ngoài lề ngoài lề ngoài lề
warning: mpregnant..
và rất lâu sau đó
1.
Sau khi tốt nghiệp đại học, Song Jaewon chẳng thể chờ được nữa liền rước Hanbin về dinh ngay trong đêm. Cụ thể là kéo một Hanbin đang mơ màng ngủ về nhà ba mẹ rồi bù lu bù loa bắt buộc phải cho cả hai kết hôn sớm nhất có thể.
2.
Kết hôn xong, Oh Hanbin có thai, một đứa nhóc hay đạp và siêu phiền toái mang tên Song Wonbin.
2.
Những ngày mang thai đối với Hanbin là những ngày cực hình vật vã, Song Wonbin, bé con trong bụng của em ta rất hay đạp khiến em ta vô cùng khó chịu và đau.
Thời gian đầu em ta bị nghén nặng, chẳng ăn uống được gì sất ngoài mỗi bữa ăn được vài ba muỗng cháo trắng. Đêm ngủ em thường xuyên bị đau lưng, ngủ không ngon giấc, Hanbin dãu cho có mang thai vẫn sụt cân xuống hẳn.Song Jaewon có xót không?
Nói không xót thì là nói điêu đấy, xót thấy mẹ."bé ơi, hay bé đừng mang thai Wonbin nữa, Wonbin làm bé đau "
"thành phẩm của ai?"
ừ, của ai mà mày dám nói câu này?
3.
Cận ngày sinh, Hanbin có vẻ đã quen với những lần em bé đạp đau trong bụng nhỏ của mình, em cảm thấy bình thường hẳn, thản nhiên ngồi ăn nho và lướt ti vi dù cho em bé có đang rục rịch. Song Jaewon thấy thế thì quát ầm lên mong em bé trong bụng em nghe được.
"SONG WONBIN, ĐỪNG CÓ ĐẠP BỤNG VỢ CỦA BỐ NỮA, MÀY MÀ RA ĐỜI LÀ TỚI BỐ ĐẠP MÀY ĐẤY!"
Và sau đó là cái mui vô đầu.
4.
Kì lạ là những ngày sắp sinh, Hanbin không còn đau đớn như những lúc vừa mang thai, em thấy khỏe re, ăn uống điều độ hơn, nhờ đó em lên hẳn ba ký trong một tuần.
Song Jaewon mừng vì điều đó.
5.
Lúc vỡ ối thật không thể nào sánh bằng việc chuyển dạ, hầu như phụ sản nào cũng vậy.Hanbin không ngoại lệ, việc chuyển dạ của anh thật sự nặng nề và đau đớn dai dẳng tột cùng.
Jaewon sau khi nghe thông báo vợ yêu ở nhà chuyển dạ đang ở trên bệnh viện liền khóc ré lên ôm cặp táp chạy từ công ty lên bệnh viện. Nhân viên công ty không một ai biết sếp họ bị gì.
6.
Jaewon thấy Hanbin đau thì càng khóc to hơn, níu lấy tay áo bác sĩ bảo rằng cứu vợ nó trước, vợ nó đau kìa.
Con mày sinh ra chắc nó hận mày lắm.
7.
Thật may mắn quá trình sinh nở rất thuận lợi, Hanbin nhìn em bé đỏ hỏn nằm trong khăn bọc được Jaewon bồng bế trên tay mà mỉm cười yên bình. Jaewon nhìn em, mặt mếu mếu, lau nước mắt nước mũi vào khăn vải bọc em bé rồi dúi em bé cho mẹ Song đứng cạnh, chạy đến ôm lấy Hanbin mà khóc òa lên.
Hanbin quên mất con cáo to xác này là chồng mình rồi đấy."khóc mãi vậy, em không có sao mà"
"h-hức.. thằng tó con.. huhu Wonbin làm em bé đau.. hức.. em bé đau lắm kìa huhu. Bác sĩ bảo em bé.. hức.. chảy máu nhiều, em bé có sao không oa oa "
"..."
"tao đẻ con hay tao đẻ mày mà mày khóc to hơn cả con thế hả?"Wonbin khi lớn mà nghe đoạn hội thoại này, thằng bé sẽ suy sụp chết mất.
8.
Tại sao là Oh Hanbin mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày để sinh ra Wonbin, thêm những tháng ngày dài đằng đẵng nuôi dưỡng đứa trẻ này, Wonbin vẫn chẳng giống em là bao.
Từ dôi mắt cáo xếch lên đến cái cằm v-line từ bé đều y đúc với Song Jaewon - thằng cha so đo của nó.
Là em đẻ ra Wonbin nhưng đến cả một tấc da thằng bé cũng chẳng giống em, công bằng ở đâu??9.
Thay vì trước đó có thằng tó con lớn xác thì bây giờ lại có thằng tó con nhỏ xác, hai cha con họ Song ấy hợp lại với nhau chỉ khiến Hanbin càng thêm đau đầu muốn bỏ quách đi rồi trốn đi bụi đâu đó thật xa.
Chung quy là không nỡ.
(Chung quy là do:
-Song lớn khóa cửa giãy tử lên đéo cho em đi.
-Song nhỏ khóc ré lên đòi ba bế ba bồng
- Song lớn Song nhỏ đấm nhau dành ba)?
biết thế đéo lấy chồng đẻ con10.
nghe giang hồ đồn có báo thủ mới nhú: Song Wonbin
Khi Hanbin đi vắng.
Song Wonbin và Song Jaewon chơi đá banh với nhau trong sân nhà vô tình đá trái banh vào nhà trong, chỉ biết là sau đó hai ông giời nghe những tiếng đổ vỡ ì xèo.tổng thiệt hại:
- vỡ cửa kính
-vỡ 1 cái bình bông
-sút bóng vào bàn thờ ông địa, hai ông chia xa"hai cha con chúng mày bước ra đây"
Oh Hanbin đã căng vcl11.
Oh Hanbin bị người ta để ý rồi, cụ thể là thằng oắt con đại học năm nhất nào đấy thích. Chỉ là Hanbin hay chạm mặt với cậu ta ở cửa hàng tiện lợi, cậu ta có vẻ thích thích dáng vẻ trẻ trung đáng yêu của em, đôi khi bạo dạng sẽ ỏn ẻn đến gần mà bắt chuyện. Đỉnh điểm đối với Song Jaewon là cậu ta xin số điện thoại của em.
Đêm muộn hôm đó, khi Hanbin còn đang say giấc nồng, một con cáo cam chứ không phải mèo cam tai tiếng đã lén lấy điện thoại của Hanbin để kiểm tra danh bạ.
Sau đó, con cáo cam nọ đắc ý nhếch môi cười khinh:
"Còn chưa được vợ tao rep tin nhắn nữa thì sao mà tán tỉnh được con giời ơi? Cosplay BDD á? AHAHAHHA"
B: ai ghẹo gì bạn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaebin ✘ Nờ I Xê
Fanfictionquen lại người yêu cũ có gì vui? start: 25.6.2024 - end: 27.10.2024 lowercase nửa mùa,ooc, sns!au,textfic,teencode,bad words,typo không có cốt truyện rõ ràng nhảm thích gì viết nấy