừ...có phải là trêu người không chứ? Làm sao mà trước khi ra đi, bà ấy còn nhờ ta phải hết lòng chăm sóc cho một đứa bé không phải máu mủ của ta kia chứ?- Ông Kwon kể lại, trên gương mặt có nếp nhăn của năm tháng đã đọng lại giọt lệ, lần đầu tiên trong cuộc đời, người làm cha như ông đã rơi lệ trước mặt con gái mình.
-Cho dù như vậy thì sao? Yoongie, con bé không có tội mà, nó làm sao có thể quyết định mình là con của ai cơ chứ?
-Ta biết chứ, nhưng con không hiểu đâu. Ta không thể trách cũng không thể hận bà ấy, vì tình yêu của ta dành cho bà ấy quá lớn. Con người luôn ích kỉ, sẽ không muốn một mình chịu đau khổ, chính điều đó đã khiến ta trở thành một người cha tàn bạo như vậy.
-Appa không cảm thấy, mình đối xử như vậy là quá bất công với Yoongie hay sao?
-Cho dù là bất công đi chăng nữa, tất cả cũng chỉ tại bà ấy, thà bà ấy đừng xin nó ra thì nó sẽ không khổ nữa, thà bà ấy đừng phản bội tình cảm của ta thì hay biết mấy.
-Vậy Appa sẽ làm gì, nói cho Yoongie biết sự thật này sao? Em ấy sẽ không chịu nổi đâu, bác sĩ vừa báo cho con biết, bệnh của Yoongie đã có triệu chứng tái lại.
-Ta cũng không muốn, nhưng trước sau gì nó cũng phải được biết sự thật về thân phận của mình. Nó đã có gia đình, đã có thể tự lập được rồi, ta sẽ cho nó một số tiền đủ để nó tạo dựng cuộc sống ở bên ngoài, từ nay cha con ta sẽ không nợ con bé điều gì cả- Ông Kwon thở dài.